Vợ chồng anh trai thường xuyên bạo hành cha mẹ tôi

Thứ bảy - 25/02/2017 11:52

Vợ chồng anh trai thường xuyên bạo hành cha mẹ tôi

Mấy chị em tôi nhiều lần điên quá kéo nhau đập chị ta nhưng anh trai rất ghê, nói là đụng vào vợ tao là tao chém bay đầu.

Tôi là con gái thứ trong gia đình có 6 anh chị em gồm 4 gái và hai trai, tất cả đã lập gia đình ổn định. Gia đình sẽ yên bình nếu vợ chồng người anh trai thứ 4 không thường xuyên bạo hành ba má tôi. Tôi cảm nhận trong 6 người con, má đặc biệt sợ và thương anh thứ 4 nhất, anh từ nhỏ đã gan lì, hễ không ưng ý gì là đập đồ, bỏ đi, ngang bướng. Má rất lo lắng và khổ tâm. Còn anh trai cả của tôi ốm yếu, hiền lành, má ít thương và ít quan tâm hơn. Chị dâu cả hiền lành, chị dâu thứ tư ghê gớm lắm. Ba má tôi cho mỗi anh trai một ít đất làm nhà ở sát nhà ba má nhưng chị dâu thứ tư sống ác quá. Tôi còn nhớ lúc nhỏ, má chăm chị lúc đẻ rất cẩn thận, nhưng không hiểu sao má bưng cơm vào buồng cho chị ta nhưng lại bị chị đè đầu xuống gầm giường đánh. Chị em tôi phải vào gỡ ra, chuyện như vậy xảy ra thường xuyên.

Chị em tôi ai cũng bị anh trai và chị dâu thứ tư đánh, không phải đánh bình thường mà toàn lột quần áo với lại đấm vào vùng kín. Chị ta hư hỗn với má, y như bị tâm thần vậy, nhưng thật sự không phải tâm thần. Ba má tôi già cả, má lại không biết chữ nên cũng ít hiểu biết. Ấy vậy mà, má mới đầu rất thương và sợ chị, y như má bị mắc nợ anh trai và chị ta kiếp trước vậy. Má không sợ ai, mắng chửi khắp xóm nhưng buộc phải thua chị vì chị có anh trai tôi bảo kê cho chửi, đánh ba má. Anh trai nghe lời vợ, còn má tôi thì sợ anh, thương anh, ba lại nghe lời má.

Anh tư tôi là người con bất hiếu, lại thêm nghe lời vợ. Vợ anh chuyên đi nói xấu, đi hết nhà này tới nhà khác kể xấu gia đình tôi, chị còn có tính ăn cắp. Chị ta thích thì chửi đánh ba má tôi, xong điện anh tư về rồi nằm lăn ra nói ba má tôi đánh chị ta.

Chị dâu thứ tư và má hay cãi lộn quá khiến bà con hàng xóm chẳng còn ai muốn đoái hoài tới. Có khi ba tôi bị thương chảy máu cũng không có ai sang can ngăn. Tôi nghe tin phi xe về trong đêm hôm rồi nhìn cảnh ba như vậy mà lòng đau đớn vô cùng, không thể nào tin vào mắt mình. Hai con người đó đánh xong là phóng xe chạy đi chơi, để lại ba tôi bị thương và má tôi gào khóc.

Chị ba tôi lấy chồng nhà cách đó 300m cũng khổ sở với chị dâu thứ tư vì mỗi lần có chuyện là phải về lãnh hậu quả chở ba má đi viện. Còn mấy chị em tôi, đứa nào cũng bị chị ta đích thân tới nhà chồng nói xấu này kia, kêu chúng tôi giấu tiền gửi về cho cha mẹ này nọ, khổ vô cùng. Mấy chị em tôi nhiều lần điên quá kéo nhau đập chị ta nhưng anh trai rất ghê, nói là đụng vào vợ tao là tao chém bay đầu.

Tôi với chị gái ở gần ba má nhất nên có ý bảo má bán đất đi nơi khác sống mà ba má nhất quyết không chịu đi. Tôi nói với chị ba, rằng cứ vậy kệ cho má luôn đi, hết cách rồi, nói gì má cũng không nghe; nhưng nói thì nói vậy chứ tôi phận làm con ngày đêm lo sợ. Tôi rất buồn, mong độc giả hãy cho tôi lời khuyên để gỡ rối cho gia đình.

Thu

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây