Phát hiện cánh cửa dưới ghế sofa, cặp vợ chồng bước xuống dưới thấy cảnh tượng như phim kinh dị

Thứ tư - 30/06/2021 14:08

Phát hiện cánh cửa dưới ghế sofa, cặp vợ chồng bước xuống dưới thấy cảnh tượng như phim kinh dị

Phát hiện cánh cửa bí mật phía dưới ghế sofa trong căn nhà thuê, cặp vợ chồng này đã vô cùng ngỡ ngàng và sợ hãi khi bước xuống dưới kiểm tra.

Chia sẻ lên ứng dụng TikTok của mình, anh Robert kể rằng vào ngày 20/6 vừa qua, anh cùng vợ là cô Nat và con gái Arrietty đã có một kỳ nghỉ tại khu Lake District, phía tây bắc nước Anh. Tại đây, gia đình này đã thuê một căn hộ để nghỉ dưỡng trong vài ngày. Nào ngờ, họ lại vô tình tìm thấy một bí mật khá đáng sợ trong căn nhà, điều mà họ không hề được giới thiệu khi quyết định thuê.

Anh Robert kể rằng bên trong ngôi nhà không có gì bất thường nhưng khi vô tình di chuyển chiếc ghế sofa dài, vợ chồng anh đã phát hiện dưới gầm sofa có một cánh cửa trên sàn nhà. Vì tò mò, cặp vợ chồng quyết định lật cánh cửa này lên để kiểm tra xem bên dưới có gì.

Khi anh Robert mở được cánh cửa gỗ, anh phát hiện có một chiếc cầu thang dẫn xuống bên dưới, có vẻ là tầng hầm của ngôi nhà. "Tôi đoán đã đến lúc cho một cuộc phiêu lưu. Ôi chao, đây là cái gì? Thật sự đáng sợ!", anh Robert nhớ lại.

Sau khi bật đèn pin điện thoại và khéo léo đi xuống chiếc cầu thang gỗ, anh Robert phát hiện bên dưới tầng hầm bí mật này là một căn phòng trống chứa đầy một thứ nước nào đó có màu xanh lá vô cùng kỳ dị. Căn phòng được lát gạch nhỏ và cũng chứa đầy bụi bẩn, mạng nhện, trông như một cái đầm lầy, vì vậy anh Robert đã nói đùa rằng đây là nơi ở của "quái vật đầm lầy".

Chia sẻ trên tờ Newsweek, anh Robert nói rằng anh không hề biết đến chuyện căn nhà này có tầng hầm và thứ nước màu xanh kỳ lạ khi thuê nó. Điều này khiến gia đình anh cảm thấy khá rùng rợn và sợ hãi. Anh Robert không thể hiểu được thứ nước kia bắt nguồn từ đâu mà vì sao nó lại có màu xanh lá. Là một người tin vào những điều huyền bí, anh Robert kể rằng đã giật mình khi thấy vòi nước trong phòng tắm tự chảy mặc dù gia đình anh không ai sử dụng nó.

Chưa dừng lại ở đó, trong một video TikTok khác, anh Robert tiếp tục khám phá ra điều kỳ lạ trong căn nhà cho thuê này. Anh tìm thấy một lỗ hổng trên tường, bên trong là một khoảng trống chứa đầy những chai thủy tinh và đồ vật bằng kim loại kỳ lạ, không rõ tác dụng, trông giống như đồ vật từ thời cổ xưa, bên cạnh đó là một tờ ghi chú có dòng chữ: "Charlotte đã ở đây".

Những điều kỳ lạ mà gia đình anh Robert gặp trong ngôi nhà này đã khiến họ có phần bất ngờ và lo sợ, nhưng ngoài chuyện đó ra thì chuyến nghỉ dưỡng vẫn tốt đẹp, vui vẻ.

Vì không hiểu được những thứ đáng sợ phát hiện trong ngôi nhà này, anh Robert đã đăng tải video lên TikTok để hỏi cư dân mạng. Những video này nhanh chóng thu hút hàng triệu lượt xem và nhận được hàng nghìn bình luận. Nhiều người tỏ ra sợ hãi vì cảnh tượng bên dưới tầng hầm của ngôi nhà, đặc biệt là thứ nước màu xanh lá kỳ dị trông rất đáng sợ, chẳng khác nào phim kinh dị và không hiểu tại sao gia đình anh Robert có thể ở lại đó nhiều ngày.

Ngược lại, một vài cư dân mạng cho rằng đây không phải hiện tượng tâm linh hay ma quỷ nào cả. Họ cho rằng việc có nước trong tầng hầm có thể do căn hầm bị lụt, còn lý do nước có màu xanh có thể là do có người đã đổ hóa chất vào để giải quyết tình trạng ngập đó. Có người cho rằng nước từ những hồ xung quanh rò rỉ vào căn hầm này vốn đã có màu xanh như vậy.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phat-hien-canh-cua-duoi-ghe-sofa-cap-vo-chong-buoc-xu...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/phat-hien-canh-cua-duoi-ghe-sofa-cap-vo-chong-buoc-xuong-duoi-thay-canh-tuong-nhu-phim-kinh-di-d279559.html

Thấy sàn nhà bị sụt lún, người đàn ông đào lên phát hiện một thứ bất ngờ bên dưới
Trong lúc sửa lại nhà, người đàn ông này đã vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện dưới nền nhà của mình có một cái giếng với niên đại ít nhất 500 năm tuổi.
Bấm xem >>

Tin tức 24h

Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây