Marcus Rashford tự ứng cử thay thế vị trí Wayne Rooney

Thứ tư - 21/09/2016 17:05

Marcus Rashford tự ứng cử thay thế vị trí Wayne Rooney

Tiền đạo trẻ người Anh khẳng định hoàn toàn có thể đáp ứng những yêu cầu của Mourinho nếu được xếp chơi trong vai trò của một "số 10".

Sau màn trình diễn mờ nhạt kể từ đầu mùa của Wayne Rooney, đỉnh điểm là trận thua muối mặt trên sân của Watford. Báo chí Anh khẳng định Mourinho đang muốn thay thế ngôi sao người Anh bằng một cầu thủ nhanh nhẹn và sáng tạo hơn. Marcus Rashford đang nổi lên là một trong những ứng cử viên hàng đầu để thay thế "Gã Shrek".

Trả lời phỏng vấn của Inside United, Marcus Rashford tuyên bố anh đã sẵn sàng thay thủ quân Rooney thi đấu như một "số 10" nếu được Mourinho yêu cầu. 

"Một cầu thủ chơi ở vị trí này cần có khả năng bao quát toàn bộ khu trung tuyến và cả hai hành lang cánh, thậm chí là lùi về hộ trợ phòng ngự khi cần thiết. Rooney đang làm tốt nhưng tôi nghĩ mình cũng có thể. Mọi việc vẫn phụ thuộc vào quyết định của huấn luyện viên", sao trẻ sinh năm 1997 cho biết.

Marcus Rashford thường xuyên thi đấu ở vị trí cao nhất trên hàng công MU kể từ màn ra mắt trong trận đấu gặp Midtjylland tại Europa League. Sao mai người Anh trở thành chân sút số một của "Quỷ đỏ" trong giai đoạn cuối mùa giải vừa qua với 8 pha lập công sau 18 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Thống kê về màn trình diễn tại giải Ngoại hạng của Marcus Rashford kể từ màn ra mắt trước Arsenal vào tháng 2. Số liệu thống kê theo Premier League.comSquawka.

Kể từ khi Ibrahimovic xuất hiện tại Old Trafford, Rashford đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Tuy nhiên, tuyển thủ U21 Anh luôn biết cách tỏa sáng mỗi khi được trao cơ hội. Chân sút 19 tuổi có thể thi đấu tốt trong vai trò của một tiền đạo cắm và cả một cầu thủ chạy cánh.

Bàn thắng của Rashford có thể giúp MU giành ba điểm trong chuyến làm khách đến sân của Hull City nhưng lại không thể đem về dù chỉ một điểm trước Watford ở vòng đấu gần nhất.

Trong khi đó, phong độ của Wayne Rooney vẫn bị đặt dấu hỏi ở mùa giải năm nay. Thủ quân tuyển Anh không để lại nhiều dấu ấn trong lối chơi của MU, thậm chí liên tục làm chậm nhịp độ tấn công của đồng đội bằng những pha xử lý chậm chạp. Một nhóm cổ động viên đã kêu gọi "Wazza" giải nghệ sau khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của anh trên sân Vicarage Road cuối tuần qua.

Nếu là một tiền đạo, hiệu suất của Rooney là rất thấp. Nếu là một tiền vệ, đóng góp của anh cũng không đáng kể.

Theo nguồn tin từ Manchester Evening News, Jose Mourinho sẽ thực hiện một vài sự thay đổi về nhân sự trong trận đấu với Northampton ở League Cup đêm nay. Rooney nhiều khả năng sẽ không được ra sân để nhường vị trí cho các cầu thủ trẻ. 

Kết quả và lịch thi đấu vòng ba League Cup.


Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây