Tin tức 24h nổi bật: Bố của bé gái 11 tuổi bị mẹ "nhốt" trong nhà nhiều năm lên tiếng

Thứ sáu - 23/12/2016 18:25

Tin tức 24h nổi bật: Bố của bé gái 11 tuổi bị mẹ "nhốt" trong nhà nhiều năm lên tiếng

Liên quan đến vụ việc mẹ nhốt con 11 tuổi trong nhà nhiều năm không cho đi học, bố của bé gái cho biết: "Tôi muốn gặp con cũng chỉ được nhìn qua khe cửa...".

Cha của bé gái 11 tuổi bị mẹ "nhốt" trong nhà nhiều năm lên tiếng

Sau khi sự việc mẹ nhốt con trong nhà nhiều năm, không cho con đi học được đăng tải lên các phương tiện thông tin đại chúng, đã có rất nhiều ý kiến khác nhau từ phía chính quyền địa phương cho đến phía gia đình, thậm chí là các chuyên gia, luật sư cũng lên tiếng.

Để có thông tin đa chiều về sự việc, chúng tôi đã liên hệ với anh Võ Quý H (sinh năm 1970, ở Định Công Hạ, quận Hoàng Mai, Hà Nội). Chia sẻ với chúng tôi, anh Hải cho biết, một số thông tin đưa vẫn chưa chính xác, anh nhiều lần đến thăm con gái, nhưng khi đến anh không được tiếp cận cũng như không được gặp con trực tiếp.

“Tôi cũng bất lực trước sự việc này. Mỗi lần đến gặp con, tôi đều phải nhìn qua khe cửa, cho con tiền hoặc đồ ăn đều bị N. trả lại vì cho rằng tôi đầu độc con”, anh H chia sẻ.

 

Mỗi lần anh Hải đến thăm con đều phải nhìn qua khe cửa này.

Theo anh H, anh và chị N. lấy nhau từ năm 2004, sau 3 năm sống cùng nhau đã xảy ra một số mâu thuẫn nên hai vợ chồng ly hôn vào năm 2007. Chị N. được quyền nuôi con. Sau khi ly hôn được hơn 1 tuần, chị N. đã bán nhà và cùng con bỏ sang Linh Đàm sinh sống.

Trước nghi ngờ người vợ cũ bị bệnh thần kinh, anh H cho biết, từ trước và kể cả khoảng thời gian chung sống cùng, anh không bao giờ thấy chị N. có dấu hiệu của bệnh thần kinh, còn hiện tại thì anh không thể khẳng định được điều gì.

“Đã nhiều năm nay, gia đình hai bên nội, ngoại cùng chính quyền địa phương đều bất lực vì không thể nói chuyện được với N. và tiếp xúc với cháu H. Tôi rất mong muốn chính quyền và các cơ quan chức năng có cách nào tách được con tôi ra khỏi mẹ, tôi sẽ đưa cháu về quê ở Nghệ An để cháu được ăn học như những đứa trẻ khác”, anh H chia sẻ.

Bố địu con đi bốc vác xi măng khiến nhiều người chạnh lòng

Trên một diễn đàn ngày 22/12, một thành viên mạng có tên Vũ Phùng đã chia sẻ câu chuyện về người cha địu con trên lưng vừa đi làm bốc vác.

Anh Vũ Phùng kể lại: "Mỗi con người, mỗi hoàn cảnh. Đi làm công trường bắt gặp ông bố này vừa địu con vừa  một mình vác 10 tấn xi măng để lấy tiền mua sữa cho con  và lo cho cuộc sống. 

Thấy anh vất vả lại đến giờ cơm trưa rồi, anh em đội xây dựng gọi anh nghỉ tay vào ăn cơm nhưng anh sợ người bụi bẩn chỉ dám xin hai gói mì tôm. Anh em có hỏi anh sao không để cháu ở nhà với mẹ chứ ra công trường nắng gió bụi bẩn, anh chỉ mỉm cười và nói: 'ẹ cháu bỏ đi rồi'. 

 

Hình ảnh người cha khắc khổ địu con vác xi măng khiến nhiều người xót xa.

Thấy anh có vẻ buồn, anh em cũng không dám hỏi nữa, chỉ biết cầu chúc anh và con mạnh khỏe vậy thôi".

Theo theo sẻ, hình ảnh được chụp tại một công trường xây dựng ở huyện Hữu Lũng (Lạng Sơn) vào giữa trưa nắng cách đây 3 tháng. Người cha vừa địu con nhỏ trên lưng, vừa phải bê những bao xi măng xếp lên xe.

Người cha trong ảnh chỉ khoảng hơn 30 tuổi, dáng gầy gò, khắc khổ nhưng làm việc rất chăm chỉ. Anh là người dân tộc ở Lạng Sơn, công việc chủ yếu là làm rẫy. Đây là công việc làm thêm để kiếm tiền mua sữa và nuôi con của anh. Đứa con trai hơn 1 tuổi ngoan ngoãn ngồi sau lưng cha giữa cái nắng gay gắt và bụi bẩn từ xi măng. 

Nam thanh niên suýt đứt cổ vì đeo tai nghe iPhone nghe nhạc khi đi xe máy

Dailymail đưa tin, mới đây, Bradley Willoughby, 16 tuổi, đang sống ở trang trại Ravenshoe, phía bắc Queensland, Úc, đã gặp một tai nạn xe máy kinh hoàng. 

Theo đó, khi Bradley đang lái xe máy đi trong trang trai của mình thì chiếc xe bất ngờ bị hỏng bộ phận van ga và đâm thẳng vào hàng rào thép. Cú ngã này khiến Bradley bị hàng rào đâm rách bụng và gãy chân. 

Thế nhưng, vụ việc càng trở nên tồi tệ hơn khi Bradley đang đeo tai nghe iPhone . Dây tai nghe đã cuốn chặt vào cổ và cứa sâu đến nỗi thiếu chút nữa là tới khí quản. 

 

Bradley bị thương nặng sau vụ tai nạn xe máy kinh hoàng

Bố của Bradley sau đó đã rút dây tai nghe từ vết cắt ở cổ họng của con trai. 

Bà Willoughby (mẹ của Bradley) cho biết: "Thằng bé để chiếc điện thoại iPhone trong túi và đeo tai nghe để nghe nhạc. Khi Bradley ngã văng vào hàng rào, chiếc tai nghe đã bị mắc vào đó. Một đầu dây tai nghe bị kẹt trong mũ bảo hiểm khiến sợi dây kéo căng và cứa vào cổ họng. 

Ít ai biết rằng bên trong tai nghe là một sợi dây đồng cực tốt. Thằng bé may mắn không bị cắt đứt khí quản. 

Không ai có thể ngờ rằng chiếc tai nghe lại có thể nguy hiểm đến vậy. Bố của cháu đã phải kéo sợi dây tai nghe ra khỏi vết cắt trong cho con trai chúng tôi".

Mẹ lao mình xuống sông tự tử, bỏ lại 2 con nhỏ

Vào lúc 10 giờ 30 phút ngày 23-12, tại cầu Kinh Nhánh (Cầu Đúc) trên đường Nguyễn Trung Trực, phường Vĩnh Thanh Vân, TP Rạch Giá (Kiên Giang), một người phụ nữ bắt xe ôm đến chân cầu rồi gửi lại điện thoại di động cho người lái xe ôm mang về cho chị gái, sau đó lao mình xuống sông.

 

Lực lượng thợ lặn vớt thi thể chị D.

Ông Lê Văn Tiện (48 tuổi, quê An Giang), người trực tiếp nghe tiếng kêu cứu và nhảy xuống sông cứu người phụ nữ này, cho biết: “Khi tôi đang đứng ở chân cầu, nhìn ra sông thì thấy có một phụ nữ giơ tay lên và kêu cứu. Tôi đã tri hô mọi người tới giúp, sau đó nhảy xuống cứu nhưng do sông rộng và sâu nên không cứu được. Sau đó khoảng 20 phút, lực lượng thợ lặn có mặt tại hiện trường để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến 11 giờ 50 phút cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa lên khỏi bờ và chuyển đến bệnh viện để lực lượng chức năng khám nghiệm tử thi.

Chị A.T.K.N. (SN 1986) cho biết sau khi hay tin em gái nhảy cầu tự tử đã đến bệnh viện để nhìn mặt em lần cuối. Theo chị N., người nhảy cầu là A.T.K.D. (SN 1987), là em gái út trong gia đình chị N. Chị D. đã có gia đình và có 2 đứa con gái nhỏ, chồng đang đi ghe cào trên biển .

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây