Tôi muốn lấy lại tình cảm của bạn gái cũ

Chủ nhật - 26/02/2017 09:11

Tôi muốn lấy lại tình cảm của bạn gái cũ

Qua cách nói chuyện tôi thấy cô ấy vẫn còn quan tâm đến mình nên ngỏ lời tiếp tục tình yêu này. Cô ấy không đồng ý, nói giờ đã hết yêu tôi rồi. 

Tôi và bạn gái bằng tuổi, chia tay nhau một tháng trước dù đã quen nhau được 8 năm. 4 năm đầu bạn gái theo đuổi tôi, tới năm thứ 5 chúng tôi mới chính thức yêu nhau. Một tháng trước cô ấy nói chia tay vì không còn yêu tôi nữa, nói khi gặp nhau cô ấy không còn cảm giác háo hức như xưa. Trước đó vì bận học với đi làm thêm nên tôi ít quan tâm, lâu lâu mới hẹn cô ấy đi chơi. Vì mệt nên những cuộc đi chơi đối với tôi là cực hình, không còn hứng thú, chúng tôi chỉ gặp nhau cho có, uống ly nước rồi về.

Giờ cô ấy nói lời chia tay tôi cảm thấy hụt hẫng, khó chịu, như mất đi mọi thứ. Tôi níu kéo trong một tháng, cuối cùng cô ấy chỉ chấp nhận làm bạn. Qua cách nói chuyện tôi thấy cô ấy vẫn còn quan tâm đến mình nên ngỏ lời tiếp tục tình yêu này. Cô ấy không đồng ý, nói giờ đã hết yêu tôi rồi. Trong lúc nóng giận, tôi nói nặng lời với cô ấy, sau đó thấy hối hận vì việc đã làm. Tôi nhắn tin xin lỗi thì cô ấy bảo: "Em mất lòng tin ở anh quá nhiều rồi, giờ xin anh để em yên một thời gian. Em không muốn nói gì hết''. Sự việc qua 2 ngày rồi mà tôi chỉ biết im lặng. Mong mọi người giúp tôi có cơ hội quay lại với cô ấy.

Phong

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây