Nữ sinh 13 dính lùm xùm mang thai với bạn học 10 tuổi vừa công khai mặt con gái

Thứ năm - 08/10/2020 14:52

Nữ sinh 13 dính lùm xùm mang thai với bạn học 10 tuổi vừa công khai mặt con gái

Sau một tháng rưỡi sinh con, nữ sinh này đã công khai mặt con gái của mình. Mặc dù sinh con ở tuổi quá nhỏ nhưng rất may em bé khỏe mạnh và vô cùng kháu khỉnh.

Năm 2019, nữ sinh Darya Sudnishnikova, khi ấy mới 13 tuổi, sống tại thành phố Zheleznogorsk, nước Nga, đã từng gây chấn động dư luận thế giới khi tuyên bố có thai với một cậu bé 10 tuổi tên Ivan, là bạn học cùng trường. Cả hai cùng xuất hiện trên một chương trình truyền hình của Nga, thoải mái nói về chuyện mang thai gây tranh cãi của mình trước rất nhiều khán giả.

Thời điểm đó, Darya khẳng định không hề có quan hệ tình dục với bất cứ ai khác ngoài Ivan và chắc chắn đứa con trong bụng mình là của Ivan. sau đó, chính Ivan và gia đình mình cũng thừa nhận mối quan hệ này. Cậu bé 10 tuổi thậm chí còn nói rằng mình sẽ là một người bố tốt cho con.

Tuy nhiên, việc một cậu bé 10 tuổi, còn chưa đến tuổi dậy thì, đã có con là điều không tưởng. Tiến sĩ Evgeny Grekov, một chuyên gia về tiết niệu và nghiên cứu về bệnh học, quyết định kiểm tra sức khỏe cho Ivan và nhận thấy cậu bé hoàn toàn không có tinh trùng, nghĩa là không thể có con được. Ông nói: "Cậu bé không hề có tinh trùng và vẫn còn là một đứa trẻ. Nó thậm chí còn không có dấu vết của testosterone (hoóc môn nam). Chúng tôi đã kiểm tra tại phòng thí nghiệm 3 lần nên không thể có sai sót được".

Đúng như dự đoán, Darya không hề có con với Ivan. Đầu năm 2020, cô bé này tiết lộ mình đã bị một nam sinh 15 tuổi cưỡng hiếp nhưng vì quá xấu hổ nên mới nói dối. Sau đó, cảnh sát địa phương phải vào cuộc điều tra để tìm ra sự thật. Kể từ đó, tên tuổi của Darya trở nên nổi tiếng, nhận được hơn 750.000 lượt theo dõi trên trang cá nhân nhưng hiện đã tạm khóa tài khoản.

Đến cuối tháng 8 vừa qua, Darya tuyên bố mình đã sinh con sau một ca chuyển dạ vất vả. Bé gái được đặt tên là Emelia. Darya nói rằng theo truyền thống của Nga, cô bé sẽ giấu mặt bé Emelia cho đến khi em bé được 40 ngày tuổi. 

Điều đáng nói là dù biết bản thân không phải bố đứa trẻ, Ivan vẫn quyết định sẽ cùng bạn gái nuôi đứa bé lớn lên. Vào ngày Darya sinh con, Ivan đã đợi bên ngoài cửa bệnh viện, sau đó tặng hoa và đón Darya cùng con gái về nhà.

Cách đây vài ngày, Darya quyết định công khai mặt con gái của mình. Bé gái Emelia được sinh ra từ một người mẹ còn quá nhỏ tuổi nhưng rất may không gặp bất cứ biến chứng nguy hiểm nào, hoàn toàn khỏe mạnh. Đến nay, cô bé đã được 1,5 tháng tuổi, vô cùng bụ bẫm và kháu khỉnh. Trong những bức ảnh mới nhất, bé gái xinh xắn đang mím môi đáng yêu, mặc chiếc áo có chữ: "Con yêu bố mẹ".

Sau khi bé Emelia chào đời, cảnh sát cũng đã tiến hành lấy mẫu ADN để xét nghiệm nhằm tìm ra danh tính người bố thật sự của em, cũng chính là người đã khiến Darya mang thai. Darya nói rằng cô bé quá sợ hãi và hoảng loạn nên không còn nhớ gì về ký ức kinh hoàng hôm đó, cũng không muốn cố gắng nhớ lại. Ủy ban Điều tra Nga, cơ quan điều tra liên bang chính của nước này, hiện vẫn chưa đưa ra kết luận.

Bên cạnh việc công bố mặt của con gái, Darya cũng nói thêm rằng mình và Ivan đã chia tay: "Chúng tôi đã chia tay. Tại sao ư? Giá mà tôi biết lý do. Anh ấy không đưa ra lý do nào cả, chỉ nói với tôi là hãy tự đoán đi, giống như anh ấy có lý do nghiêm trọng nào đó để rời xa tôi. Thành thật mà nói điều này cũng tốt, tôi đã chán ngấy với việc bày ra những lý lẽ".

Darya cũng chia sẻ thêm: "Tôi có muốn quay lại với anh ấy không ư? Câu trả lời là không. Bởi vì gần 2 tháng qua anh ta đã nói dối rằng anh ta yêu con gái tôi. Anh ấy chỉ đơn giản là không hiểu tôi. Anh ấy luôn nghĩ mình là người duy nhất đúng và luôn luôn cứng đầu. Tôi hy vọng sẽ không ai nhắc đến Ivan nữa".

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-sinh-13-dinh-lum-xum-mang-thai-voi-ban-hoc-10-tuoi...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/nu-sinh-13-dinh-lum-xum-mang-thai-voi-ban-hoc-10-tuoi-vua-cong-khai-mat-con-gai-d251993.html

Nữ sinh 13 tuổi dính lùm xùm mang thai với cậu bé 10 tuổi tiết lộ sự thật khó tin
Từng gây chấn động cả nước Nga và thế giới khi tuyên bố mình đã mang thai và bố đứa trẻ là một cậu bé 10 tuổi, cô nữ sinh 13 tuổi nay lại đưa ra lời...
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây