Tài khoản của vợ đột nhiên nhận được 1,1 triệu tỷ, hành động sau đó của chồng gây bất ngờ

Thứ tư - 30/06/2021 21:18

Tài khoản của vợ đột nhiên nhận được 1,1 triệu tỷ, hành động sau đó của chồng gây bất ngờ

Cặp vợ chồng này đã trở thành người giàu thứ 25 trên thế giới trong vòng... 4 ngày.

Một cặp vợ chồng người Mỹ đã nhận được 50 tỷ USD (hơn 1,1 triệu tỷ đồng) gửi vào tài khoản của mình, biến họ trở thành người giàu thứ 25 toàn thế giới. Tuy nhiên, số tiền này chỉ là chuyển nhầm và "giấc mơ" của cặp vợ chồng đã tan biến chỉ sau 4 ngày.

Chia sẻ trên tờ Fox News, anh Darren James, 47 tuổi, sống tại bang Louisiana, Mỹ, chủ một đại lý bất động sản, kể rằng vào ngày 12/6 vừa qua, anh trở về nhà sau giờ làm thì đột nhiên người vợ chạy đến, giơ điện thoại cho anh xem số dư tài khoản ngân hàng và nói bằng giọng thảng thốt: "Anh hãy nhìn này".

Anh Darren và vợ mở tài khoản ngân hàng ra thì phát hiện có thêm 50 tỷ USD trong tài khoản. Đây là một số tiền khổng lồ mà cặp vợ chồng chưa từng nghĩ đến. Tất nhiên, anh Darren cũng không biết số tiền đó từ đâu mà ra.

50 tỷ USD được chuyển vào tài khoản của vợ anh Darren.

Anh Darren thừa nhận rằng ban đầu, anh đã có ý nghĩ viển vông rằng có một "ông chú giàu có" nào đó đã để lại số tiền này cho mình. Nếu điều này trở thành sự thật, vợ chồng anh Darren sẽ trở nên giàu có hơn bao giờ hết, đứng trên cả người đồng sáng lập hãng giày Nike Phil Knight và gia đình ông trên bảng xếp hạng tỷ phú thế giới của Forbes.

"Nhìn thấy một dãy số 0 trong tài khoản của bạn là một cảm giác tuyệt vời bởi vì tôi chưa bao giờ nhìn thấy nhiều số 0 như thế trong cuộc đời mình", anh Darren nhớ lại.

Tuy nhiên, vợ chồng anh Darren không hề tham lam số tiền vốn không thuộc về mình. Cặp vợ chồng đã nhanh chóng quên đi niềm vui kia và liên lạc với ngân hàng để nhờ họ giải quyết. Thế nhưng số tiền khổng lồ đó vẫn nằm trong tài khoản của vợ anh Darren tới tận 4 ngày sau.

"Chúng tôi đã là tỷ phú trong 4 ngày. Đó là một cảm giác tuyệt vời mặc dù bạn không thể làm gì với số tiền đó", anh Darren nói.

Vợ chồng anh Darren đã chụp lại bức ảnh số tài khoản để làm kỷ niệm.

Người đàn ông 47 tuổi chia sẻ thêm: "Chúng tôi biết đó không phải là tiền của mình. Chúng tôi không kiếm ra nó, vì vậy không thể tự ý tiêu được. Nếu chúng tôi tiêu nó, đó sẽ là hành vi trộm cắp".

Sau 4 ngày, phía ngân hàng đã liên lạc lại với vợ chồng anh Darren và giải quyết vấn đề số dư này. Người phát ngôn của ngân hàng cho biết: "Chúng tôi đã gặp trực trặc kỹ thuật từ hơn 1 tuần trước, ảnh hưởng tới một số tài khoản. Vấn đề đã được giải quyết và các tài khoản đó hiện đang hiển thị số dư chính xác".

Anh Darren nói thêm rằng không chỉ riêng vợ chồng anh, khoảng 150 người khác ở Mỹ cũng nhận được những khoản tiền kỳ lạ gửi vào tài khoản của mình, khiến họ lo ngại về vấn đề bảo mật. 

Mới đây, một người phụ nữ tên Julia Yonkowski sống tại thành phố Largo, bang Florida, đi rút 20 USD từ cây ATM nhưng lại vô tình phát hiện ra tài khoản của mình có tới gần 1 tỷ USD, và tất nhiên đó không phải của bà. Bà Julia cũng phải nhanh chóng liên lạc lại với ngân hàng để trả lại số tiền cho người chuyển nhầm.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tai-khoan-cua-vo-dot-nhien-nhan-duoc-11-trieu-ty-hanh...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/tai-khoan-cua-vo-dot-nhien-nhan-duoc-11-trieu-ty-hanh-dong-sau-do-cua-chong-gay-bat-ngo-d279607.html

Nhờ mẹ chồng giữ của hồi môn, 30 năm sau con dâu tức tối trước hành động của chị dâu
Nhờ mẹ chồng giữ hộ của hồi môn cho an toàn, nào ngờ 30 năm sau, cô con dâu lại trở nên phẫn nộ trước hành động của người chị dâu.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây