Muốn tán người con gái ở quán karaoke nhưng lại sợ nhiều thứ

Thứ năm - 23/02/2017 15:22

Muốn tán người con gái ở quán karaoke nhưng lại sợ nhiều thứ

Tôi rất sợ một ngày nào đó cô ấy sẽ lại rời xa mình vì biết cô ấy đã quen sống một cuộc sống vật chất. Hoặc nếu gia đình tôi biết xuất thân của cô ấy thì phải làm sao?

Tôi sinh ra tại vùng đất miền Trung nắng gió, sau đó có nhiều năm học tập và sinh sống tại TP HCM, tôi đã trải qua 2 mối tình nhưng đến ngày nay vẫn một mình cô độc giữa chốn này. Mối tình đầu tiên bắt đầu từ những năm học cấp 3, sau đó tôi và cô ấy vào TP HCM để tiếp tục học đại học. Mối quan hệ ngày càng gắn bó hơn qua những năm cùng chung sống và học tập ở đây. Tuy nhiên, trở ngại lớn nhất lại xuất phát từ mong muốn cho cô ấy là được đi định cư nước ngoài (bằng mọi cách có thể). Gia đình cô ấy đã làm mọi cách ngăn cản chúng tôi. Với áp lực từ mẹ, cô ấy đã phải rời xa tôi để lấy Việt kiều và đi định cư tại Australia. Kể từ ngày cô ấy ra đi, tôi không còn tâm trí để ý đến bất kỳ cô gái nào khác, chỉ dồn hết sức vào việc gây dựng sự nghiệp.

Rồi một ngày, tôi đã gặp người con gái khác ở quán cà phê, là sinh viên vừa ra trường. Do chưa xin được công việc theo nguyện vọng nên em đã phải làm công việc phụ bán hàng tại quán cà phê đó. Ánh mắt to tròn, ngây thơ của em đã làm tôi để ý ngay từ ngày đầu tiên. Tôi bắt đầu đến quán đó nhiều hơn, đôi khi chỉ để ngắm nhìn em. Sau một tháng làm quen, em đã đồng ý làm bạn gái tôi. Cuộc tình cứ bình lặng trôi qua, tôi chăm lo cho em nhiều từ vật chất đến tinh thần. Tưởng như mọi việc sẽ kết thúc tốt đẹp thì một lần nữa tôi lại rơi vào hoàn cảnh bị ngăn cản bởi gia đình em, lý do duy nhất là tôn giáo.

Tôi theo đạo Phật, gia đình em theo đạo Thiên Chúa. Với em, sự khác biệt tôn giáo không là rào cản lớn nhất, tuy nhiên sự hiếu thảo của em và áp lực của gia đình khiến em phải xa tôi. Sau cuộc tình này, tôi gần như không tin vào tình yêu. Rồi trong một lần đi tiếp khách hàng tại quán karaoke, tôi lại gặp người con gái khác, là tiếp viên ở đây. Khi gặp cô ấy, tôi đã chết lặng vài phút vì nhìn rất giống người cũ của tôi. Cô ấy rất hồn nhiên, vui tươi. Cũng từ ngày đó, tôi đã quyết tâm sẽ kéo cô ấy ra khỏi môi trường không tốt đó. Tuy nhiên, tôi lại rất sợ một ngày nào đó cô ấy sẽ lại rời xa tôi vì lý do nào đó. Tôi biết cô ấy đã quen sống một cuộc sống vật chất. Hoặc nếu gia đình tôi biết xuất thân của cô ấy thì sẽ phải làm sao đây? Tôi có nên tiếp tục duy trì mối quan hệ này hay không? Xin mọi người cho lời khuyên, chân thành cảm ơn.

Thành

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây