Chi 350 triệu xây "hòn đảo tình yêu" để níu kéo bạn gái, chàng trai nhận cái kết bất ngờ

Thứ tư - 03/03/2021 12:26

Chi 350 triệu xây "hòn đảo tình yêu" để níu kéo bạn gái, chàng trai nhận cái kết bất ngờ

Dự định xây một "hòn đảo tình yêu" để thuyết phục bạn gái quay về với mình, tuy nhiên chàng trai lại nhận về cái kết bất ngờ hơn nhiều.

Một người đàn ông chung tình tại Trung Quốc đã chi số tiền lớn để biến khu vườn của mình thành một "hòn đảo tình yêu" với hy vọng thể hiện tình yêu, níu kéo cô bạn gái quay về. Chỉ đáng tiếc, ước nguyện của anh không thành hiện thực nhưng những điều anh nhận lại còn bất ngờ hơn thế.

Anh Xu, 30 tuổi, đã chia tay bạn gái vào năm ngoái. Sau đó, anh trở về quê hương của mình ở làng Hetou, thị trấn Jiulong, quận Anh Đức, thành phố Thanh Viễn, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. 

Anh Xu quyết định chi toàn bộ số tiền tiết kiệm của mình, hơn 100.000 nhân dân tệ (hơn 350 triệu đồng) để cải tạo và "lột xác" khu vườn của mình thành một "hòn đảo tình yêu". 

"Hòn đảo" có diện tích chỉ khoảng 20-30m2, toàn bộ được phủ bởi màu hồng với những cây hoa màu hồng, cây đào hồng và cả hoa anh đào cũng màu hồng, bởi hoa anh đào là biểu tượng của tình yêu trong văn hóa Trung Quốc. Hòn đảo còn có một chiếc xích đu ở chính giữa và một con đường được lát bằng đá hình trái tim dài khoảng 40m. Xung quanh "hòn đảo" là hồ nước nên anh Xu đã thuê người xây dựng một cây cầu vòm dẫn vào khu vườn tình yêu của mình.

Anh Xu cho biết, anh và bạn gái quyết định chia tay sau khi anh Xu phải chuyển về quê để chăm sóc bố mẹ già nhưng cô gái vẫn muốn ở lại thành phố lập nghiệp. 

Tuy nhiên, anh Xu rất chung tình và còn nhiều tình cảm với cô bạn gái cũ. Do đó, anh đã dồn hết tâm huyết để xây dựng "hòn đảo tình yêu" đầy lãng mạn này với hy vọng cô gái có thể hiểu được tấm chân tình của mình, sau đó quay trở lại bên anh.

"Tôi thuộc cung Song Ngư nên là một người sống rất lãng mạn", anh Xu chia sẻ. Anh cũng nói thêm rằng bản thân có tính cách nhút nhát, sống nội tâm, không giỏi thể hiện tình cảm bằng lời nói nên thích thể hiện tình yêu của mình bằng hành động.

Dự án tình yêu của anh Xu mất gần 1 năm để hoàn thành và bắt đầu hoạt động từ hồi tháng 1/2021. Chỉ đáng tiếc, những tâm huyết của anh không được đáp trả bằng một cái kết xứng đáng. Cô bạn gái cũ của anh cho biết, mặc dù cô rất cảm động trước hành động lãng mạn và hoành tráng của anh Xu, tuy nhiên cô từ chối quay lại với anh. "Cảm ơn vì tình cảm chân thành của anh dành cho em. Anh sẽ sớm tìm được ai đó tốt hơn em thôi", cô gái nói.

Chẳng ai ngờ được, trong cái rủi lại có cái may. Mặc dù không thể níu kéo bạn gái quay lại với mình nhưng anh Xu lại nhận được một bất ngờ lớn từ "hòn đảo tình yêu". Chỉ trong thời gian ngắn, nơi này đã trở thành địa điểm tham quan và chụp ảnh nổi tiếng tại thành phố Thanh Viễn. Nhiều bạn trẻ thường đến đây chụp ảnh checkin, các cặp đôi đến chụp ảnh cưới bởi khu vườn lãng mạn, xung quanh lại có hồ nước và núi non khá đẹp.

Chính anh Xu cũng bất ngờ khi thấy thành quả mình tạo ra trở thành địa điểm cho các cặp đôi tới chụp ảnh cưới hoặc cầu hôn. Anh chia sẻ: "Mặc dù hòn đảo không mang lại kết thúc có hậu cho câu chuyện tình yêu của tôi, nhưng nó đã chứng kiến tình yêu của những người khác nảy nở. Về mặt này, tôi nghĩ mình đã làm được điều gì đó tốt đẹp".

Anh Xu nói thêm rằng anh không hề hối hận về những gì đã làm, mặc dù hiện tại nó không phục vụ mục đích mà ban đầu anh mong muốn.

Theo một cán bộ trong làng cho biết, "hòn đảo tình yêu" của anh Xu hiện đang mở cửa miễn phí cho mọi người đến thăm. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chi-350-trieu-xay-hon-dao-tinh-yeu-de-niu-keo-ban-gai...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/chi-350-trieu-xay-hon-dao-tinh-yeu-de-niu-keo-ban-gai-chang-trai-nhan-cai-ket-bat-ngo-d267249.html

Hotgirl chi 3,5 triệu thuê bạn trai để đón Tết, vừa gặp mặt đã "bỏ của chạy lấy người"
Chi tiền triệu để thuê một anh bạn trai trong vòng 2h, nàng hot girl xinh đẹp không thể ngờ mình lại nhận về một cú lừa đau đớn.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây