Hari Won sắm quà mừng sinh nhật, mẹ Trấn Thành ôm mặt bật khóc thấy thương

Thứ tư - 09/09/2020 00:50

Hari Won sắm quà mừng sinh nhật, mẹ Trấn Thành ôm mặt bật khóc thấy thương

Sinh nhật lần thứ 60 của mẹ chồng, nàng dâu gốc Hàn muốn tặng bà một món quà thật đặc biệt.

Mới đây, Hari Won chia sẻ hình ảnh sum họp của gia đình bên nhà chồng. Cô kể đây là buổi tiệc sinh nhật của ba thành viên trong nhà Trấn Thành. Nhưng nhân dịp này, cô cùng ông xã "A Xìn" đã tặng quà sinh nhật bù một cách bất ngờ cho mẹ chồng.

Hari Won đăng ảnh Trấn Thành ôm mẹ ruột đang bật khóc khi nhận món quà sinh nhật của hai vợ chồng cô. Nữ ca sĩ cho biết, cô dành dụm tiền và đặt mua cho mẹ chồng chiếc bông tai theo ý muốn của bà. Bà xã Trấn Thành cũng không quên hối thúc chồng tặng mẹ chiếc nhẫn giá trị để mừng thọ tuổi 60. Hai vợ chồng Hari Won - Trấn Thành đã lên kế hoạch làm mẹ bất ngờ khi đi thử từ mẫu này đến mẫu kia và chọn ra một kiểu thích hợp.

Theo đó, hồi đầu năm là sinh nhật của mẹ Trấn Thành, Hari Won không thể tham dự vì bận đi quay. Sinh nhật lần thứ 60 của mẹ chồng, nàng dâu gốc Hàn vì thế muốn tặng bà một món quà thật đặc biệt.

Hồi đầu năm là sinh nhật của mẹ Trấn Thành, Hari Won không thể tham dự vì bận đi quay.

"Đầu năm sinh nhật mẹ chồng. Mình lại đi quay không có mặt được.

Sinh nhật lần thứ 60 nên muốn tặng gì đó đặc biệt, mình dành tiền rồi mới đây dắt mẹ đi coi bông tai và đặt hàng, hai ngày trước mới lấy hàng. Mình lấy hàng xong nói: 'Ủa chồng! Chồng cũng chưa tặng quà sinh nhật lần thứ 60 cho mẹ đúng không?'. Chồng nói chưa, nên mình nói: 'Em mua bông tai rồi. Chồng mua chiếc nhẫn đi."

Thế rồi là chồng đi mua luôn. Mình là người thử hết kiểu này kiểu kia và cuối cùng chọn một kiểu. Rồi 2 vợ chồng bắt đầu bàn, 2 vợ chồng thích làm trò lắm. 'Anh không được đưa quà cùng lúc với em. Để em đưa cho mẹ bông tai. Em đeo cho mẹ xong. Mẹ tưởng hết rồi thì lúc đó anh mới tặng. Mà anh phải đưa kiểu cầu hôn à'.

Và kết quả là như trên... Thấy mẹ vui khóc mà thích ơi là thích chứ", Hari Won kể.

Mẹ Trấn Thành bật khóc khi nhận được món quà từ các con.

Hari Won cũng không quên chúc mẹ chồng: "Tụi con chỉ muốn một điều là ba má phải khỏe. Còn lại để tụi con sẽ lo". Nhiều người hâm mộ gửi lời chúc sinh nhật tới mẹ Trấn Thành, đồng thời xuýt xoa trước tình cảm giữa mẹ chồng nàng dâu.

Riêng Trấn Thành, trên fanpage của mình, anh khoe ảnh Hari Won cười rạng rỡ bên mẹ ruột và phán chắc nịch: "Riết rồi bả giống mẹ tui còn hơn tui!"

Đúng là nhìn ảnh Hari Won có quá nhiều nét giống mẹ chồng. Nếu không biết mối quan hệ từ trước thì sẽ ngỡ là hai mẹ con ruột.

Đặc biệt, sau khi kết hôn với Trấn Thành, mối quan hệ tốt đẹp giữa Hari Won và mẹ chồng cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Trong những lần chia sẻ về cuộc sống làm dâu, Hari Won đã nhiều lần hé lộ về mối quan hệ giữa cô và mẹ Trấn Thành. Có thể thấy, Hari Won rất hạnh phúc với sự yêu thương của mẹ chồng và mẹ Trấn Thành cũng không ngần ngại bày tỏ sự hãnh diện về cô con dâu ngoại quốc.

Hari Won đã nhiều lần hé lộ về mối quan hệ giữa cô và mẹ Trấn Thành.

Thời điểm Hari Won còn chưa về làm dâu, cô đã được mẹ Trấn Thành dành cho nhiều tình cảm. Còn nhớ, bà không ngần ngại giờ giấc, đã ra tận sân bay để tiễn Trấn Thành và Hari đi lưu diễn.

Hari Won từng chia sẻ: "Có lẽ vì con trai làm trong showbiz nên ba mẹ của Trấn Thành đặc biệt rất quan tâm và không đặt áp lực chuyện con dâu phải làm gì cho gia đình. Ba mẹ anh ấy cực kỳ hiểu công việc và hiểu cho Hari Won mỗi khi đi diễn trễ hoặc không có thời gian gần gũi, chăm sóc gia đình.

Hari Won cũng thừa nhận cuộc sống của cô trong gia đình Trấn Thành vô cùng thoải mái. Thậm chí, nhờ có mẹ chồng mà cô và Trấn Thành bớt cãi vã: "Nhờ sống cùng bố mẹ chồng mà những bực dọc, cãi nhau giữa tôi và Trấn Thành ngày càng giảm bớt. Cũng chính bởi sống chung với mẹ chồng mà hai chúng tôi biết cách tiết chế bản thân nhiều hơn".

Dưới đây là cách để bạn cải thiện mối quan hệ mẹ chồng – nàng dâu, để cả hai luôn hòa hợp và tràn đầy tình yêu thương:

Hạ thấp cái tôi của mình

Trong những bí quyết được đặt ra, đây là điều khó khăn nhất. Sẽ thật dễ dàng để nổi khùng lên, cãi nhau với mẹ chồng, nhưng sẽ khó khăn hơn gấp bội khi bạn phải nén cái tôi của mình xuống để giữ cho hòa khí gia đình được yên ấm.

Ngay từ khi bước chân vào mối quan hệ này, với phận làm con, bạn nên răn mình bằng suy nghĩ: Hãy hạ thấp cái tôi của mình một chút. Cãi nhau tay đôi với mẹ chồng, tạo ra một lần mâu thuẫn sẽ gây một vết rạn quá lớn cho quan hệ của bạn với mẹ chồng mà sau này thậm chí bạn dù có nỗ lực đến mấy cũng khó lòng mà phá bỏ được.

Thử đứng trên quan điểm của mẹ chồng để suy nghĩ

Rõ ràng, trong cùng một sự việc, đứng ở hai vị trí khác nhau sẽ có cách nhìn nhận, đánh giá không giống nhau. Nếu bạn thử một lần suy nghĩ mọi việc ở góc độ của mẹ chồng, bạn sẽ thấy bà không hề quá đáng như bạn nghĩ.

Nói lời cảm ơn

Đây là một trong những việc rất dễ nhưng không phải ai cũng làm được. Chúng ta thường rất khó để nói lời cảm ơn với bố mẹ, ngay cả bố mẹ ruột chứ đừng nói là bố mẹ chồng. Nhưng đây là cách để khiến mẹ chồng nào cũng thấy vui lòng.

Giao tiếp nhiều hơn

Một trong những sai lầm của nhiều nàng dâu là hạn chế trò chuyện với mẹ chồng. Sợ xảy ra mâu thuẫn, sợ mẹ chồng chê trách nên họ né những câu chuyện. Đây là cách làm không đúng.

Muốn hiểu hơn về mẹ chồng, không có cách nào khác ngoài giao tiếp thật nhiều. Đó cũng là cách để bạn giúp mẹ chồng có cơ hội hiểu hơn về con người mình.

Đừng quá nhạy cảm

Đây là vấn đề tâm lí. Chính việc quá nhạy cảm, suy nghĩ quá nhiều, luôn xác định mình là con dâu, còn đó là mẹ chồng mới tạo ra khoảng cách của hai người.

Từ suy nghĩ đó, một câu nói, một hành động vô tình của mẹ chồng cũng bị bạn suy đoán nghĩ theo chiều hướng tiêu cực. Do đó, hãy ngừng nhạy cảm, ngừng cho rằng mẹ chồng luôn săm soi hay có ý đồ gì đó với mình.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hari-won-sam-qua-mung-sinh-nhat-me-tran-thanh-om-mat-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/hari-won-sam-qua-mung-sinh-nhat-me-tran-thanh-om-mat-bat-khoc-thay-thuong-d248074.html

Mỹ nhân Việt làm dâu nước ngoài: Mang măng khô, gạo nếp sang biếu, mẹ chồng khóc vì nhớ dâu
Sau khi kết hôn, Võ Hạ Trâm cũng thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống hôn nhân của mình. Đặc biệt, nữ ca sĩ cũng không quên dành lời...
Bấm xem >>
Theo Tú Anh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây