Ninh Dương Lan Ngọc khám phá bí mật của Kiwi Zespri

Thứ tư - 17/08/2016 09:04

Ninh Dương Lan Ngọc khám phá bí mật của Kiwi Zespri

Là một tín đồ làm đẹp, nàng “Cám” Ninh Dương Lan Ngọc rất quan tâm và chịu khó tìm hiểu về các phương pháp chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đến từ thiên nhiên. Và khám phá gần đây mà Lan Ngọc tâm đắc nhất chính là công dụng tuyệt vời của trái Kiwi mà không phải ai cũng biết.

“Thần dược” ẩn chứa trong Kiwi Zespri

Khi tìm hiểu về Kiwi, Lan Ngọc đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi khám phá nhiều sự thật ẩn giấu đằng sau hình dáng nhỏ xinh của nó. Như loại Kiwi Zespri SunGold– “thần dược” cho buổi sáng khi cung cấp hơn 20 loại vitamin và khoáng chất cho cơ thể. Đặc biệt, hàm lượng vitamin C trong mỗi quả Kiwi Zespri SunGold cao gấp tận 3 lần so với quả cam cùng trọng lượng đấy (1)! Vitamin C còn giúp tổng hợp collagen cho da thêm đẹp. Bảo sao Ngọc không ngần ngại gọi đây là “thần dược” đẹp da được cơ chứ!

Lan Ngọc tỏ ra thích thú với thần dược kiwi Zespri

Còn Kiwi Zespri Xanh– một loại Kiwi sở hữu rất nhiều “fan” trên toàn thế giới với hương vị thơm đặc trưng. Bên cạnh việc cung cấp 100% lượng vitamin C cần thiết hằng ngày, Kiwi Zespri Xanh còn được yêu thích bởi hàm lượng chất xơ và enzyme Actinidin có thể phá vỡ liên kết trong protein, giảm thiểu cảm giác đầy bụng sau khi ăn (2)!

Hệ thống Zespri đẳng cấp thế giới

Ngoài các sự thật thú vị đằng sau các loại Kiwi, Lan Ngọc còn vô cùng tâm đắc với hệ thống Zespri ở New Zealand. Chất lượng, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường là những nguyên tắc hàng đầu trong hệ thống Zespri. Khi thưởng thức một quả Kiwi Zespri, bạn có thể an tâm khi biết mình đang sử dụng một loại quả an toàn, không sử dụng chất gây đột biến gen, áp dụng quy trình bền vững, nghiêm ngặt trong việc diệt cỏ và côn trùng… Zespri còn được biết đến như một hệ thống hiện đại đẳng cấp – đảm bảo một chất lượng trên toàn thế giới.

Hệ thống Zespri nhằm đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho trái kiwi Zespri

Với những điều Lan Ngọc khám phá được về Kiwi Zespri, nàng “Cám” này đã đưa việc ăn hai quả Kiwi Zespri mỗi buổi sáng thành thói quen hàng ngày của mình. Vừa cải thiện hệ tiêu hóa, hệ thần kinh, hệ miễn dịch của cơ thể, vừa giúp da trắng sáng, căng mịn, mờ nếp nhăn và giảm hẳn tình trạng mụn nhờ hàm lượng cao vitamin C. Chỉ ăn thôi mà lại được rất nhiều công dụng làm đẹp như thế, rất hợp với các nàng muốn làm đẹp mà không có nhiều thời gian chăm sóc đó nha!

Bật mí cách dùng kiwi Zespri ngon nhất: Thay vì lưu giữ kiwi trong tủ lạnh, hãy để kiwi ở ngoài khoảng 2- 3 ngày ở nhiệt độ phòng cho quả mềm vì sẽ ngọt hơn. Mẹo nhỏ làm nhanh chín kiwi là bỏ chúng vào túi nylon với chuối hoặc táo.

Bạn có biết?

Trên hoa quả nhập khẩu, bạn thường thấy có 1 chiếc tem dán, mã số trên tem được gọi là PLU code. Biết được mã PLU sẽ giúp bạn lựa chọn thực phẩm mà gia đình mình ưu tiên dùng. Mã PLU trên kiwi Zespri là 4### nghĩa là trái được sử dụng phương pháp trồng trọt thông thường theo đúng quy chuẩn. Ở đây là quy chuẩn của hệ thống Zespri đến từ New Zealand.

Long Đặng

Nguồn tham khảo/ Sources

(1) USDA national nutrient database for standard reference (release 28) 2015. EFSA Journal 2013;11(11):3418 [68 pp.].

(2) Kaur L, Rutherfurd SM,Moughan PJ, Drummond L, Boland MJ :Actinidin enhances protein digestion in the small intestine as assessed using in an in vitro digestion model. J Agric Food Chem.2010;58:5068-73.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây