Tới lúc nói tạm biệt, Leicester

Thứ tư - 14/09/2016 02:05

Tới lúc nói tạm biệt, Leicester

Fan của Leicester không ngờ bài hát "Time to Say Goodbye" được danh ca Andrea Bocelli trình bày trong lễ đăng quang chức vô địch Premier League lại trở thành lời tạm biệt thật.

Người theo chủ nghĩa thực tế rỉ tai nhau Leicester đang bắt đầu đếm ngược cho chu kỳ xuống dốc. "Time to Say Goodbye" (tạm dịch: Tới lúc nói tạm biệt) trở thành điềm báo chẳng lành.

Họ tạm biệt đội hình tuyệt vời khiến cả nước Anh run rẩy. Lực lượng Leicester thời gian qua biến động mạnh. Họ mất trụ cột rất quan trọng N'Golo Kante và không bao giờ tìm được mảnh ghép thay thế xứng đáng. Nội bộ xuất hiện tranh cãi tiền bạc, những ngôi sao đòi trả lương hậu hĩnh. Tinh thần đoàn kết mất đi vì bản ngã của những cái tôi.

Các nhà tài phiệt của MU, Man City và Chelsea "soi" Leicester kỹ hơn, họ làm mọi cách để nhàu nát đội bóng này. Trong bóng đá, bài toán khó khăn nhất sau khi lên đỉnh là khả năng duy trì thành công. Leicester đánh mất điều này, Họ trở nên mỏng manh và dễ vỡ. Thất bại 1-4 trước Liverpool gần đây như nói lên bộ mặt thật "Bầy cáo".

Jamie Vardy lần đầu nếm trải cảm giác thi đấu ở Champions League.

Và quan trọng, Leicester sẽ nếm trải cảm giác thi đấu dưới bài nhạc nền bất hủ của Champions League, nơi họ sẽ làm khách tới đất Bỉ gặp Club Bruges vào rạng sáng mai (15/9), với một tông màu xám xịt nhìn thấy trước. Cả thế giới sẽ chống lại đại diện nước Anh. Ai cũng muốn giải mã kẻ đã tạo nên điều kinh ngạc tại Premier League.

Những ngày này, người yêu Leicester rất nhiều, kẻ ghét họ cũng không ít. Để tìm một bài báo công tâm nhận định khả năng tiến xa của "Bầy cáo" tại Champions League rất khó. Trang Irishexaminer phân tích thời của Leicester tạo nên câu chuyện thần kỳ như trên xứ sở sương mù đã kết thúc. Sân chơi Champions League không dành cho họ.

Mặc cho tuổi tác của Claudio Ranieri có thể giúp Leicester được nể trọng, tuy nhiên, phép màu không xảy ra hai lần liên tiếp. Cây bút Samuel Stevens của Independent phân tích may mắn gọi tên Leicester quá nhiều lần và điều đó sẽ kết thúc khi Jamie Vardy, Kasper Schmeichel và Danny Drinkwater nếm trải cảm giác lần đầu tiên chơi ở Champions League.

Sẽ có bao nhiêu lần nụ cười nở trên môi Leicester tại Champions League.

Với Leicester, thành công tại Premier League không có nghĩa điều tương tự xảy ra ở cúp châu Âu, nơi trở thành vùng đất rất khắc nghiệt và không dành cho những kẻ thiếu kinh nghiệm. Leicester từng mang đến ác mộng cho những đối thủ trên đảo quốc sương mù, tuy nhiên, phần thưởng họ nhận được không đủ khoác trên mình chiếc áo đẳng cấp.

Theo Telegraph, chỉ có 6 cầu thủ trong đội hình của Leicester từng dự Champions League. Điều này biến họ thành một gã chân ướt chân ráo bước vào cuộc hành trình đi tìm chiếc cúp tai voi. Leicester không đơn độc, vì những cạm bẫy đến từ Bayern, Real, Barcelona hay Juventus còn gai góc hơn cả MU, Chelsea và Man City...

Với Leicester, họ sắp đối diện với khoảnh khắc sự thật. Vô địch Anh không đi đôi với khái niệm "ông kẹ" ở Champions League. Chiếc cúp thầy trò Claudio Ranieri có được mang đến cho "Bầy cáo" phần thưởng xứng đáng là sự nể trọng và góp mặt tại Champions League. Nhưng trớ trêu thay, vùng đất mới sẽ không trải đầy hoa hồng với Leicester.

Rõ ràng, Leicester đã quá mạo hiểm khi mời Andrea Bocelli hát bài “tới lúc nói tạm biệt”. Rồi đây, họ có thể bắt đầu tạm biệt rất nhiều thứ.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây