Tin HOT trưa 18/9: Guardiola mỉa mai MU

Chủ nhật - 18/09/2016 13:27

Tin HOT trưa 18/9: Guardiola mỉa mai MU

Bản tin cập nhật trưa 18/9: Guardiola nói mỉa MU yếu hơn cả Bournemouth. Ngoài ra còn có các thông tin đáng chú ý khác...

Guardiola nói mỉa MU yếu hơn cả Bournemouth. HLV Pep Guardiola của Man City hết lời ca ngợi đối thủ Bournemouth bất chấp vừa hủy diệt đối thủ này với tỷ số đậm 4-0 trong trận đấu thuộc vòng 5 Premier League diễn ra tối 17/9.

Pep khen Bournemouth là để mỉa mai MU

"Bournemouth cho tới lúc này là đội bóng mạnh nhất chúng tôi từng đụng độ sau 5 vòng đấu. Họ khiến Man City gặp nhiều vấn đề hơn khi họ có bóng. Các đội khác chơi bóng dài". Chia sẻ của Pep như mỉa mai MU. Trước khi đánh bại Bournemouth, Man City đã vượt qua kình địch cùng thành phố với tỷ số 2-1 ở vòng 4. Đó là trận đấu Man City thi đấu hoàn toàn lấn lướt đội chủ nhà trong hiệp 1 và dẫn 2-0 sau 40 phút.

Cựu Chủ tịch Real công khai kể tật xấu của Mourinho. Cựu Chủ tịch Real Madrid, ông Ramon Calderon cho biết, tật xấu nhất của HLV Jose Mourinho là chửi rủa bất cứ ai sau những thất bại. Bởi vậy, ông cho rằng M.U sẽ rơi vào tình trạng hỗn loạn nếu thi đấu không thành công trong thời gian tới. 2 trận gần nhất, “Quỷ đỏ” thành Manchester toàn thua.

Man City hỏi mua Sanchez ở phiên chợ đông 2017. Chứng kiến Arsenal gặp khó trong việc gia hạn hợp đồng với Sanchez, phía Man City đã vào cuộc.

Tờ Express đưa tin, Man City hỏi mua tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal. Cụ thể, đội bóng chủ sân Etihad sẵn sàng đáp ứng cho cầu thủ sinh năm 1988 mức lương lên tới 200.000 bảng/tuần. Đội chủ sân Etihad cũng đảm bảo cho cựu sao Barca vị trí chính thức trong đội hình xuất phát.

Walcott cán mốc đáng nhớ trong màu áo Arsenal. Với pha lập công vào lưới Hull City, tiền đạo Theo Walcott đã có 100 bàn thắng trong sự nghiệp quần đùi áo số.

Ở mùa giải này, phong độ của Walcott đang là khá tốt. Anh đã nổ súng 1 bàn trong trận gặp Liverpool, có 1 kiến tạo trong trận gặp Watford, và bây giờ là bàn thắng trong trận gặp Hull City. Trong toàn bộ sự nghiệp của mình, cho tới lúc này, Walcott đã có tổng cộng 88 bàn cho Arsenal (sau 352 lần ra sân), 4 bàn cho Southampton (sau 21 lần ra sân) và 8 bàn cho ĐTQG Anh (sau 44 lần ra sân).

HLV Watford gây sốc khi ví học trò với... Maradona. HLV Walter Mazzarri của Watford đã so sánh siêu phẩm của tiền đạo Troy Deeney với những kĩ năng thượng thừa của huyền thoại Diego Maradona.

Chia sẻ với báo giới, HLV người Italia này cho biết: "Những gì Deeney làm được trước West Ham là một siêu phẩm. Chỉ vài cầu thủ trên thế giới có thể thực hiện nó, và một trong số đó là Maradona. Nó thật khó tin, nhưng đó là những gì tôi mong muốn Deeney và cả đội thực thi. Và Deeney là đội trưởng nữa.”

Mourinho muốn MU chiêu mộ “mục tiêu cũ” của Sir Alex: Theo Wagner Ribeiro – người đại diện của tiền vệ chạy cánh Lucas Moura (PSG) chia sẻ trên kênh ESPN Brazil thì thân chủ của ông đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía HLV Jose Mourinho (MU):

“Ai đó rất muốn liên hệ với Lucas Moura và muốn có cậu ấy. Đó không phải Florentino Perez (Chủ tịch Real Madrid). Đó là Mourinho. Mourinho đã và đang rất say mê Lucas Moura. Ở Manchester hiện tại, ông ấy rất muốn có Lucas.”

Moura lại được MU ve vãn

Lucas Moura hiện vẫn đang chơi cho PSG, đội bóng mà tiền vệ 24 tuổi người Brazil từng khước từ MU của Sir Alex Ferguson để gia nhập CLB này vào năm 2012 với giá tới 38 triệu bảng từ Sao Paolo.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây