Có nên cho vợ biết tôi hiểu rõ cô ấy đang quan hệ với ai

Chủ nhật - 26/02/2017 10:36

Có nên cho vợ biết tôi hiểu rõ cô ấy đang quan hệ với ai

Tôi nên tiếp tục âm thầm theo dõi để vợ không còn chối cãi hay cho cô ấy biết mọi chuyện và bắt hứa không tái diễn nữa, đồng thời nói chuyện với người đàn ông kia để khỏi đổ bể hạnh phúc gia đình?

Tôi 31 tuổi, vợ 28 tuổi, quen nhau hơn 2 năm thì chúng tôi tiến tới hôn nhân và sau hai năm tiếp chúng tôi có con, giờ cháu được 2 tuổi. Thời gian còn tìm hiểu chúng tôi tâm sự tất cả các mối tình đã trải qua của cả hai, vì là thật lòng nên tôi kể hết những mối tình và kỷ niệm tình yêu cũ cho em nghe, em cũng vậy. Trong những người em có,có một người mà giờ vợ tôi thường xuyên nhắn tin tâm sự. Theo lời kể ngày xưa của vợ thì người đàn ông đó nhỏ hơn em một tuổi, quen nhau lúc em đi học nghề qua một người bạn. Em nói lúc đó người ấy đang tán tỉnh bạn thân của em, rồi cũng có ý với em nhưng em không có cảm tình. Tôi hoàn toàn tin tưởng vợ trong thời gian này mặc dù chúng tôi thỉnh thoảng bất đồng.

Do công việc tôi phải vào TP HCM làm một năm nay, còn vợ ở quê , khoảng 5 tháng tôi mới về nhà một lần. Tết vừa rồi về quê tôi có thấy tin nhắn của người cũ và vợ tôi trên điện thoại dù chỉ là vài câu hỏi han nhau. Tôi nói với vợ là không muốn 2 người liên lạc nữa, vợ nói chỉ hỏi han bình thường và hứa sẽ không thế nữa. Hết tết tôi tiếp tục vào Nam công tác. Rồi một ngày tôi lấy laptop của mình để vào mạng xã hội giải trí. Thông thường tôi chỉ vào bằng điện thoại. Trời xui đất khiến thế nào máy tính còn lưu tài khoảng mạng xã hội của vợ, từ đó tôi biết được vợ và người đàn ông kia thường xuyên nhắn tin với nhau. Cậu ta chưa có gia đình. Tuy tin nhắn chưa thể tình cảm rõ ràng nhưng qua cách xưng hô tôi nghĩ họ phát sinh tình cảm chính thức giờ chỉ còn là vấn đề thời gian. Giờ xưng hô là chị em, lúc thì xưng tên thân mật, cậu kia tỏ thái độ quan tâm con trai tôi và xưng là cậu.

Tin nhắn qua lại giữa 2 người vợ tôi thường xóa ngay khi trò chuyện kết thúc. Từ lúc phát hiện đến nay đã 3 ngày và ngày nào cũng trò chuyện vài lần, nhiều nhất là vào đêm khuya đến tận 12h. Trong các tin nhắn tôi thấy có nói về cuộc hẹn cà phê nhưng chưa chính thức thời gian. Tôi đang thực sự lo lắng cho hạnh phúc gia đình non trẻ, nếu không có gì tại sao lại mờ ám, xóa tin nhắn và lén lút tâm sự cùng nhau, rồi còn hẹn lúc nào rảnh điện thoại nói chuyện? Tôi không biết phải làm như thế nào, tiếp tục âm thầm theo dõi để vợ không còn chối cãi hay cho cô ấy biết mọi chuyện và bắt hứa không tái diễn nữa, đồng thời nói chuyện với người đàn ông kia để khỏi đổ bể hạnh phúc gia đình?

Mấy hôm nay tôi như người mất hồn, không làm được gì và không ngủ được để chụp tin nhắn làm bằng chứng (vì tìm được mật khẩu mạng xã hội của vợ nên tôi đăng nhập thêm vào thiết bị khác để xem). Vợ tôi còn hỏi cậu kia cách đổi mật khẩu vì có lần tôi nhắc đến cậu ta khi ngày đầu tiên phát hiện. Mong bạn đọc tư vấn cho tôi lời khuyên.

Nam

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây