Kết hôn sau 6 năm yêu nhau, 7 tháng sau vợ ngỡ ngàng khi xem sổ hộ khẩu nhà chồng

Thứ ba - 10/11/2020 10:25

Kết hôn sau 6 năm yêu nhau, 7 tháng sau vợ ngỡ ngàng khi xem sổ hộ khẩu nhà chồng

Sau 6 năm yêu đương dài đằng đẵng, cặp đôi quyết định tiến tới hôn nhân nhưng chưa êm ấm được bao lâu, người vợ bất ngờ phát hiện sự thật không tưởng về chồng mình.

6 năm là một quãng thời gian không hề nhỏ trong cuộc đời mỗi người, đặc biệt là với thanh xuân của một người phụ nữ. Việc yêu một người trong suốt 6 năm trời rồi đi đến hôn nhân là điều mà cô gái nào cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng có kết quả tốt đẹp.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, một người phụ nữ họ Chen, sinh sống và làm việc tại thành phố Đài Bắc, Đài Loan, đã gặp được người đàn ông họ Xu vào năm 2010. Sau khi quen nhau được 1 năm, cặp đôi chính thức bước vào mối quan hệ yêu đương. 6 năm trôi qua, cảm thấy tình cảm đã đủ lâu dài và bền vững, cô Chen và anh Xu quyết định tiến tới hôn nhân nhưng cái kết nhận về lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Theo đó, cô Chen và anh Xu là những người có hoàn cảnh tương tự nhau, do đó rất thấu hiểu nhau trong cuộc sống. Tới ngày 9/3/2017, sau 6 năm yêu nhau, anh Xu đã tới cầu hôn cô Chen và nhanh chóng nhận được lời đồng ý. Để khiến bạn gái thêm phần tin tưởng, anh Xu thậm chí còn nhờ một đàn anh tới làm người chứng hôn.

7 tháng sau khi kết hôn, cô Chen phát hiện chồng từng lừa dối mình trong quá khứ (Ảnh minh họa)

Tới ngày 26/3/2017, cặp đôi chính thức kết hôn trong sự chúc phúc của những người xung quanh. Cô Chen cứ ngỡ rằng mình đã tìm được đúng người đàn ông của cuộc đời nhưng hóa ra mọi chuyện không như mong đợi. Sau 7 tháng sống cuộc sống hạnh phúc của cặp vợ chồng son, cô Chen ngẫu nhiên mở sổ hộ khẩu nhà chồng ra xem, sốc nặng khi phát hiện ra sự thật về chồng mình.

Cô Chen luôn cho rằng anh Xu là người đàn ông chung thủy, chung tình nhưng ngược lại, anh ta lại có tình trường vô cùng phức tạp. Trước khi cưới cô Chen, anh Xu đã từng kết hôn 4 lần với 3 người phụ nữ khác nhau.

Theo điều tra, anh Xu đã từng kết hôn với người vợ đầu tiên họ Gao vào năm 1977 nhưng chỉ được một năm thì ly hôn. Sau đó, anh Xu có một khoảng thời gian dài vướng vào mối quan hệ phức tạp với cô Zhong. Anh ta và cô Zhong lần đầu kết hôn vào năm 1999 rồi đến năm 2008 thì ly hôn. Tới năm 2009, họ lại một lần nữa kết hôn nhưng cũng chỉ kéo dài được 4 năm thì chia tay.

Đến tháng 12/2016, anh Xu kết hôn lần 4 với người phụ nữ họ Huang nhưng đến ngày 15/3/2017 thì ly hôn. Điều đó có nghĩa là trong khoảng thời gian yêu đương với cô Chen, anh Xu đã kết hôn rồi ly hôn 2 lần. Thời điểm cầu hôn cô Chen, anh ta vẫn đang trong mối quan hệ hôn nhân với người vợ thứ 4. Sau khi ly hôn vợ thứ 4 chỉ 11 ngày, anh ta tiếp tục cưới cô Chen làm vợ.

Ngay sau khi xác nhận sự thật này, cô Chen vô cùng bàng hoàng và tức giận khi bản thân bị lừa dối suốt nhiều năm qua mà không hay biết gì. Không thể tiếp tục sống chung với người đàn ông đã lừa tình mình, cô Chen quyết định đệ đơn ly hôn ra tòa, yêu cầu anh Xu bồi thường 2 triệu nhân dân tệ (hơn 7 tỷ đồng) phí tổn thất tinh thần.

Về vấn đề này, anh Xu khẳng định rằng mình chỉ quen biết với cô Chen sau khi ly hôn vào năm 2013 và không hề giấu giếm tình trạng hôn nhân của mình trong suốt thời gian sau đó. Về cuộc hôn nhân ngắn ngủi với cô Huang, dù anh Xu không hề thông báo với cô Chen nhưng vẫn biện hộ rằng mình không cố ý lừa dối. 

Tuy nhiên, những lời giải thích của anh Xu không được tòa án chấp nhận. Thẩm phán cho rằng anh Xu đã nhiều lần che giấu hồ sơ kết hôn, dẫn tới cô Chen tin tưởng anh ta độc thân, đồng ý quan hệ tình dục, thậm chí lãng phí thời gian thanh xuân của cô. Cuối cùng, tòa án thành phố Đài Bắc phán quyết cho cô Chen và anh Xu ly hôn, đồng thời anh ta phải bồi thường cho cô Chen 600.000 nhân dân tệ (hơn 2,1 tỷ đồng).

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ket-hon-sau-6-nam-yeu-nhau-7-thang-sau-vo-ngo-ngang-k...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/ket-hon-sau-6-nam-yeu-nhau-7-thang-sau-vo-ngo-ngang-khi-xem-so-ho-khau-nha-chong-d255296.html

Lắp camera trong nhà để quay ma, chồng phát hiện hình ảnh động trời về vợ và con trai riêng
Lắp camera với hy vọng sẽ ghi lại được hình ảnh huyền bí nào đó, người chồng không thể ngờ lại phát hiện ra sự thật về vợ và con trai riêng của mình.
Bấm xem >>
Theo Khánh Hằng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây