Tôi lo lắng khi bạn trai hỏi cưới vì chỉ muốn sống cùng bố mẹ

Thứ bảy - 25/02/2017 13:19

Tôi lo lắng khi bạn trai hỏi cưới vì chỉ muốn sống cùng bố mẹ

Tôi đã nói với anh về vấn đề lên TP HCM ở nếu cưới (nơi nhà tôi đang sống). Anh không đồng ý, nói nếu tôi không về quê anh thì thôi, anh chỉ muốn sống ở quê. 

Tôi 23 tuổi, ở Sài Gòn, vừa mới tốt nghiệp đại học; anh 25 tuổi đang làm ở Bến Tre. Chúng tôi quen nhau đã hơn 2 năm, đã đi quá giới hạn. Anh muốn hỏi cưới tôi trong năm nay, từ khi em biết điều này em rất lo lắng. Nếu lấy anh ấy tức làtôi phải bỏ hết gia đình, bạn bè ở đây. Tôi là người cô độc, gần như ở nhà cả ngày, rất hiếm khi đi chơi, tôi cảm thấy rất vui vẻ và hạnh phúc khi ở nhà. Ba mẹ đều rất thương và chiều chuộng, gần như tôi không phải làm gì trong nhà. Tôi chỉ vừa học xong, vẫn chưa làm gì cho gia đình mình, chưa chăm sóc được cho ba mẹ và đưa họ đi du lịch như đã nói.

Anh ấy là một người rất tốt bụng, yêu và chấp nhận tất cả khuyết điểm của tôi, chịu đựng tính khí thất thường và trẻ con của tôi. Chúng tôi cãi nhau khá nhiều vì anh hơi vô tâm, khá gia trưởng. Ai cũng có khuyết điểm, tôi nghĩ thế nên thật sự vẫn rất yêu anh. Tôi đã nói với anh về vấn đề lên TP HCM ở (nơi nhà tôi đang sống), nếu lấy nhau nhưng anh không đồng ý, nói nếu tôi không về quê anh sống thì thôi, anh chỉ muốn sống ở quê thôi. Tôi không muốn chia tay anh và cũng không muốn xa gia đình mình. Tôi phải làm như thế nào?

Huyền

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây