Ronaldo và Real bị chặn đứng mạch toàn thắng

Thứ năm - 22/09/2016 08:12

Ronaldo và Real bị chặn đứng mạch toàn thắng

Sự trở lại của Cristiano Ronaldo và Gareth Bale không thể giúp Real Madrid duy trì mạch toàn thắng tại La Liga. Tiếp Villarreal trên sân nhà, Real để đối thủ cầm hòa 1-1.

Video

Highlights Real Madrid 1-1 Villarreal

Tiếp Villarreal trên sân nhà trong trận đấu thuộc vòng 5 La Liga, Ronaldo và đồng đội phải rất vất vả mới giành được 1 điểm sau bàn gỡ hòa của Ramos.

Real chạm trán Villarreal trên sân nhà Bernabeu trong trận đấu thuộc vòng 5 La Liga diễn ra rạng sáng 22/9 với sự bổ sung mạnh mẽ về nhân sự, khi Gareth Bale xuất hiện trở lại trên hàng công.
Ngoài ra, Cristiano Ronaldo cũng ra sân từ đầu. Trước đó, anh bị cúm nên không thể góp mặt cùng đội nhà thi đấu với Espanyol hồi cuối tuần rồi.
HLV Zinedine Zidane cũng xếp Karim Benzema đá chính, thay vì Alvaro Morata. Như vậy, Real có đủ tam tấu lợi hại "BBC", gồm Benzema, Cristiano Ronaldo và Bale.
Real kiểm soát thế trận sau tiếng còi khai cuộc của trọng tài. Họ tạo ra nhiều cơ hội ghi bàn ngon ăn. Thế nhưng, suốt 45 phút đầu tiên không một lần dàn sao "Los Blancos" đưa bóng vào lưới khung thành Villarreal.
Cuối hiệp 1, Real chịu tổn thất nhân sự khi hậu vệ trái Marcelo rời sân vì chấn thương.
Bất ngờ xảy ra trước giờ nghỉ giữa hiệp, Villarreal được hưởng một quả 11 mét sau khi hậu vệ Sergio Ramos để bóng chạm tay sau nỗ lực ngăn cản cú dứt điểm của cầu thủ đối phương.
Trên chấm 11 mét, Bruno dễ dàng đánh bại Kiko Casilla để mở tỷ số.
Hiệp 1 kết thúc với tỷ số 1-0 nghiêng về cho Villarreal. Điều đó như chạm vào niềm kiêu hãnh của Real. Sau giờ nghỉ, họ tạo ra sức ép kinh hoàng với những pha tấn công liên tục.
Và ngay phút 48, Sergio Ramos đoái công chuộc tội. Anh bật cao đánh đầu ghi bàn giúp Real gỡ hòa 1-1.
Sau bàn thắng của Sergio Ramos, Real chơi ngày càng tự tin. Rất nhiều tình huống hãm thành nguy hiểm được đội bóng áo trắng tạo ra. Tuy nhiên, tất cả các cơ hội đều bị lãng phí hoặc không thắng được thủ thành Sergio Asenjo.
HLV Zidane trong 20 phút cuối đưa Alvaro Morata (ảnh) và Lucas Vazquez vào sân để làm mới hàng công, song, thủ thành Asenjo vẫn thi đấu quá xuất sắc. Anh cản phá được cú đánh đầu nguy hiểm của Morata cuối trận.
Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 1-1 trong sự tiếc nuối của Real. Như vậy, chuỗi trận toàn thắng của họ dừng lại ở con số 16, theo đó, không thể xô đổ kỷ lục của Pep Guardiola khi dẫn dắt Barcelona tạo ra ở mùa 2010-2011..
Đội hình thi đấu của Real và Villarreal.
Bảng xếp hạng sau vòng 5 La Liga.










Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây