"Bạn trai ngày nào cũng đòi hỏi chuyện ấy" đã xin cưới tôi

Thứ năm - 23/02/2017 09:56

"Bạn trai ngày nào cũng đòi hỏi chuyện ấy" đã xin cưới tôi

Tôi nghe theo lời khuyên của mọi người là đề nghị anh cưới. Anh đồng ý và về gặp ba mẹ tôi nói chuyện. Gia đình anh cũng thích tôi nên chắc cuối năm sẽ tổ chức cưới. 

Trước tiên xin cảm ơn mọi người rất nhiều về những lời khuyên chân thành đã dành cho tôi. Tôi là người đã viết bài: "Bạn trai ngày nào cũng đòi hỏi chuyện ấy". Hai mối tình trước của tôi đổ vỡ vì bạn trai có người khác và vì gia đình họ phản đối tôi là dân ngoại tỉnh, đồng thời cũng không môn đăng hộ đối. Một năm sau tôi về quê lập nghiệp và gặp anh. Trong bài viết trước, tôi có nói là sau một tháng quen nhau, anh đòi hỏi chuyện quan hệ nhưng tôi không đồng ý. Những lần sau đó là khoảng 5,6 tháng sau chứ không phải như mọi người nghĩ là một tháng. Đó là lần đầu tiên của tôi nên rất sợ và sinh ra tâm lý ghê sợ bản thân quá dễ dãi. 

Tôi đã nghe theo lời khuyên của mọi người là đề nghị đến việc cưới hỏi. Anh đồng ý và có về gặp ba mẹ tôi nói chuyện. Gia đình anh cũng thích tôi nên có lẽ cuối năm nay sẽ tổ chức cưới. Về việc quá khứ anh đã quan hệ với 2,3 người, tôi rất buồn nhưng anh nói: "Quá khứ của anh là những ngày đen tối và vô ích. Anh không muốn nhắc lại nhiều", vì thế tôi cũng không nghĩ đến nữa. Không biết trước được sau này ra sao nhưng tôi chỉ mong hiện tại hai đứa sống tốt và tôn trọng lẫn nhau. Một lần nữa xin cảm ơn các anh chị độc giả.

Kim

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây