Fan Leicester chờ 14 tiếng để mua vé xem Champions League

Thứ tư - 07/09/2016 22:54

Fan Leicester chờ 14 tiếng để mua vé xem Champions League

Nhiều cổ động viên của Leicester đã đứng xếp hàng 14 tiếng đồng hồ bên ngoài sân King Power để có được tấm vé xem đội bóng con cưng thi đấu lần đầu tiên tại Champions League.
Với chức vô địch Ngoại hạng Anh thần kì ở mùa giải trước, thầy trò Claudio Ranieri đã có lần đầu tiên tham dự đấu trường danh giá nhất Châu Âu Champions League. Chiến tích này có thể bị nhiều người cho là may mắn nhưng trong suốt một cuộc đua đường trường kéo dài đến 10 tháng, rõ ràng nếu không có thực lực và bản lĩnh, Bầy cáo đã sớm bị đánh gục. Bất chấp mọi tai ương và khó khăn mà đối thủ mang lại, từ vòng 23, Leicester đã bảo vệ ngôi số 1 để lao một mạch về đích.             

 

Leicester City sẽ nằm ở bảng G với sự có mặt của các tên tuổi lớn khác như Porto, Brugge và Copenhagen. Trận đấu đầu tiên của Bầy Cáo tại đấu trường danh giá châu lục sẽ là màn hành quân đến đất Bỉ để đối đầu với Brugge vào ngày 14/9 tới đây.
Lịch thi đấu bảng G Champions League.
Rất nhiều cổ động viên đã xếp hàng dài trước sân King Power suốt 14 tiếng đồng hồ để có được tấm vé xem đội bóng con cưng lần đầu thi đấu tại Champions League. Theo thông tin trên trang Leicestermecury, giá vé trọn gói cho 3 trận đấu sân khách của Leicester City tại cúp C1 sẽ rơi vào khoảng 142.5 bảng. Mặc dù vậy, combo "Sân nhà-Sân khách" cho trận đấu với Brugge sẽ chỉ có giá 65 bảng, một mức giá khá rẻ cho các cổ động viên của Bầy Cáo.
Giá vé trọn gói cho cả ba trận đấu trên sân nhà King Power sẽ được bán với giá 105 bảng, trung bình 35 bảng/trận. Ngoài ra, ban lãnh đạo Leicester cũng đưa ra mức giá 150 bảng cho các cổ động viên mong muốn một chỗ ngồi có view đẹp hơn.
Một số cổ động viên đến từ rất sớm đã được cho mượn ghế để ngồi chờ cho đến lượt mình.
Rik Lewen là người đến sớm thứ hai nên cũng kiếm được một chỗ ngồi khá thoải mái. Anh chia sẻ với phóng viên tờ The Sun: "Chúng tôi đến từ khá sớm nên mượn được kha khá ghế gập để ngồi đợi. Mọi người đều rất vui vẻ khi ngồi đợi cùng nhau. May mắn là anh bạn Lee Jobber còn mang cả một chai rượu Captain Morgan nên chúng tôi cũng được nhâm nhi vài chén".
Tất cả các fan của Bầy Cáo đều đang trông chờ đội bóng con cưng sẽ viết lên câu chuyện cổ tích tiếp theo ở Champions League.
Tuổi tác không phải vấn đề nếu có được tấm vé xem đội bóng yêu quý của mình lần đầu tiên thi đấu tại Champions League.

 










Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây