Trang Pháp u buồn trong nhạc phim ‘Găng tay đỏ’

Thứ sáu - 02/09/2016 08:11

Trang Pháp u buồn trong nhạc phim ‘Găng tay đỏ’

Bạn gái của nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người sáng tác ca khúc chủ đề đồng thời xuất hiện chớp nhoáng trong một vai diễn khách mời đặc biệt của bộ phim hành động “Găng tay đỏ”.

Giấu là bản ballad đẩy u buồn do chính Trang Pháp sáng tác và trình bày, nhạc sĩ Dương Khắc Linh đảm nhận vai trò hòa âm phối khí. Bản tình ca này thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng khi vừa ra mắt.

Trang Pháp xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt bộ phim Găng tay đỏ.

Thành công bước đầu này khiến cho nữ ca sĩ gốc Hà Nội quyết định thực hiện MV dự kiến ra mắt vào ngày 5/9. Ngoài ca khúc Giấu, Trang Pháp cũng ghi âm một ca khúc khác theo phong cách nhạc điện tử sôi động cho bộ phim.

Chia sẻ về ca khúc Giấu, nữ ca sĩ nói: “Đây là bản pop/ballad tự sáng tác mà tôi ưng ý nhất từ trước tới nay. Ca khúc này được tôi viết cả nhạc và lời chỉ trong một buổi chiều. Những ca khúc nhiều cảm xúc như Giấu, tôi thường hoàn thành rất nhanh và không chỉnh sửa nhiều”.

Video

Giấu - Trang Pháp

Bản pop/ballad "Giấu" là ca khúc chủ đề của bộ phim hành động "Găng tay đỏ".

Ngoài việc đảm nhận phần âm nhạc, Trang Pháp còn tham gia vào bộ phim hành động Găng tay đỏ trong vài trò diễn viên khách mời. Tuy nhiên, nữ ca sĩ cho biết cô vẫn đánh giá cao phần nhạc của mình hơn là diễn xuất.

Nữ ca sĩ chia sẻ: “Đóng góp lớn nhất của tôi dành cho bộ phim có lẽ là hai ca khúc mà tôi viết dành cho phim. Sau khi đọc kịch bản phim, tôi đã ngay lập tức chắp bút viết ca khúc Giấu và một bản nhạc dance”.

Trang Pháp tiếp tục theo đuổi sự nghiệp âm nhạc, không có ý định trở lại với phim ảnh.

Trang Pháp cho biết cô không còn tham gia diễn xuất từ 4 năm qua và không có ý định quay trở lại với điện ảnh nên vai diễn trong Găng tay đỏ chỉ là một ngoại lệ nhỏ. “Sau khi đọc kịch bản cũng như nói chuyện với đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh, tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn và đồng ý tham gia với vai trò khách mời. Bên cạnh đó, tôi vừa yên tâm vừa thích thú vì vai diễn của mình trong phim xuất hiện khá chớp nhoáng, thêm chi tiết bổ trợ cho phim” - cô chia sẻ.

Nguồn tin: news.zing.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây