Nguyễn Tiến Ngọc chia sẻ thành công làm việc tại nhà, sao cho hiệu quả?

Thứ năm - 04/03/2021 20:04

Nguyễn Tiến Ngọc chia sẻ thành công làm việc tại nhà, sao cho hiệu quả?

Ngày nay, ngày càng có nhiều bạn trẻ chọn cách làm việc tại nhà để chủ động thời gian làm việc của mình. Tuy nhiên, để “work from home” hiệu quả thì không phải ai cũng làm được. Nguyễn Tiến Ngọc sẽ gợi ý cho các bạn 5 cách giúp bạn “work from home” hiệu quả nhé!

Hãy coi nhà là văn phòng của bạn

Với một thời gian kha khá làm việc tại nhà, Nguyễn Tiến Ngọc chắc chắn một điều bạn nên lưu ý đầu tiên khi “work from home” là chỉn chu không gian làm việc của mình. Ban đầu, bạn sẽ cảm thấy điều này thật thừa thãi nhưng thực sự nó cực kỳ quan trọng và ảnh hưởng nhiều tới cảm xúc làm việc của bạn trong thời gian dài. 

Một góc làm việc tại nhà của Tiến Ngọc

Hãy chọn cho mình một khu vực mà bạn thích nhất tại nhà, setup nó thành một góc làm việc mới toanh, làm thế nào để bạn có thể thoải mái nhất khi dành nhiều giờ trong ngày của mình tại đó. Nguyễn Tiến Ngọc khuyên bạn nên chọn một góc làm việc mở, bên cạnh cửa sổ chẳng hạn, nó sẽ giúp bạn cảm thấy thư giản hơn nhiều đấy. 

Đầu tư vào công cụ hỗ trợ

“Thật ra không cần phải quá đầu tư vào công cụ như có một số thiết bị bạn bắt buộc phải có khi làm việc tại nhà như: internet, laptop/PC cấu hình ổn định, tai nghe. Đây là những món đồ mà bạn bắt buộc phải đầu tư khi có ý định làm việc tại nhà nên chắc chắn đừng bỏ qua nó nhé.” Nguyễn Tiến Ngọc gợi ý.

Tùy vào công việc của bạn, hãy chuẩn bị cho mình những món đồ cơ bản khi làm việc tại nhà nhé

Giữ liên lạc với xã hội

Làm việc ở nhà đồng nghĩa với việc bạn sẽ không được tiếp xúc với nhiều người, từ đó, mối liên hệ của bạn với xã hội sẽ dần trở nên mỏng manh hơn. Điều này hoàn toàn không tốt cho bạn đâu nhé. 

Thỉnh thoảng Nguyễn Tiến Ngọc khuyên bạn có thể dành thời gian ra ngoài cùng bạn bè để giải tỏa stress do công việc mang lại đấy.

Khi bạn mất kết nối với xã hội lâu ngày sẽ sinh ra nhiều cảm xúc tiêu cực, ảnh hưởng không hề tốt tới việc cân bằng cảm xúc trong công việc. Vậy nên hãy giữ liên lạc với một vài người bạn, tâm sự, chia sẻ với họ nhiều hơn về công việc của mình. Thỉnh thoảng bạn có thể dành thời gian ra ngoài cùng bạn bè để giải tỏa stress do công việc mang lại đấy.

Và cuối cùng, anh muốn nhắn nhủ các bạn hãy biết dừng công việc đúng lúc. Nguyễn Tiến Ngọc có một quan điểm rất rõ ràng là công việc để nuôi sống mình, còn cuộc sống này là để tận hưởng. Bạn hãy đặt ra cho mình những khoảng nghỉ giữa giờ và nghỉ ngơi dài hạn để nạp thêm năng lượng, để ngắm nhìn và tận hưởng tuổi trẻ. Thế giới bên ngoài thực sự có rất nhiều điều tuyệt vời đang chờ đợi bạn. 

Hy vọng những chia sẻ của Ngọc sẽ giúp bạn hoàn thiện hơn và đạt năng suất tốt hơn khi làm việc tại nhà. Chúc các bạn thành công và tận hưởng tuổi trẻ của mình nhé!

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguyen-tien-ngoc-chia-se-thanh-cong-lam-viec-tai-nha-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nguyen-tien-ngoc-chia-se-thanh-cong-lam-viec-tai-nha-sao-cho-hieu-qua-d267181.html

(thoidaiplus.giadinh.net.vn).

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây