Mặc kệ tai nạn phải ngồi xe lăn, vợ trẻ vẫn vào bếp nấu những mâm cơm tươm tất

Thứ năm - 30/08/2018 14:42

Mặc kệ tai nạn phải ngồi xe lăn, vợ trẻ vẫn vào bếp nấu những mâm cơm tươm tất

Nhung Duyên (26 tuổi, Thanh Hóa) chia sẻ, mặc dù bị tai nạn chưa khỏi hẳn, tay trái vẫn còn một số ngon liệt và đang phải tập phục hồi chức năng nhưng cô vẫn chăm chỉ vào bếp nấu ăn cho chồng.

Nấu ăn vốn được coi là trách nhiệm của nhiều chị em phụ nữ với gia đình, chồng con. Nhưng với Nhung Duyên, vào bếp còn là một sở thích của 9x này. Cô cho biết, ngày nào mình cũng nấu ăn cho cả nhà. Tuy nhiên, khi cưới chồng được 1 tuần, cô bị tai nạn, phải nằm viện 5 tháng, việc bếp núc phải dừng lại.

Nhung Duyên chia sẻ, mặc dù bị tai nạn chưa khỏi hẳn, tay trái vẫn còn một số ngon liệt và đang phải tập phục hồi chức năng nhưng cô vẫn chăm chỉ vào bếp nấu ăn cho chồng.

Hiện tại đã về nhà, cơ thể chưa bình phục, vẫn phải ngồi xe lăn, tay trái vẫn còn một số ngon liệt và đang phải tập phục hồi chức năng nhưng Duyên vẫn vào bếp đầy đặn. "Vì ngồi xe lăn nên mình không đi chợ được, thường thì mình sẽ nhờ mẹ đi chợ rồi sơ chế, để tủ lạnh, nấu ăn dần trong vài ngày".

Hiện tại đã về nhà, cơ thể chưa bình phục, vẫn phải ngồi xe lăn, tay trái vẫn còn một số ngon liệt và đang phải tập phục hồi chức năng nhưng Duyên vẫn vào bếp đầy đặn.

Hạn chế cử động nên Nhung Duyên thường chọn các món ăn đơn giản để chế biến. Mỗi bữa cô làm mất khoảng 30-60 phút. Hôm nào chồng đi vắng, Nhung sẽ làm các món bún, miến hoặc gà rán cho con.

Những món ăn chị nấu đều được chồng con rất thích. "Vì chồng mình dễ tính trog việc ăn uống nên mình cũng thoải mái hơn về vấn đề nấu nướng. Với cả chồng mình không nhậu nên đa phần nấu các món ăn cơm thôi", Nhung Duyên chia sẻ.

Hạn chế cử động nên Nhung Duyên thường chọn các món ăn đơn giản để chế biến.

Những món ăn chị nấu đều được chồng con rất thích. "Vì chồng mình dễ tính trong việc ăn uống nên mình cũg thoải mái hơn về vấn đề nấu nướng. Với cả chồng mình không nhậu nên đa phần nấu các món ăn cơm thôi", Nhung Duyên chia sẻ.

Cỗ cưới quê hoành tráng, biết là "lỗ" vẫn chi 1,8 triệu/mâm 11 món, dân tình đoán ngay: Quảng Ninh
Dù biết làm cỗ như vậy sẽ "lỗ" nhưng chủ nhân mâm cỗ vẫn rất vui vẻ.
Bấm xem >>
Theo Thu Minh (Khám phá)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây