Ibrahimovic gói quà tặng đối thủ kèm lời thách thức

Thứ tư - 07/09/2016 22:57

Ibrahimovic gói quà tặng đối thủ kèm lời thách thức

Siêu sao Ibrahimovic gửi tặng thủ môn Claudio Bravo một món quà. Video quay lại cảnh Ibra tự tay đóng gói được đặt chú thích khá khiêu khích.

Trên trang Instagram cá nhân, siêu sao Ibrahimovic đăng lên đoạn video clip ghi lại quá trình gói quà tặng đối thủ. Đầu tiên anh mở chiếc túi có đựng áo màu đen. Phần thân áo phía trước có hàng chữ “A-Z”.

Sau vài giây ngắm nghía qua, Ibra tự tay gập cẩn thận, cất áo vào hộp lớn cũng mang màu đen rồi đậy nắp lại. Anh dùng bút ghi tên người nhận lên mẩu giấy trắng. Ở đoạn cuối clip, có thể thấy rõ tên chủ nhân mới của chiếc áo "A-Z" là tân thủ môn Claudio Bravo của Man City.

 Video clip Ibrahimovic gửi quà tặng cho Bravo.

Bravo sẽ trực tiếp đối đầu với Ibrahimovic trong trận derby Manchester rất được chờ đợi. Thế nên, siêu tiền đạo người Thụy Điển đặt dòng chú thích video clip đầy thách thức: “Chào mừng đến Manchester. Tôi tặng cậu món đồ tập luyện. Chắc là cậu sẽ cần nó đấy. Hẹn gặp lại vào ngày thứ bảy”. Claudio Bravo sinh năm 1983, còn Ibrahimovic sinh năm 1981.

Đại chiến diễn ra lúc 18h30 thứ bảy tuần này (giờ Việt Nam) là trận derby Manchester đầu tiên của cả Claudio Bravo và Zlatan Ibrahimovic. Về phía Ibra, anh có cơ hội trở thành cầu thủ Thụy Điển đầu tiên ghi bàn cho MU ở derby Manchester, sau khi các tiền bối của anh như Jesper Blomqvist, Henrik Larsson và Bojan Djordjic đều chưa từng ghi bàn vào lưới Man City.

Một thống kê của Daily Mail cho thấy có 38 bàn thắng tại derby Manchester được ghi bởi các cầu thủ người Anh. Rooney dẫn đầu với 8 bàn. Cầu thủ quốc tịch Pháp xếp ngay sau với 10 bàn, trong đó “King” Eric Cantona chiếm đến 7 bàn. Cầu thủ quốc tịch Argentina bám sát Pháp cũng nhờ Aguero một mình ghi 7 bàn.

Thống kế quốc tịch của cầu thủ ghi bàn ỏ derby Manchester.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây