Là người hùng sân cỏ nhưng khi về nhà, tiền vệ Minh Vương chỉ thích ăn món này của mẹ

Thứ sáu - 31/08/2018 14:06

Là người hùng sân cỏ nhưng khi về nhà, tiền vệ Minh Vương chỉ thích ăn món này của mẹ

Xa là nhớ, lần nào về đến nhà Minh Vương đều đòi mẹ làm bằng được món ăn dân dã này.

Trong trận bán kết với đương kim vô địch ASIAD U23 Hàn Quốc chiều 29/8, đội tuyển U23 Việt Nam dù rất cố gắng nhưng đã để thua với với tỉ số 1-3. Người ghi bàn thắng duy nhất cho U23 Việt Nam là tiền vệ Trần Minh Vương (SN 1995, quê Thái Bình).

Ngày 30/8, trao đổi với PV, bà Nguyễn Thị Chuốt (mẹ Minh Vương, xã Thuỵ Chính, huyện Thái Thuỵ, Thái Bình) cho hay, dù Việt Nam thua trận nhưng bà rất tự hào vì con trai đã ghi bàn thắng cho đội tuyển.

Nói về cậu con trai, bà Chuốt bộc bạch, Minh Vương là em, trên Vương còn một anh trai đang sinh sống và làm việc ở Vũng Tàu. Minh Vương mất bố từ năm 2007 sau một cơn đột quỵ, vì thế, Minh Vương rất thương mẹ. Mỗi lần về thăm nhà, vứt đồ đạc xuống là Minh Vương ôm mẹ đầu tiên, tối ngủ cũng phải ngủ với mẹ.

Tiền vệ Minh Vương lập siêu phẩm sút phạt vào lưới U23 Hàn Quốc.

Theo lời bà Chuốt, đi thì chớ chứ cứ về nhà là Minh Vương đòi bằng được mẹ chiên cánh gà cho ăn, dứt khoát không ăn cánh gà chiên của người khác.

“Hồi bé, Minh Vương xem tivi thấy quảng cáo cánh gà chiên xù rồi luôn miệng nói thèm. Thế nên, mỗi lần nhà có giỗ chạp, tôi dều để dành phần cánh gà chiên cho Vương ăn. Từ đó, con chỉ thích ăn cánh gà chiên của mẹ”, bà Chuốt tâm sự.

Bà Chuốt cũng tiết lộ thêm, sau trận đấu với U23 Hàn Quốc, tối qua (29/8), Minh Vương có gọi facetime về cho gia đình. Bà dặn con trai phải cố gắng thi đấu hết sức mình và không quên “treo thưởng” một đĩa cánh gà chiên thật lớn cho Minh Vương khi về nước.

Mẹ "người hùng" Văn Toàn tiết lộ món ăn khoái khẩu của con trai
Đi thi đấu liên tục, rất ít khi có dịp về thăm nhà nhưng cứ lần nào về, cầu thủ Văn Toàn cũng phải ăn món khoái khẩu này.
Bấm xem >>
Theo Triệu Quang (Dân Việt)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây