Từ ái nữ phản nghịch, yêu đồng tính đến cuộc hôn nhân viên mãn với trai trẻ kém 8 tuổi

Thứ bảy - 30/01/2021 22:07

Từ ái nữ phản nghịch, yêu đồng tính đến cuộc hôn nhân viên mãn với trai trẻ kém 8 tuổi

Là một trong những người con xuất chúng của tỷ phú sòng bạc Hà Hồng Sân nhưng Hà Siêu Doanh lại được nhớ đến bởi hàng loạt bê bối đời tư và những mối tình đứt quãng.

“Cô chiêu” tài năng của ông trùm sòng bạc

Hà Siêu Doanh (tên tiếng Anh là Sabrina Ho Chao Ying) là con gái cả của tỷ phú Hà Hồng Sân và vợ tư Lương An Kỳ. Cuộc đời của tiểu thư họ Hà đầy đủ các cung bậc cảm xúc mà những người anh chị em còn lại của cô có thể chưa từng trải qua. Năm 23 tuổi, bà Lương An Kỳ dạy khiêu vũ cho nhiều người đẹp giàu có và có cơ hội được gặp Hà Hồng Sân. Sau 3 năm quen biết, Hà Hồng Sân ngỏ ý muốn cưới Lương An Kỳ về làm bà tư. Kết hôn xong, bà tư đã một mạch sinh cho ông trùm sòng bạc 6 người con, trong đó con gái cả là Hà Siêu Doanh sinh năm 1990.

Hà Siêu Doanh (áo đỏ) cùng bố mẹ và các em.

Làm dâu thứ của gia đình hào môn, bà Lương An Kỳ ý thức được việc phải nuôi dạy ra những đứa con xuất chúng thì mới mong giữ được vị trí trong gia đình. Chính vì thế, Hà Siêu Doanh và các em của mình từ nhỏ đã được mẹ dạy dỗ rất nghiêm, dốc toàn lực bồi dưỡng. Cô được theo học hội họa từ nhỏ và lần đầu đặt bút vẽ tranh vào năm 4 tuổi. Bộ sưu tập đồ cổ và các tác phẩm nghệ thuật cá nhân khổng lồ của vua sòng bạc, sự ủng hộ của ông với cộng đồng nghệ thuật cũng đã ảnh hưởng đến Hà Siêu Doanh từ khi cô còn nhỏ.

Vì gia đình phức tạp mà sau này, Hà Siêu Doanh đã nhiều lần phải chuyển trường. Cô theo học tiểu học tại Hồng Kông, học một năm tại trường nữ sinh St.Hilda tại Úc và học trung học tại trường nội trú Queen Margaret ở Yorkshire, Anh. Để theo đuổi niềm đam mê nghệ thuật, cô đã vào học chuyên ngành nghệ thuật tại Đại học Hồng Kông và tốt nghiệp năm 2013. Sau đó, Hà Siêu Doanh theo học thạc sĩ tại Thụy Sĩ. Đây là khóa học giúp cô chuẩn bị cho việc quản lý khách sạn sau này.

Hà Siêu Doanh được nhận xét là có khả năng kế nghiệp gia đình.

Sinh ra đã ngậm thìa vàng và có một quá khứ nổi loạn nhưng khi nhìn đến sự nghiệp của Hà Siêu Doanh, ai cũng phải ngả mũ thán phục. Ái nữ họ Hà cho biết bố mẹ có ảnh hưởng rất lớn đến cô. Trong mắt Hà Siêu Doanh, mẹ cô là một “nữ cường nhân” năng động, mạnh dạn, nghiêm khắc nhưng công bằng trong việc kinh doanh. Còn bố cô là một "siêu nhân" trong thương trường, người luôn đối xử rất tốt với các nhân viên của mình. Hà Siêu Doanh không phủ nhận việc trở thành người kế vị mẹ trong đế chế kinh doanh của gia đình. 

Trước khi tự thành lập công ty, Hà Siêu Doanh từng kinh qua nhiều công việc khác nhau và chính điều này đã rèn luyện cho cô bản lĩnh cho sự nghiệp sau này. Cô từng làm việc tại một ngân hàng, thực tập tại công ty luật và hỗ trợ cho thẩm phán tòa án tối cao năm 17 tuổi. Khi đó, con gái ông trùm sòng bạc chính là người pha cà phê, photocopy và tham dự các phiên tòa với tư cách trợ lý thẩm phán. Đây là công việc để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong cô.

Hà Siêu Doanh đã từng trải qua nhiều công việc khác nhau.

Năm 2015, Hà Siêu Doanh thành lập Chiu Yeng Culture Limited, một công ty chuyên phát hiện và quảng bá các nghệ sĩ trẻ trong khu vực thông qua học bổng và triển lãm trong các hội trợ nghệ thuật. Cũng trong năm này, cô trở thành CEO của Poly Auction Macau Ltd, một công ty chuyên đấu giá các tác phẩm nghệ thuật đương đại Trung Quốc và châu Á, thư pháp Trung Quốc, đồ cổ và trang sức quý giá.

Bên cạnh lĩnh vực nghệ thuật, Hà Siêu Doanh còn bắt đầu bước chân vào nghiệp kinh doanh khách sạn. Năm 2015, cô mua lại và tiếp quản quyền quản lý khách sạn Regency Art Hotel Macau. Sau đó, cô trở thành giám đôc dự án cho các khách sạn Palazzo Versace và Karl Lagerfield ở Macau.

Từ bê bối đời tư đến hôn nhân viên mãn

Sự nghiệp của Hà Siêu Doanh lừng lẫy là thế nhưng điều khiến người ta nhớ và nhắc đến cô nhiều nhất lại là đời tư đầy rẫy bê bối cho tới khi tìm được tình yêu đích thực. Khi còn nhỏ và chưa thể nhận thức được nhiều, Hà Siêu Doanh chỉ biết mình sinh ra trong một gia đình khá giả, đầy đủ điều kiện vật chất và mẹ thì luôn đặt kỳ vọng lên con cái. Việc của cô chỉ cần ngoan ngoãn học thật giỏi.

Hà Siêu Doanh bị bắt gặp nhiều lần tới quán bar.

Thế nhưng khi tới tuổi đi học, gia thế họ Hà dần được hé mở trước mắt cô gái nhỏ. Ở tuổi mẫu giáo, Hà Siêu Doanh từng được cô gái hỏi: “Bố có yêu con nhất không?” và cô bé hồn nhiên đáp: “Dĩ nhiên rồi, con là con gái duy nhất của bố”. Về sau cô mới biết ngoài mình bố cô còn có một đàn con nữa và ai cũng xuất chúng.

Đến năm 13 tuổi trở đi, cuộc đời Hà Siêu Doanh bắt đầu có bước ngoặt khi truyền thông bắt đầu dòm ngó và đưa tin về cô. Cuộc sống bình yên trước kia không còn, cô như một ngôi sao bị săn đón, xăm soi đến nỗi bà Lương An Kỳ phải đưa con gái sang Anh lánh nạn. Theo học một ngôi trường hẻo lánh, nội quy nghiêm ngặt ở nước ngoài nhưng lại không có sự quan tâm của bố mẹ, Hà Siêu Doanh đã phải rất khó khăn mới hội nhập được. Sự áp đặt và kỳ vọng của mẹ càng khiến tâm lý cô gái tuổi mới lớn bị kích thích, khao khát nổi loạn. Sau đó, Hà Siêu Doanh bắt đầu tới lui quán bar, làm quen với nhiều bạn bè đủ hạng người.

Hà tiểu thư dính tin đồn yêu đồng giới với bạn thân.

Năm 2006, Hà Siêu Doanh về nước và thông tin cô cặp kè với người bạn thân đồng giới Jessie tràn lan khắp mặt báo. Không thể chấp nhận nổi đứa con gái bà từng dày công dạy dỗ lại hư đốn như vậy, bà Tư Lương An Kỳ cắt cử bảo mẫu giám sát ngày đêm rồi đưa con quay lại Anh học tiếp. Quan hệ 2 mẹ con trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết.

Sau khi mối tình đồng tính chấm dứt, Hà Siêu Doanh lại hẹn hò với người bạn trai tên Thomas để chọc tức mẹ. Tuy nhiên mối tình này cũng chỉ kéo dài được 3 tháng. Sau đó, cô lại bị bắt gặp tình tứ bên nhà thiết kế tên Greg. Mối tình này kéo dài 4 năm nhưng cũng kết thúc dang dở vì 2 bên không thể dung hòa. Có thể nói chàng rể hụt Greg rất được lòng phụ huynh họ Hà bởi sau khi chia tay, bà Lương An Kỳ còn bắt con gái cứu vãn chuyện tình cảm.

Mối tình của Hà Siêu Doanh với Greg được ủng hộ nhưng cuối cùng vẫn chia tay.

Cho đến năm 2013, Hà Siêu Doanh tiếp tục dính tin đồn yêu đồng tính, đối tượng là Lâm Ái Nhi, con gái tỷ phú Lâm Kiến Nhạc. Hai cô gái còn không ngần ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội và điều này khiến bà Tư họ Hà vô cùng uất hận. Một lần nữa, bà phái bảo mẫu đến giám sát con gái. Chẳng bao lâu sau, mối tình này cũng chết yểu.

Chính trong khoảng thời gian này, Hà Siêu Doanh còn bị dính nghi vấn dùng chất gây nghiện. Ngày 7/3, người ta phát hiện cô ở gần Trung tâm thương mại Vịnh Causeway trong trạng thái xiêu vẹo, phải ngả lưng vào tường. Sau đó có người đến dìu cô, mua nước và gọi giúp về cho gia đình. Khi bị phóng viên bắt gặp, cô đòi gọi cảnh sát và khẳng định mình vẫn ổn. Người ta phát hiện một loại bột trắng trên mũi tiểu thư họ Hà. Nhưng về sau cô nói mình đang uống thuốc giảm cân và thuốc hạ sốt, cảm thấy không khỏe. Tình trường phong phú là vậy nhưng đều không đi đến kết quả tốt đẹp, Hà Siêu Doanh từng đổi tên thành Hà Lãng Trinh.

Hà Siêu Doanh bất ngờ đính hôn với Tân Kỳ Long, kém mình 8 tuổi.

Những đối tượng Hà Siêu Doanh hẹn hò đều không được lòng mẹ cô, trừ chàng rể hụt Greg. Nhưng đến ngày 8/3/2019, ái nữ của ông trùm sòng bạc bất ngờ công bố được bạn trai cầu hôn. Người bạn trai bí ẩn ấy chính là Tân Kỳ Long (Thomas Xin), sinh năm 1998 tại Cáp Nhĩ Tân, kém Hà tiểu thư 8 tuổi. Chàng trai trẻ từng gây chú ý khi trở thành người thứ 2 tại thành phố này trúng tuyển vào Đại học Harvard. 

Sinh ra trong một gia đình khá giả nhưng so với gia cảnh của ông trùm sòng bạc Macau thì Tân Kỳ Long không là gì. Tuy nhiên, chàng trai trẻ lại rất được lòng nhạc phụ tương lai bởi bảng thành tích học tập cực khủng. Khi đỗ vào Harvard, Tân Kỳ Long không chỉ xuất sắc về mặt học tập mà còn hòa đồng, tích cực tham gia các hoạt động xã hội. Anh từng được bầu làm phó chủ tịch CLB Kendo của Harvard, có tài ở nhiều bộ môn thể thao như golf, kendo hay bóng rổ. Khi tiếp xúc với Hà Hồng Sân, sự thông minh, khéo léo của chàng trai trẻ đã thu phục hoàn toàn bố vợ tương lai.

Hà Siêu Doanh và Tân Kỳ Long đã chào đón con gái đầu lòng.

Sau khi kết hôn, Hà Siêu Doanh tiết lộ mình đã mang thai 3 tháng. Thông tin này khiến bố mẹ cô vô cùng vui mừng. Vào những tháng cuối thai kỳ, cặp đôi tổ chức lễ dạm ngõ siêu khủng. Lễ đính hôn gây chấn động bởi sính lễ toàn vàng ròng và của hồi môn gia tộc họ Hà tặng con gái là căn siêu biệt thự cùng ngọc ngà châu báu lên tới hàng nghìn tỷ đồng.

Ngày 28/8/2019, Hà Siêu Doanh sinh con gái đầu lòng nhưng giấu kín thông tin tới truyền thông. Phải 2 tuần sau đó, báo chí mới biết được sự kiện này. Hiện tại, cặp đôi vẫn chưa làm lễ cưới và con gái của họ, bé “Trứng Ốp Lết” đến nay đã hơn một tuổi. Hai người dự định sẽ tổ chức hôn lễ tại bảo tàng Anh, London khi con gái được 2 tuổi và biết đi.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tu-ai-nu-phan-nghich-yeu-dong-tinh-den-cuoc-hon-nhan-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tu-ai-nu-phan-nghich-yeu-dong-tinh-den-cuoc-hon-nhan-vien-man-voi-trai-tre-kem-8-tuoi-d263966.html

Hà Siêu Nghi: Cô con gái nổi loạn nhất nhưng lại sống viên mãn nhất của ông trùm sòng bạc
Là con gái của tỷ phú sòng bạc Hà Hồng Sân nhưng Hà Siêu Nghi lại chẳng thèm để tâm tới gia sản của gia đình, một lòng muốn theo đuổi nghệ thuật.
Bấm xem >>
Theo Bảo Linh (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây