Tôi chưa một ngày được hạnh phúc với người chồng nghiện "đá"

Thứ sáu - 24/02/2017 10:10

Tôi chưa một ngày được hạnh phúc với người chồng nghiện "đá"

Có lúc 11h30 đêm lặn lội tìm chồng, thậm chí 3h sáng vẫn chưa biết chồng ở đâu. Tôi định xin nghỉ không lương, đi đâu đó cho chồng thời gian suy nghĩ.

Tôi 31 tuổi, chồng hơn một tuổi, chúng tôi mới kết hôn được gần hai tháng, từng là bạn bè hơn 12 năm qua. Năm ngoái, anh bày tỏ tình cảm và mong muốn được gắn bó với tôi. Lúc đó tôi có tình cảm với anh nên đồng ý. Được gia đình hai bên ủng hộ, chúng tôi nhanh chóng làm đám cưới vào cuối năm 2016. Trước khi cưới, tôi phát hiện anh chơi 'đá', bạn bè xung quanh anh toàn những người thật sự có vấn đề, có người từng lấy 3 đời vợ, có người bị vợ bỏ, có người là dân anh chị, quan trọng hơn là nhiều kẻ cũng chơi ma túy đá và họ thường xuyên hẹn hò với nhau. Đồng nghiệp hầu như anh không chơi cùng.

Tôi vẫn quyết định lấy anh dù biết điều đó vì nghĩ khi có gia đình anh sẽ có trách nhiệm hơn, tôi muốn giúp anh nhận ra cái sai và từ bỏ con đường sai trái đó. Không chỉ vậy, anh còn chơi bài trên điện thoại hàng ngày tốn đến hàng triệu tiền thẻ cào. Có những ngày anh tiêu tốn cả chục triệu. Bản tính cáu gắt, dễ tức giận, hễ tức lên anh có thể đập phá đồ đạc. Tôi giận cũng có, nhẹ nhàng tâm sự với chồng rất nhiều lần, khuyên chồng đi khám theo phương pháp đông y, uống thuốc và sẽ nghỉ việc để ở bên giúp anh ấy cai nghiện, thế mà anh không đồng ý. Tôi cũng đề xuất hai vợ chồng rời đi nơi khác sinh sống, muốn tách anh ấy ra khỏi môi trường bạn bè xấu, anh lại không đồng ý.

Nhiều lần anh sử dụng thẻ ATM lương của tôi để nạp thẻ chơi game, tiền trong ví tôi không cánh mà bay. Tiền anh mang đi cho bạn bè, tiêu pha vào tệ nạn làm tôi quá mệt mỏi, anh không nhận ra đó là sai trái. Tôi cảm thấy quá mệt mỏi dù mới cưới có 2 tháng. Chưa có ngày nào tôi được có cảm giác hạnh phúc. Có hôm 11h30 đêm lặn lội tìm chồng, thậm chí 3h sáng vẫn chưa biết chồng ở đâu. Tôi định xin nghỉ không lương, đi đâu đó một thời gian ngắn cho anh ấy thời gian suy nghĩ xem có thật sự cần đến gia đình không. Xin hãy cho tôi lời khuyên. Chân thành cảm ơn chuyên mục.

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây