Nam cảnh sát điên tình tra tấn bạn gái cũ suốt 3 ngày vì cô có bạn trai mới

Chủ nhật - 25/12/2016 00:15

Nam cảnh sát điên tình tra tấn bạn gái cũ suốt 3 ngày vì cô có bạn trai mới

Sự việc vừa xảy ra khiến dư luận phẫn nộ khi một anh chàng cảnh sát tự ý đến lục soát nhà bạn gái cũ đã chia tay từ rất lâu vì nghi ngờ cô có bạn trai mới, sau đó anh thẳng tay đánh đập không thương tiếc cô gái này.

Sara (tên nạn nhân đã được thay đổi) đang theo học chương trình thạc sĩ tại một trường đại học ở Selangor, Malaysia. Cô bị bạn trai cũ, là một viên cảnh sát, đánh đập và đâm dao nhiều nhát vào người.

Theo đó, họ yêu nhau suốt hơn 10 năm và cũng đã chia tay từ vài năm trước. Suốt thời gian chia tay, hai người không gặp mặt nhau, chàng cảnh sát cũng đã có mối tình mới và sắp đi đến hôn nhân.

 

Cô gái Sara tội nghiệp nằm bệnh viện vì bị tên bạn trai cũ, là một viên cảnh sát, đâm nhiều nhát dao thẳng vào người.

Tuy nhiên, mối tình sau của anh không mấy hạnh phúc, khi lễ cưới sắp diễn ra anh bị cô dâu hủy hôn. Quá buồn và thất vọng, anh bỗng nghĩ đến cô bạn gái cũ và tìm ngay đến nơi cô đang ở để tiếp tục theo đuổi cô.

Sáng sớm 25/11, khi trời còn tờ mờ sáng, viên cảnh sát đã gõ cửa để gọi Sara ra gặp mặt. Anh lấy lý do nghi ngờ cô gái có bạn trai mới và dắt về nhà, lấy quyền cảnh sát của mình để có thể khám nhà của Sara.

Sau khi khám xét không tìm thấy bất cứ dấu hiệu gì, chàng cảnh sát bèn kiếm chuyện khác để cãi vã và hai người đấu khẩu đến 8 giờ sáng. Sau đó họ tiếp cãi nhau khác ở bãi đậu xe.

Sau trận cãi vã thứ hai, viên cảnh sát nổi cơn ghen tức và đưa cô lên xe để chở về căn nhà thuê của anh ở thị trấn Klang gần đó. Về đó, hắn ta sát trói Sara lại và bắt đầu đánh đập, tra tấn.

Khi được về nhà, vì quá sợ hãi nên cô gái gọi điện thoại kêu cứu bạn bè. Biết chuyện, anh ta càng nổi điên và lấy dao đâm thẳng 5 nhát vào bả vai, đùi và đầu gối trái.

“Hắn hăm dọa sẽ giết tôi trong khi còng tay tôi vào một góc phòng. Hắn ép tôi uống nước giặt quần áo rồi xịt thuốc diệt côn trùng trực tiếp lên da tôi. Tôi cảm thấy đau đớn tột cùng nhưng không thể làm gì được khi hai tay bị khóa”, cô gái đau khổ kể lại khi ở bệnh viện.

 

Một trong những vết đâm bị thương khá sâu trên cơ thể của cô gái Sara.

Đến ngày thứ ba, Sara van xin tên bạn trai độc ác được nhập viện vì vết thương quá nặng và bị lở loét. “Rất may mắn khi tôi được vào bệnh viện. Đêm trước, tôi còn nghe hắn nói chuyện điện thoại với một ai đó rằng sẽ tra tấn tôi đến chết rồi vứt xác xuống con sông ở sau nhà”, Sara hoảng sợ kể lại.

Được biết, trong thời gian hai người yêu đương, tên bạn trai cũ này đã nhiều lần đánh đập và hành hung Sara. Đỉnh điểm vào năm 2009, khi cô không thể chịu đựng được và dự định kiện lên tòa án, nhưng rồi lại thôi vì thương hại anh ta.

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây