QBV 2016: Huyền thoại lờ Ronaldo, “bỏ phiếu” cho Messi

Thứ tư - 21/09/2016 21:46

QBV 2016: Huyền thoại lờ Ronaldo, “bỏ phiếu” cho Messi

Không phủ nhận Ronaldo đang có nhiều lợi thế trong cuộc đua giành Quả bóng vàng 2016 nhưng Messi cũng nhận được nhiều sự ủng hộ có chất lượng.

Tính đến thời điểm này, rõ ràng Ronaldo đang chiếm thượng phong trong cuộc đua trở thành cầu thủ xuất sắc nhất năm 2016. Siêu sao 31 tuổi đã cùng Real Madrid vô địch Champions League và giúp Bồ Đào Nha vô địch Euro lần đầu tiên trong lịch sử.

Ronaldo và Messi

Trong khi đó Messi thất bại tại Copa America và tạo ra rất nhiều rắc rối khi tuyên bố chia tay ĐTQG rồi quay trở lại không lâu sau đó. Ngoài ra, tiền đạo này cũng đã phải hầu tòa vì tội danh trốn thuế. Chính bởi vậy, Messi đang bị Ronaldo bỏ lại khi hai người cạnh tranh danh hiệu Quả bóng vàng.

Mặc dù vậy, Messi cũng đang nhận được không ít sự ủng hộ chất lượng. Vua bóng đá Pele khẳng định Leo mới là cầu thủ xuất sắc nhất. “Ronaldo là tay săn bàn xuất chúng nhưng Messi mới là cầu thủ tốt nhất. Ronaldo chỉ giỏi làm bàn còn Leo có thể vừa ghi bàn vừa kiến tạo cho đồng đội lập công”, Pele chia sẻ với tờ Sports.

Không chỉ vua bóng đá Pele, mới đây Messi cũng nhận thêm một “phiếu bầu” chất lượng nữa. Lothar Matthaus, cựu danh thủ Đức không tiếc lời khen tặng tiền đạo Argentina khi trả lời phòng vấn của Fox Sports.

“Messi hiện tại chính là Maradona của 30 năm về trước. Tôi và Maradona đã có nhiều cuộc đối đầu. Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào thống trị một giải đấu như World Cup giống như Maradona đã làm năm 1986”, Lothar Matthaus nhận xét.

Không chỉ 2 huyền thoại bóng đá kể trên, trước đây Messi cũng được Giáo hoàng Francis đánh giá cao, thậm chí còn khẳng định Leo xuất sắc hơn cả Pele và Maradona.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây