Bé gái 11 tuổi mất tích bí ẩn ở Quảng Ninh: Phát hiện lá thư tiết lộ lý do

Thứ ba - 10/11/2020 12:12

Bé gái 11 tuổi mất tích bí ẩn ở Quảng Ninh: Phát hiện lá thư tiết lộ lý do

Trưa ngày 10/11, chị Phạm Thuý Hà (ở Khu 8, thị trấn Vân Đồn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh) cho biết gia đình đã tìm thấy bé Châu Hà Thương (11 tuổi) mất tích cách đây 1 ngày.

Trưa ngày 10/11, gia đình cháu Châu Hà Thương cho biết đã tìm thấy cháu khi đang ở chùa Ba Vàng (TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) cách nhà khoảng 150km. Ngay sau khi tìm thấy, gia đình đã bố trí người đến đón và hiện cháu Thương đã được đưa về nhà.

Kkhi hỏi lý do vì sao bỏ đi thì bé gái không chia sẻ, tuy nhiên khi bỏ đi bé gái này viết một lá thư giả là của mẹ với mong muốn được ở lại chùa Ba Vàng. Gia đình cũng cho biết, trước đây Thương từng có ý định vào chùa Cái Bầu ở huyện Vân Đồn. Được biết, để đi được đến chùa Ba Vàng, bé Hà Thương phải bắt nhiều lượt xe khách.

***

Sáng 10/11, chị Lưu Thị Thanh (ở Khu 8, thị trấn Vân Đồn, huyện Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh) cho biết gia đình vẫn đang cắt cử người tỏa đi khắp nơi tìm kiếm con gái là cháu Châu Hà Thương (Nữ, sinh năm 2009). Bé Thương mất tích từ trưa ngày 9/11.

Chị Thanh kể lại, trưa ngày 9/11, cháu Thương đeo ba lô học sinh, mặc áo đồng phục cấp 2 Tiên Lãng, Tiên Yên, Quảng Ninh, rồi đi đâu không ai hay biết, khi ra ngoài cháu không mang theo đồ đạc gì và đi bộ. Ngay sau khi liên lạc với con gái, không được gia đình đã đăng tải thông tin lên mạng và đi tìm nhưng chưa thấy tung tích.

Hình ảnh bé gái bị mất tích, gia đình đang đi tìm.

Sau khi đăng tải thông tin, có người nghi gặp cháu trên xe khách nhưng hỏi cháu chỉ nói đi đến khu vực một ngôi chùa. “Cháu hôm nay đi cùng chuyến xe của mình, lên xe hỏi lung tung nên mình đã nghi ngờ. Cháu này đầu tiên bảo xuống chùa Cửa Ông, nhưng khi mình với anh lái xe hỏi lại xem có người ra đón không thì cháu không nói gì nên mình càng nghi ngờ hơn.

Lúc đó mình và anh lái xe có dọa là cho ra công an để gọi bố mẹ đến đón nhưng cháu cũng không nói gì và cứ bảo cho xuống chùa Cửa Ông có bà ngoại ở đấy. Cuối cùng anh lái xe cho xuống điểm đó”, thông tin chia sẻ trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội có thông tin về bé gái mất tích.

Gai đình cũng đã đến khu vực chùa Cửa Ông để tìm kiếm nhưng vẫn không thấy tung tích. “Thời gian gần đây cháu không hề có biểu hiện gì bất thường. Cháu còn nhỏ. Còn gia đình cháu không hề có mâu thuẫn gì với mọi người, chúng tôi cũng không đánh, mắng cháu”, chị Thanh chia sẻ.

Hiện tại chị Thanh đã báo cơ quan công an về sự mất tích bí ẩn của con gái mình, đồng thời mong muốn cộng đồng chia sẻ để sớm tìm được con gái.

Đại tá Phạm Hồng Sơn – Trưởng công an huyện Tiên Yên (Quảng Ninh) cho biết đơn vị có nhận được đơn trình báo của chị Lưu Thị Thanh vào ngày 9/11 về việc con gái là cháu Châu Hà Thương (SN 2009) mất tích không có lý do.

Công an ra thông báo tìm người mất tích.

Đặc điểm nhận dạng của cháu Thương: Cao 1m53, dáng người gầy, da ngăm đen. Thời gian mất tích: Từ 12 giờ 30 phút ngày 09/11/2020. Khi đi cháu mặc áo trắng sơ mi cộc tay, quần bò màu xanh bạc. Hiện Công an huyện Tiên Yên đã thông báo đến Trung tâm văn hóa truyền thông huyện Tiên Yên, UBND các xã, thị trấn để truy tìm người mất tích nói trên.

Khi có thông tin, xin liên hệ Công an huyện Tiên Yên, địa chỉ: phố Thống Nhất, thị trấn Tiên Yên, huyện Tiên Yên, tỉnh Quảng Ninh, sđt: 0333876222 hoặc đ/c Nguyễn Trung Dũng – Điều tra viên thuộc cơ quan CSĐT Công an huyện Tiên Yên, SĐT: 0986.688.666.

Cập nhật mới nhất: Tính đến 11h ngày 19/11, gia đình đã tìm thấy bé Thương khi đang ở chùa Ba Vàng, người thân đang có mặt tại đây để đón cháu về. Công an huyện Tiên Yên cũng đã xác nhận thông tin trên.

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/be-gai-mac-dong-phuc-mat-tich-bi-an-giua-buoi-trua-d2...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/be-gai-mac-dong-phuc-mat-tich-bi-an-giua-buoi-trua-d255344.html

Vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại: Manh mối nào lật tẩy chân dung kẻ thủ ác?
Liên quan vụ nữ sinh Học viện Ngân hàng bị sát hại, từ vụ án trộm 2 bộ cốp pha của công trình xây dựng, công an đã lật tẩy chân dung kẻ thủ ác.
Bấm xem >>
Theo Lê Phương. (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây