Lén lút sàm sỡ nữ người giúp việc sau lưng vợ, ông chủ trả giá đắt

Thứ ba - 17/11/2020 08:01

Lén lút sàm sỡ nữ người giúp việc sau lưng vợ, ông chủ trả giá đắt

Nữ giúp việc trốn khỏi nhà và trình báo sự việc với cơ quan chức năng, cảnh sát vào cuộc điều tra đối với ông chủ "bệnh hoạn".

Hành động "bệnh hoạn"

Yau Terng Phun, 56 tuổi, sống ở Singapore cùng với vợ tại một căn hộ. Từ tháng 1/2017, gia đình Yan Terg Phun thuê một người phụ nữ 41 tuổi, người Indonesia làm giúp việc. 

Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau khi bắt đầu làm tại căn hộ này, khi nữ giúp việc đang ở trong nhà vệ sinh, Yau đã chụp lén cô bằng điện thoại. Hành động này hoàn toàn không được người phụ nữ 41 tuổi cho phép. Việc làm của ông ta bị nữ giúp việc phát hiện. Khi thấy tay của Yau phía trên cửa nhà vệ sinh, nạn nhân sốc với hành động của ông chủ. 

Hành động của ông chủ khiến nạn nhân sợ hãi và phải trốn đi (Ảnh minh họa).

Nữ giúp việc phản ứng lại bằng cách che người và mắng Yau. Cô không bao giờ đồng ý với hành động "bệnh hoạn".  Thay vì xin lỗi hay ăn năn, Yau Terng Phun nói "đùa chút thôi mà" rồi xóa bức ảnh đã chụp lén vài ngày sau đó.

Tuy nhiên, phản ứng của nữ giúp việc vẫn không thể ngăn được ông ta tái diễn hành động "bệnh hoạn". Một tháng sau, người phụ nữ này ngủ trên nệm trong phòng khách thì Yau có hành động quấy rối sàm sỡ. Thông thường, cô vẫn ngủ với vợ của Yau. Vợ chồng Yau không hợp nhau nên không ngủ chung giường.

Hôm xảy ra sự việc, nữ giúp việc thấy bà chủ đang nói chuyện điện thoại, cô không muốn làm phiền nên ngủ ở bên ngoài chứ không vào phòng. Khi nữ giúp việc đang ngủ, Yau đã động chạm "vùng kín" của cô bên ngoài quần áo.

Khi phát hiện sự việc, cô tỉnh dậy và thấy ông chủ đang ngồi bên cạnh. Ông ta không dừng lại ở đó còn luồn tay dưới áo rồi tiếp tục hành động sàm sỡ với nạn nhân. Người phụ nữ không đồng ý và mắng Yau khi bị dở trò. 

Dụ dỗ nạn nhân

Thay vì xin lỗi, Yau nói, ông ta có thể cho cô bất cứ thứ gì mà cô muốn. Tuy nhiên, thay vì để bị cám dỗ bởi "yêu râu xanh" này, nữ giúp việc khẳng định, cô chỉ muốn làm giúp việc và không làm gì liên quan đến tình dục. Sau khi nghe nữ giúp việc phản ứng và nói như vậy, Yau về phòng. 

Vì cảm thấy không an toàn nếu tiếp tục làm giúp việc cho gia đình Yau, nữ giúp việc đã chọn giải pháp trốn đi. Ngày 29/5/2017, cô trốn khỏi nhà và đến cơ quan chức năng Singapore để trình báo về sự việc. Sau khi nhận được tin báo, cảnh sát đã vào cuộc điều tra.

Thông qua điều tra, cảnh sát phát hiện chủ nhà Yau đã bắt đầu sàm sỡ nạn nhân vài lần trong khoảng 2 tháng kể từ khi nạn nhân làm giúp việc. 

Đại diện phía công tố đã đề nghị mức án ít nhất 17 tháng tù giam cho bị cáo. Theo vị này, Yau đã gây tổn thương cho nữ giúp việc đến mức cô muốn quay về quê nhà Indonesia. 

Tại phiên tòa, bị cáo nhận 2 tội sàm sỡ và tội xâm hại phẩm giá. Kết thúc phiên xét xử, bị cáo Yau lĩnh án 15 tháng 6 tuần tù giam. Bản án là "giá đắt" và đích đáng cho những gì ông ta đã gây ra với nữ giúp việc phải xa quê kiếm tiền. 

Nguồn: https://danviet.vn/len-lut-sam-so-nu-osin-sau-lung-vo-ong-chu-tra-gia-dat-5020201611125...Nguồn: https://danviet.vn/len-lut-sam-so-nu-osin-sau-lung-vo-ong-chu-tra-gia-dat-502020161112582682.htm

Chủ nhà đặt camera quay lén nữ giúp việc nóng bỏng và những tình huống khó ngờ
Gặp nữ giúp việc trẻ đẹp, nóng bỏng, nhiều ông chủ không kiềm chế được cảm xúc, để rồi phải ra hầu tòa vì tội xâm phạm đời tư và quấy rối tình dục
Bấm xem >>
Theo Việt Phong (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây