Diễn biến vụ bùng 150 mâm cỗ: Chủ nhà hàng đến tận nhà "cô dâu" vẫn chưa hiểu nguyên do

Thứ năm - 08/10/2020 14:35

Diễn biến vụ bùng 150 mâm cỗ: Chủ nhà hàng đến tận nhà "cô dâu" vẫn chưa hiểu nguyên do

Đến thời điểm hiện tại, chủ nhà hàng Tâm Phúc vẫn chưa trả lời được câu hỏi vì sao Út lại lừa đảo gia đình anh bởi giữa 2 bên không có mâu thuẫn gì.

Liên quan đến sự việc Cà Thị Út bùng 150 mâm cỗ cưới ở nhà hàng Tâm Phúc (TP Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên), hiện cơ quan công an tỉnh Điện Biên vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan để có các biện pháp tố tụng tiếp theo.

Chiều 10/8, anh Vũ Thế Long (chủ nhà hàng Tâm Phúc) cho biết hiện anh chưa nhận được bất cứ thông tin gì từ phía cơ quan chức năng và gia đình nhà Cà Thị Út về việc giải quyết những thiệt hại sau khi nhà hàng của anh bị bùng 150 cỗ. Sự việc vẫn đang được điều tra nên anh vẫn tiếp tục chờ đợi.

Anh Long cũng thông tin, ngay sau khi xảy ra sự việc, nhà hàng phải tạm đóng cửa để giải quyết các vấn đề liên quan, đến nay nhà hàng đã hoạt động bình thường nhưng do chưa được giải quyết dứt điểm nên gia đình vừa làm việc, vừa thấp thỏm chờ đợi.

Sự việc cô dâu đặt 150 mâm cỗ rồi bùng nhận được sự quan tâm lớn của dư luận.

Trước thông tin phía nhà hàng Tâm Phúc tìm đến gia đình nhà Cà Thị Út ở xã Pá Khoang (TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên) để nói chuyện, giải quyết các vấn đề liên quan đến sự việc, anh Long khẳng định: “Đó là tôi chủ động đi, không phải là họ gọi vào hay bố trí gặp nhau để giải quyết”.

Chủ nhà hàng cũng thẳng thắn chia sẻ, mục đích của việc tìm đến xã Pá Khoang là để tìm hiểu xem vì sao Út lại lừa gia đình anh, có uẩn khúc gì phía sau không bởi gia đình anh không hề có mâu thuẫn, thù oán gì với Út cũng như gia đình cô gái này.

Điểm đến đầu tiên của anh Long là nơi nhà hàng giao 156kg gà lên hôm 24/9, tại đây người thân của Út xác nhận có nhận gà nhưng chỉ là nhận hộ. Trước đó, Cà Thị Út nói số gà đó dùng để ra mắt cơ quan.

Người thân cô gái này cũng cho biết không hiểu vì lý do gì Út làm vậy với nhà hàng Tâm Phúc, trong thời gian gửi gà tại đây Út vẫn liên lạc thường xuyên với gia đình.

Để tìm hiểu ngọn ngành câu chuyện, anh Long có tới tận gia đình nhà Út nhưng không gặp được bố mẹ cô gái này, những người chị dâu trong gia đình cho biết họ không hề biết chuyện, chỉ khi xã gọi lên hỏi chuyện thì mọi người mới biết.

Út khai tại cơ quan điều tra rằng mục đích làm việc này nhằm chiếm đoạt tài sản.

Trước đó, công an thành phố Điện Biên Phủ nhận được đơn của ông Vũ Thế Long (SN 1988, chủ nhà hàng Tâm Phúc, có địa chỉ tại tổ 9, phường Mường Thanh, TP. Điện Biên Phủ) trình báo về việc bị hủy hợp đồng đặt cỗ cưới không rõ lý do. Ngay sau đó, cơ quan công an đã tiến hành xác minh, xác định được danh tính người đặt cỗ với chủ nhà hàng Tâm Phúc là Cà Thị Út (SN 1996, ngụ tại bản Co Hói, xã Pá Khoang, TP. Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên). Tuy nhiên sau khi sự việc xảy ra, chị Út đã rời khỏi địa bàn. Đến ngày 1/10, lực lượng chức năng đã phát hiện cô gái này ở địa bàn một xã gần biên giới.

Tại cơ quan công an, Út khai rằng do biết nhà hàng Tâm Phúc tin tưởng mình nên đã lừa đảo hòng chiếm đoạt tài sản. Sự việc đã diễn ra từ hồi tháng 8/2020, khi Út đặt 7 mâm cỗ trị giá 7 triệu đồng nhưng không trả tiền.

Khi nhà hàng đòi nợ, Út nói sẽ trả và ngỏ ý tới đây sẽ tổ chức đám cưới tại nhà hàng này, chính vì tin tưởng Út là khách hàng quen, trước đó từng giới thiệu làm việc tại cơ quan nhà nước trên địa bàn thành phố vì thế chủ nhà hàng không nghi ngờ, thậm chí làm cỗ khi chưa có tiền đặt cọc.

Hiện sự việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dien-bien-vu-bung-150-mam-co-chu-nha-hang-den-tan-nha...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/dien-bien-vu-bung-150-mam-co-chu-nha-hang-den-tan-nha-co-dau-van-chua-hieu-nguyen-do-d252004.html

Lời khai của cô gái bùng 150 mâm cỗ cưới: Không có đám cưới, từng lừa đặt cỗ trước đó
Cô dâu đặt 150 mâm cỗ sau đó bùng nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản do trước đó thấy chủ nhà hàng tin tưởng mình.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây