Pep bị đại diện Toure mắng thậm tệ

Thứ năm - 22/09/2016 04:25

Pep bị đại diện Toure mắng thậm tệ

Cuộc khẩu chiến giữa huấn luyện viên Man City và người đại diện Toure chưa hạ nhiệt. Mới nhất, đại diện Toure mắng Pep là “thắng vài trận mà cứ tưởng mình làm vua”.

Từ đầu mùa 2016/17, Yaya Toure mới được ra sân 1 trận đấu trước Steaua Bucharest ở lượt về play-off Champions League. Sau đó, tiền vệ kỳ cựu người Bờ Biển Ngà chưa có thêm lần nào được đăng ký thi đấu. Ác mộng liên tiếp đến với công thần của Man City khi anh bị loại khỏi danh sách tham dự Champions League.

Trước tình cảnh “gà cưng” bị ruồng bỏ, người đại diện Dimitri Seluk lớn tiếng chỉ trích Pep: “Nếu Man City không vô địch Champions League, hy vọng Pep có đủ dũng khí để nói rằng ông ta đã sai khi loại bỏ một cầu thủ tên tuổi như Yaya Toure”.

Dimitri còn cho rằng Pep sỉ nhục thân chủ của ông: “Chắc Pep nghĩ Toure chỉ đủ khả năng đá 10 phút cuối trận gặp một đội hạng ba ở League Cup”.

Kể từ đây, Yaya Toure hoàn toàn nằm ngoài kế hoạch của huấn luyện viên người Tây Ban Nha. Khi được hỏi về trường hợp của ngôi sao người Bờ Biển Ngà, Pep cam đoan rằng nếu người đại diện không xin lỗi thì sự nghiệp của Toure ở Man City đã chấm dứt.

Người đại diện Dimitri Seluk.

Chiến lược gia 45 tuổi chia sẻ: “Thực sự, tôi rất khó khăn khi gạch tên Yaya Toure khỏi danh sách dự Champions League. Tôi biết Toure là cầu thủ chất lượng. Bất đắc dĩ, tôi mới gạch tên cậu ấy và Aleix Garcia. Một ngày sau đó, khi Yaya Toure bị loại, Dmitri Seluk họp báo để công kích tôi trước giới truyền thông”.

“Vì vậy, cho tới khi ông ta đủ can đảm gọi điện xin lỗi tôi và xuất hiện trên mặt báo để xin lỗi CLB cũng như các đồng đội của Yaya Toure thì cầu thủ này mới được trở lại làm một phần của CLB và được cân nhắc trao cơ hội ra sân. Trên cương vị HLV trưởng, tôi không bao giờ đồng tình với việc người đại diện của cầu thủ không được ra sân xuất hiện trước giới truyền thông để chỉ trích quá nhiều”.

Ngay lập tức, vị đại diện cầu thủ người Nga đã có lời đáp trả với huấn luyện viên người Tây Ban Nha, nhưng không phải để hạ nhiệt cuộc đấu khẩu dai dẳng: “Nếu Pep muốn gây chiến, ông ta đã được toại nguyện rồi đấy. Tôi thấy ông ta chỉ đang muốn trả đũa Toure”.

Dimitri Seluk tố cáo Pep Guardiola không sử dụng cầu thủ dựa trên khả năng của họ. Ông chỉ thích những cầu thủ sợ mình và sẽ làm mọi điều mà ông bảo. “Việc làm đầu tiên của Pep khi đến Man City là gây sự với Joe Hart và Toure, hai cầu thủ quan trọng nhất của đội bóng. Cả hai đều là người có tầm ảnh hưởng trong phòng thay đồ và Pep Guardiola không thích điều này”.

“Tại sao tôi phải xin lỗi, xin lỗi vì điều gì?”, Dimitri tự hỏi. “Nếu Pep xin lỗi Pellegrini, tôi cũng sẽ làm tương tự với ông ta. Pep nhận dẫn dắt Man City khi ông ấy vẫn đang cạnh tranh các danh hiệu ở đội bóng khác. Nếu là một người đàn ông thực sự, chuyện này sẽ không xảy ra. Những người đồng nghiệp không nên làm như vậy với nhau. Pep cũng cần xin lỗi Joe Hart, ông ta đến Anh và loại bỏ một cầu thủ người Anh. Mới thắng vài trận mà cứ nghĩ mình là vua”.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây