Cách bó hoa hồng hình trái tim ngọt ngào cho Valentine

Thứ năm - 02/02/2017 09:36
Cách bó hoa hồng hình trái tim cần sự khéo léo. Bó hoa hồng hình trái tim là một trong những cách bó hoa Valentine phổ biến. Cùng bó hoa hình trái tim nào!
Nguyên liệu

- Hoa cẩm chướng (hoặc hoa hồng, đồng tiền, cúc,…) khoảng 15 bông

- Kẹo hoặc chocolate có vỏ bọc đẹp- Dây kẽm nhỏ hoặc dây đồng mảnh

- Ruybăng hoặc băng dính xanh cỡ nhỏ và to

- Phụ liệu trang trí hình cánh bướm, chuồn chuồn,…

- Ruybăng cùng màu hoa

 
  • 1

    Dùng dây kẽm nhỏ hoặc dây đồng mảnh xuyên qua các đài hoa tạo thành một dãy hoa bằng bề mặt, phần cuống chụm chung vào một chỗ và ngắt cho chúng có độ dài ngang nhau (chừng 25cm – 35cm).

  • 2

    Buộc phần đầu cuối của xâu hoa vào với nhau, áng chừng vừa một trái tim đủ rộng như ý thì buộc dây đồng cho cố định, chưa đủ thì xỏ thêm hoa vào dây đồng. Nắn xâu hoa thành hình trái tim.

  • 3

    Dùng ruybăng hoặc băng dính xanh loại nhỏ buộc gọn và thật chặt phần cành hoa ở dưới thành chỗ cầm tay của bó hoa (cách bông hoa chừng 15cm).

  • 4

    Sau đó dùng ruybăng hoặc băng dính xanh cỡ to hoặc lá thiết mộc lan quấn quanh cành hoa phía dưới, chừa lại 3 – 5cm cành hoa không quấn để thêm phần tự nhiên..

  • 5

    Lấy ruybăng cùng màu với màu hoa để thắt nơ vào giữa phần bọc cành màu xanh. Dùng ruybăng cùng màu hoặc nhạt màu hơn màu hoa đan qua đan lại giữa các cành hoa phía trên để tạo thành giá đỡ tự nhiên dưới trái tim hoa.

  • 6

    Đặt kẹo vào trong lòng trái tim hoa.

  • 7

    Đính thêm phụ kiện như nơ, thiệp nhỏ, hình chuồn chuồn hay cánh bướm lên một góc trái tim trên bề mặt hoa.

Nguyên liệu

Đã hoàn thành cắm hoa ngày Valentine thật xinh xắn, vậy là bạn đã có một quà tặng hết sức ngọt ngào dành cho người yêu trong ngày lễ tình nhân rồi đấy. Hãy dành một chút thời gian để thực hiện cách cắm hoa hồng này để gửi tới một nửa yêu thương của mình nhé! Bó hoa sẽ gửi gắm những tình cảm chân thành nhất của bạn đến người kia đó! Bó hoa thật lãng mạn và ngọt ngào, không biết vì kẹo, vì hoa, vì trái tim, hay vì tấm lòng người tặng...! 

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây