Tôi và bạn gái thường xuyên cãi nhau vì những chuyện cỏn con

Thứ tư - 22/02/2017 09:30

Tôi và bạn gái thường xuyên cãi nhau vì những chuyện cỏn con

Hôm trước chỉ vì trên đường có tai nạn, bị kẹt xe nên tôi đến đón em trễ, em không thèm hỏi lý do như khi trước mà đã lớn tiếng la tôi.

Tôi 25 tuổi, em 20 tuổi, chúng tôi yêu nhau được một năm rưỡi. Ban đầu mọi thứ rất tốt đẹp bởi tôi vốn là thuộc tuýp người nhẹ nhàng, biết chiều chuộng, lo lắng cho người yêu và luôn tạo bất ngờ cho em. Tuy em không biết cách thể hiện tình cảm, không hay bày trò nhưng tôi luôn cuốn em theo mình. Em hạnh phúc vì điều đó. Tôi khá vui tính, hay chọc cho em cười. Tôi cũng có mối quan hệ rất tốt với các bạn và những người xung quanh em, họ rất quý tôi. Chúng tôi ít khi cãi nhau, chỉ lâu lâu giận dỗi vu vơ rồi cũng làm lành, cười vui vẻ. Mỗi ngày dù chúng tôi dành thời gian cho nhau như thế nào cũng cảm thấy không đủ.

Cứ tưởng mọi thứ như thế là tốt đẹp nhưng không hiểu sao dạo gần đây, tôi cảm thấy tình cảm này ngày càng xuống dốc. Chúng tôi hay cãi nhau vì những lý do không đâu vào đâu, gần như ngày nào cũng có chuyện. Em lúc này cũng dễ nhăn nhó, dễ nổi cáu với tôi và em còn hay lớn tiếng. Hôm trước chỉ vì trên đường có tai nạn, bị kẹt xe nên tôi đến đón em trễ, em không thèm hỏi lý do như khi trước mà đã lớn tiếng la tôi. Vì thấy mình sai trước nên tôi chỉ biết im lặng đợi em dịu xuống rồi mới giải thích. Tôi hỏi em có chuyện gì ở trường khó chịu không, em nói không có. Tôi bảo tại sao em lại thay đổi như thế, em nói tôi nghĩ sao cũng được, em vẫn như lúc trước.

Tôi tìm hiểu thì thấy em chẳng có người nào khác. Em thường nói với cô bạn thân rằng rất yêu tôi và luôn khen ngợi tôi với bạn, dù những lúc đó chúng tôi đang cãi nhau. Em còn nói nếu chúng tôi chia tay em sẽ không sống nổi. Chúng tôi cãi nhau rồi làm lành trong ngày nhưng cứ lặp lại gần như mỗi ngày nên tôi cũng mệt mỏi. Khi trước háo hức mong đợi nhau bao nhiêu thì giờ lại cứ tìm cớ để bận mà không bên nhau, tôi sợ gần nhau lại cãi vã.

Tôi cũng không có ai khác ngoài em. Có vài người thích nhưng tôi đều thẳng thắn từ chối và nói mình đã có người yêu, giữ đúng khoảng cách với họ. Vì vậy giữa tôi và bạn gái chưa bao giờ xuất hiện mầm mống người thứ ba. Tôi tin vào tình cảm của hai đứa vẫn dành cho nhau rất nhiều. Nhưng nếu tình trạng này cứ kéo dài tôi sợ cả hai sẽ đánh mất nhau dù trong lòng còn yêu. Mọi người có cách nào góp ý để tôi và em thoát khỏi tình trạng này không? Thật sự tôi đã dự định tất cả tương lai cùng với em và vẫn đang cố gắng vì điều đó.

Nhật

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây