Trung Quang bán vé số, lượm ve chai trong phim ngắn đầu tay

Thứ sáu - 12/08/2016 18:44

Trung Quang bán vé số, lượm ve chai trong phim ngắn đầu tay

Clip về sản phẩm âm nhạc tâm huyết của quán quân Thần tượng Bolero 2016 đang thu hút sự quan tâm của khán giả.

Sở hữu giọng hát đẹp cùng gương mặt sáng sân khấu, Trung Quang được đánh giá là một trong những nhân tố tiềm năng của dòng nhạc trữ tình - quê hương.

Sau hơn 3 tháng kể từ lúc giành giải đặc biệt ở chương trình Thần tượng Bolero mùa một, mới đây, chàng trai gốc Thanh Hóa tung đoạn video giới thiệu về phim ca nhạc đầu tay mang tên Nhật ký mồ côi.

Video

Trailer phim ca nhạc Nhật ký mồ côi - Trung Quang

Clip nhá hàng về sản phẩm âm nhạc đầu tay của quán quân Thần tượng Bolero 2016.

Qua trailer dài gần 3 phút, Trung Quang vào vai chàng học sinh nghèo từ nhỏ đã thiếu thốn tình cảm cha mẹ và lớn lên trong sự chăm sóc, yêu thương của bà ngoại.

Tuy cuộc sống lắm sóng gió, cơ cực nhưng chàng trai vẫn quyết tâm ăn học thành tài. Trớ trêu thay, khi anh thành công trở về cũng là lúc bản thân bàng hoàng nhận tin dữ. Mặc dù không tiết lộ hết, song qua clip ngắn, khán giả cũng phần nào đoán được cái kết của phim ca nhạc có phần trầm buồn.

Trong đó, hình ảnh anh chàng với thân hình nhỏ nhắn, đen nhẻm phải hàng ngày đi lượm ve chai hay bị giang hồ đánh rồi cướp hết vé số khiến những ai xem qua đoạn video trên không khỏi bùi ngùi, xúc động.

Cảnh cậu học sinh do Trung Quang thủ vai bị giang hồ đánh té ngã và cướp sạch vé số. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh Trung Quang, Nhật ký mồ côi còn có sự tham gia của NSƯT Phi Điểu, NSƯT Công Ninh. Ca khúc trong phim được nhạc sĩ Sơn Hạ sáng tác. Phần hình ảnh do đạo diễn trẻ Nguyễn Chung đảm nhận.

Chia sẻ với Zing.vn, ông bầu Hoàng Tuấn tâm sự đây là sản phẩm âm nhạc mà trò cưng ca sĩ Đan Trường dành nhiều tâm huyết cùng kinh phí lên đến gần 300 triệu đồng để thực hiện. Đồng thời, Nhật ký mồ côi hứa hẹn cho thấy sự trưởng thành rõ nét trong cả giọng hát lẫn diễn xuất của Trung Quang.

Phim ca nhạc trên chính thức trình làng vào ngày 17/8, song song đó sẽ là album vol.1.

Trung Quang và Phương Mỹ Chi vui vẻ chụp hình lưu niệm cùng nhau trong quá trình ghi hình cho MV mới của "chị Bảy". Ảnh: Fanpage Phương Mỹ Chi - Cô bé dân ca

Ngoài dự án solo, giọng ca 19 tuổi cũng góp mặt trong MV kế tiếp của Phương Mỹ Chi. Cả hai từng có màn kết hợp ăn ý qua tiết mục Con đường xưa em đi trong đêm chung kết Thần tượng Bolero 2016 và nhận được phản hồi tích cực từ khán giả.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây