EXO kỳ vọng lập hat-trick triệu bản album

Thứ sáu - 12/08/2016 21:05

EXO kỳ vọng lập hat-trick triệu bản album

Phiên bản album mới của nhóm nam đình đám dự kiến đạt doanh thu hàng triệu bản như 2 đĩa nhạc trước đã làm được.

Hôm 12/8, trên trang web chính thức của nhóm EXO hé lộ hình ảnh cho album phiên bản repackaged (album hoàn chỉnh được tái phát hành với tiêu đề mới, kèm theo vài ca khúc mới). Đĩa nhạc này có tên LOTTO cùng với biểu tượng giống như quân bài.

Ảnh hé lộ của LOTTO

Theo công ty chủ quản SM, album LOTTO sẽ được tung ra vào ngày 18/8 qua các trang nhạc số. Mang phong cách hip hop, album có 13 ca khúc trong đó có 9 bài hát từ đĩa nhạc gần đây EX’ACT và 4 bài hát mới, bao gồm ca khúc chủ đề Lotto. Bài hát này nói về cảm xúc của một chàng trai khi gặp được người phụ nữ mình yêu với giai điệu độc đáo và dễ gây nghiện.

Sau khi bán được hơn 800.000 bản của EX’ACT hồi tháng 6, SM hy vọng LOTTO sẽ nhanh chóng đưa doanh thu lên 1 triệu bản. Nếu kỳ vọng này thành hiện thực, EXO sẽ lập hat-trick album triệu bản. Trước đó, nhóm có 2 album vượt doanh thu 1 triệu bản là XOXO và phiên bản repackaged của nó là Growl cùng với album thứ hai EXODUS và bản repackaged Love Me Right.

2 tháng sau khi phát hành EX’ACT, EXO tung bản repackaged của album này. Ảnh

Tháng 7 vừa qua, theo một thống kê của trang âm nhạc Gaon, EXO lọt vào top 10 nghệ sĩ Kpop có doanh thu album cao nhất nửa đầu năm 2016.

1 ngày sau khi phát hành LOTTO, EXO sẽ quay trở lại sân khấu Kpop qua chương trình Music Bank của đài KBS. Gần đây, EXO đang bận rộn quảng bá tuyên truyền cho album LOTTO.

Bên cạnh đó, nhóm còn có dự án với danh hài kiêm MC quốc dân Yoo Jae Suk được người hâm mộ ngóng đợi. Hôm 10/8, nhóm đã gặp gỡ với danh hài nổi tiếng để cùng tập luyện cho màn hợp tác trong show Infinite Challenge. Yoo Jae Suk vốn không còn xa lạ với fan Kpop. Anh từng tham gia MV của Psy, Jinusean, Turbo, ... 

EXO sắp kết hợp với MC quốc dân Yoo Jae Suk trên sân khấu.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây