Tôi bế tắc khi dính nợ xã hội đen 400 triệu đồng

Thứ năm - 23/02/2017 16:10

Tôi bế tắc khi dính nợ xã hội đen 400 triệu đồng

Họ ép tôi phải trả đủ tiền, nếu không sẽ chém chết. Tôi biết họ nói thật vì ở chỗ tôi xảy ra nhiều lần rồi. Đàn em của hội đó sẵn sàng đi tù chứ không ngại va chạm. 

Trước đây có lúc làm ăn được, tôi mua tặng vợ một chiếc ôtô và cho vợ đứng tên hoàn toàn, tôi chỉ ký vay mua xe với trách nhiệm liên đới. Sau này làm ăn thất bại có vay mượn của bọn xã hội đen nhưng tôi không viết giấy tờ gì cả vì uy tín của bản thân khá cao, tôi làm ăn cũng lớn nên họ tin tưởng. Giờ tôi nợ 400 triệu mà không có giấy tờ vay mượn gì. Sau đó không có khả năng trả nên vợ có ý muốn đưa chiếc ôtô cho họ cầm tạm rồi tính tiếp. Tiếp đó tôi lại bị thất bại trong vài mối làm ăn, gần như phá sản. Vợ chồng tôi bàn nhau để vợ về nhà ngoại ở một thời gian, tôi đi tỉnh khác thật xa lập nghiệp, ổn định tôi đón 2 mẹ con ra sau.

Gồng tiền lãi ngân hàng vay mua xe được 3 tháng thì vợ chồng tôi không có khả năng đóng nữa, ngày 25 tới đây phải đóng lãi và gốc theo quý 3 tháng/lần, tổng cộng là 28 triệu. Tôi bảo vợ báo ngân hàng là không có khả năng trả nợ và để ngân hàng đi thu hồi xe về, tôi có bằng chứng hội kia đang giữ xe tôi và sử dụng bình thường. Trong trường hợp này tôi có cần về để giải quyết không? Tôi không thể về được vì có thể bị đâm chém, không hay. Thế lực hội cho vay tiền ở quê tôi rất mạnh, đàn em đông lắm, tôi không sợ chết nhưng còn vợ con nên tôi phải sống để lo cho con sau này. Trong trường hợp này ngân hàng có đi thu hồi xe về thanh lý được không, thanh lý xe đi còn dư được bao nhiêu tôi cũng trả cho bên xã hội đen chứ không giữ làm gì.

Tôi đã gọi điện thỏa thuận với xã hội đen cho lấy xe về bán rồi trả bớt một phần, khoản còn lại tôi từ từ tính tiếp. Họ không chịu phương án đó và ép tôi phải trả đủ tiền, nếu không sẽ chém chết. Tôi biết họ nói thật vì ở chỗ tôi xảy ra nhiều lần rồi. Đàn em của hội đó sẵn sàng đi tù chứ không ngại va chạm. Tôi cần lời khuyên của mọi người. Chân thành cảm ơn.

Hưng

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây