3 cách cắm hoa 8/3 đơn giản để bạn áp dụng được ngay

Thứ tư - 15/02/2017 17:21
8/3 sắp đến rồi, nếu bạn chưa nghĩ ra cách cắm hoa nào để trang trí cho ngôi nhà của mình thì có thể tham khảo 3 cách cắm hoa dưới đây. Với những cách cắm rất đơn giản mà bạn có thể áp dụng ngay đấy!

Nếu 8/3 tới đây bạn tham dự một cuộc thi cắm hoa nào đó hoặc muốn trang trí nhà mình thì hãy tham khảo 3 cách cắm hoa 8/3 đơn giản dưới đây nhé!

Cắm hoa không chỉ là một kỹ năng handmade mà còn là niềm đam mê của các chị em, nhất là vào những ngay lễ tết, việc cắm hoa trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Vì vậy, không thể bỏ qua cách cắm hoa 8/3 này để góp phần tạo không khí tươi mới cho ngôi nhà của mình nhé!

  • 1

    Cắm chậu hoa hồng vàng trong bình cá cảnh

    Mách bạn cách cắm hoa 8/3 độc đáo trong bình cá cảnh

    Nếu trong nhà bạn có bình cá cảnh, tại sao không sử dụng chúng để làm thành bình hoa độc đáo? Với cách cắm hoa 8/3 này, bạn hoàn toàn có thể áp dụng được. 

    Đầu tiên, bạn hãy mua những bông hoa hồng màu vàng về, sau đó, rửa sạch bình để cá nhé! Bạn dùng kéo cắt tách những bông hoa hồng ra khỏi cành, cắt với số lượng làm sao cho đủ với phần đáy của bình cá cảnh. Cắt xong rồi bạn xếp lần lượt chúng vào bình đựng cá là xong này.

    Bạn đừng quên cho một chút nước vào đủ để bông hoa hồng tươi được lâu, nhớ đùng cho quá nhiều nước ngập bông hoa sẽ bị thối cánh hoa đó.

  • 2

    Cách cắm bình hoa cúc tinh tế

    Bạn thực hiện cách cắm hoa 8/3 thứ 2 với việc cắm bình hoa cúc

    Với những bình thân ngắn thì cách cắm hoa này là "cứu tinh" cho chúng. Bởi việc tận dụng tối đa phần hoa còn dư sau khi cắm vào những bình to hơn bạn hãy sử dụng để cắm vào bình thân ngắn. Khi cắm vào những bình thân ngắn, bạn cũng dễ dàng trưng bày hơn. 

    Cách cắm hoa rất đơn giản. Đầu tiên, bạn hãy mua hoặc tận dụng những bông hoa cúc màu xanh và trắng về, cắt miếng xốp xanh có kích thước phù hợp với miệng lọ hoa.

    Tiếp theo, bạn hãy cắt các cành hoa cúc sao cho chiều dài vừa phải và thực hành cắm. Bạn cắm hoa cúc màu xanh trước và cắm chúng vào giữa của miếng xốp nhé! Rồi bạn cắm hoa cúc xung quanh, còn lại khoảng 3 cành hoa cúc xanh thì bạn cắm ở 1 bên miệng lọ cho hài hòa là được rồi.

  • 3

    Cách cắm hoa dạng cầu tròn

    Cắm hoa 8/3 với kiểu cắm hình cầu đơn giản mà đẹp

    Cắm hoa kiểu quả cầu tròn cũng là một trong những kiểu cắm hoa 8/3 đơn giản và được ưa chuộng. Với kiểu cắm hoa này, bạn hãy chuẩn bị 1 quả cầu xốp hình tròn, nếu bạn không tự gọt được hình tròn thì có thể mua ở ngoài cửa hàng hoa tươi nhé! Trước khi cắm, bạn nhớ ngâm xốp cho ngấm nước.

    Bạn cắt các bông hoa cúc thật ngắn, bạn đặt kéo chéo và cắt cho cành hoa cúc có hình nhọn để cắm vào hình cầu xốp nhé! Bạn thực hiện cắm lần lượt các bông hoa vào hình cầu xốp, nhớ cắm sao cho chúng sát nhau là được. 

    Nếu bông hoa nào có cuống quá mềm, bạn có thể cắm 1 chiếc tăm nhỏ nhắn vào cuống hoa rồi cắm vào xốp nhé!

    Mong rằng, những cách cắm hoa 8/3 trên đây sẽ giúp bạn có những bình hoa đẹp, độc đáo và đơn giản trang trí nhà nhân ngày 8/3 hoặc mang đi tham dự các cuộc thi mà cơ trường học hay cơ quan bạn tổ chức nhé!

    >>  8 nguyên tắc cắm hoa gái nào cũng cần nhớ cho ngày 8/3

    >>  Cách cắm hoa 8/3 kiểu giỏ cực dễ thương dành tặng nàng

     Chúc các bạn thành công với cách cắm hoa 8/3 này!

Nguồn tin: www.lamsao.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây