Real thăng chức cho Ronaldo

Thứ tư - 14/09/2016 16:05

Real thăng chức cho Ronaldo

Siêu sao người Bồ Đào Nha được HLV Zinedine Zidane tín nhiệm trao trọng trách đội phó Real Madrid.

Ronaldo được lựa chọn làm đội phó thứ ba của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Đội phó thứ nhất là Marcelo, đội phó thứ hai là Pepe. Đương kim đội trưởng là Sergio Ramos.

Trước mùa 2016/17, đội phó thứ ba của Los Blancos là Alvaro Arbeloa nhưng cầu thủ này vừa rời Bernabeu để chuyển sang West Ham. Đứng trước lựa chọn cho vị trí bỏ trống, HLV Zidane đưa Ronaldo và Luka Modric lên bàn cân. Cuối cùng, ông quyết định đặt niềm tin vào Ronaldo.

Siêu sao 31 tuổi có kinh nghiệm nhiều năm làm đội trưởng đội tuyển Bồ Đào Nha. Ngay từ năm 2008 khi mới 23 tuổi, Ronaldo đã được HLV Bồ Đào Nha khi đó là ông Carlos Queiroz trao băng thủ quân.

Ronaldo cùng Real Madrid giành 2 Champions League. Ảnh: Getty.

Trong một diễn biến khác, chủ tịch Bruno de Carvalho bày tỏ nguyện vọng được thấy Ronaldo trở lại thi đấu ở Sporting Lisbon. Đây là đội bóng đầu tiên của Ronaldo, nơi anh thi đấu trên đội hình chính đúng 1 mùa giải trước khi chuyển sang MU.

Ông Carvalho nói: “Tôi cực kỳ trông đợi Ronaldo sẽ quay về Sporting Lisbon thi đấu trước khi giải nghệ. Chúng tôi luôn nỗ lực để đưa cầu thủ cũ trở lại. Chúng ta đã thấy trường hợp Nani quay về năm 2014”.

Sự trở lại của Ronaldo, nếu thành hiện thực, sẽ đem lại lợi ích to lớn cho Lisbon về mặt hình ảnh. Ông Carvalho chia sẻ: “Ronaldo là đại sứ toàn cầu. Cậu ấy luôn nói những điều tốt đẹp về đội bóng của chúng tôi, luôn nói về tình yêu của cậu ấy dành cho Sporting Lisbon”.

Rạng sáng thứ năm (15/9) theo giờ Việt Nam, Sporting Lisbon sẽ làm khách trên sân Bernabeu của Real Madrid. Ronaldo có cơ hội gặp lại đội bóng đầu tiên của anh và ngăn chặn siêu tiền đạo 31 tuổi là nhiệm vụ vô cùng khó khăn với đội bóng Bồ Đào Nha.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây