Vợ chết bất thường, chồng ngất xỉu sau bữa tối

Thứ tư - 12/10/2016 19:15

Vợ chết bất thường, chồng ngất xỉu sau bữa tối

Sau khi dùng cơm tối với món cá bã trầu mua từ chợ về, vợ chồng ông Nhân đi ngủ. Lát sau, ông này được phát hiện bất tỉnh, còn vợ tử vong.

Khoảng 20h ngày 11/10, ông Nguyễn Văn Nhân cùng vợ Phạm Thị Kiều (trú tổ 60, phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) ăn cơm tối xong thì vào phòng nằm nghỉ. Lát sau, sui gia tên Ba đến nhà rủ ông Nhân đi uống cà phê thì phát hiện con chó nuôi trong nhà đã chết.

Căn nhà nơi vợ chồng ông Nhân gặp nạn. Ảnh: N.T.

Linh cảm có chuyện chẳng lành, ông Ba gọi nhưng không có người đáp lại. Khi vào phòng ngủ, ông Ba phát hiện bà Kiều đã chết, còn ông Nhân bất tỉnh, sùi bọt mép. Ông Nhân sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Ông Đàm Văn Kiên, tổ trưởng tổ 60, cho biết trước đó bà Kiều đi chợ mua 5 con cá bã trầu về nấu cơm tối. Hai vợ chồng ăn 4 con, cô con gái ăn 1 con. Tuy nhiên cô con gái không có biểu hiện bất thường.

Trao đổi với VnExpress, Đại tá Nguyễn Văn Hoa, Trưởng công an quận Liên Chiểu, cho biết đang phối hợp với công an thành phố khám nghiệm tử thi để điều tra nguyên nhân. Riêng ông Nhân đã có dấu hiệu bình phục.

"Chúng tôi phải căn cứ vào kết quả khám nghiệm tử thi và lời khai của ông Nhân mới làm rõ được nguyên nhân. Tuy nhiên qua những dấu vết tại hiện trường, nhiều khả năng vợ chồng ông Nhân gặp nạn là do ngộ độc", Đại tá Hoa nói.

Ngọc Trường

Nguồn tin: vnexpress.net

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây