Thua Arsenal, Ivanovic trấn an CĐV Chelsea không cần lo lắng

Thứ ba - 27/09/2016 13:55

Thua Arsenal, Ivanovic trấn an CĐV Chelsea không cần lo lắng

Ivanovic khuyên cổ động viên Chelsea không nên lo lắng vì những kết quả đáng thất vọng vì lúc này đội bóng vẫn chưa hoàn toàn thấm nhuần triết lý bóng đá mới của Conte.

Sau quãng thời gian hứng chịu nhiều chỉ trích từ phía dư luận, hậu vệ phải Ivanovic mới đây đã lên tiếng trấn an người hâm mộ khi cho rằng đội bóng của mình sẽ sớm quay trở lại nhờ hệ thống chiến thuật mới của Antonio Conte.

 

"Cái gì cũng cần phải có thời gian, việc thay đổi lối đá không phải việc một sớm một chiều mà hoàn thành được", cầu thủ người Serbia trả lời tờ Standard UK.

"Tôi hiểu rằng Chelsea trong hai trận đấu gần nhất không phải đội bóng mà mọi người từng biết. Nhưng tin tôi đi, đội bóng sẽ sớm trở lại và còn mạnh mẽ hơn nữa".

 

 

Chelsea đã rơi xuống vị trí thứ 8 sau trận thua bạc nhược 3-0 trước Arsenal vào hôm thứ bảy vừa qua. Đội bóng của Antonio Conte lúc này mới chỉ giành vỏn vẹn 1 điểm trong ba vòng đấu gần nhất.

Hàng thủ của Chelsea chơi như những gã hề trong trận thua 3-0 trước Arsenal. Ảnh: Standard

Kể từ ngày tiếp quản chiếc ghế nóng ở sân Stamford Bridge, vị chiến lược gia người Italy đã chuyển sơ đồ 4-2-3-1 quen thuộc của The Blues từ thời Mourinho sang thành 4-1-4-1. Với chiến thuật mới, Chelsea toàn thắng cả ba trận đầu tiên nhưng nỗi lo hàng thủ vẫn luôn ám ảnh Conte qua từng vòng đấu.

 

 

Mọi thứ bắt đầu xấu đi ở vòng đấu thứ tư khi họ phải chấp nhận chia điểm với Swansea mặc dù là đội vươn lên dẫn trước. Và tới trận đấu gặp Arsenal vừa qua, tất cả đã hoàn toàn sụp đổ trước mắt Conte khi Chelsea của ông thất thủ ba bàn không gỡ trước đại kình địch cùng thành phố. 

Tính đến lúc này, The Blues đã phải nhận đến 13 bàn thua sau 8 trận đấu kể từ đầu mùa giải trên tất cả các đấu trường. Đây không phải một kết quả đáng ngạc nhiên bởi hàng thủ vốn đã mục nát của Chelsea từ mùa giải trước gần như không nhận được sự bổ sung đáng kể nào trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.

Ivanovic là cái tên chơi tệ nhất của Chelsea từ đầu mùa. Ảnh: Standard

Không phải đến mùa giải này cái tên Ivanovic mới bị các cổ động viên xướng lên như ứng cử viên hàng đầu cho một suất cuốn gói khỏi sân Stamford Bridge. Từ một cầu thủ phòng ngự hàng đầu châu Âu với kĩ năng ghi bàn thiên phú, trung vệ người Serbia trong hai năm trở lại đây đã trở thành nỗi ám ảnh với chính những người hâm mộ đội nhà nhờ khả năng "lên công về thở" của mình.

"Đây là lúc cả đội cần đồng lòng để vượt qua khó khăn này. Bạn biết đấy, sự nghiệp của ai thì cũng có lúc thăng lúc trầm, và trận đấu trước Arsenal thật sự là một kết quả đáng buồn với chúng tôi. Nhưng mọi người trong đội bóng đều có niềm tin rằng mọi thứ sẽ sớm trở nên tốt đẹp hơn với Chelsea".

Trả lời tờ BBC Sport sau trận đấu với Arsenal, huấn luyện viên Conte thừa nhận ông đang cân nhắc đến việc sử dụng lại sơ đồ 3-5-2 ưa thích sau khi nhận quá nhiều kết quả đáng thất vọng gần đây. Điều này càng dấy lên nghi ngờ về việc sẽ có một sự thay đổi lớn trong hệ thống phòng ngự của The Blues. Trước đó nhiều tờ báo Anh đã đưa tin Leonardo Bonucci (Juventus), Kalidou Koulibaly (Napoli) sẽ cập bến Chelsea ngay trong tháng 1 này.



Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây