Bố đâm bạn trai của con gái vì dám hôn nhau giữa đường

Thứ năm - 18/05/2017 14:33

Bố đâm bạn trai của con gái vì dám hôn nhau giữa đường

Thấy con gái đi chơi về muộn và đứng ôm ấp bạn trai, ông bố nóng giận đã dùng dao đâm một nhát vào đầu nam thanh niên.

Theo thông tin từ Công an Quận 7, vụ việc xảy ra vào tối ngày 16/5, tại đường Đào Trí (Phường Phú Nhuận, Quận 7, TP HCM), anh Lê Đình H. (SN 1975) về nhà nhưng không thấy con gái mình L.T.N.A (SN 2002) ở nhà nên đã đi tìm. Một lúc sau, anh H. bắt gặp thấy con gái đang ôm ấp hôn bạn trai tên là Lê Văn H. (SN 1996, ngụ tại quận 7) tại hẻm sau nhà.

Vì nóng giận nên anh H. đã về nhà lấy dao rồi quay lại đuổi chém Lê Văn H. Bị động nên Lê Văn H. không kịp chống đỡ và bị anh H. đâm một nhát vào đầu. Nam thanh niên bỏ chạy được một đoạn thì gục xuống, bất tỉnh tại chỗ.

Người dân khu vực gần đó đã nhanh chóng đưa nam thanh niên vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Anh H. cũng bị bắt giữ về hành vi “cố ý gây thương tích”.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu, anh H. thừa nhận hành vi. Anh cho rằng vì con gái đang tuổi ăn học, mới 15 tuổi đầu nên anh không thích chuyện yêu đương trai – gái xảy ra với con mình. Do đó khi thấy H. dụ dỗ, có hành vi người lớn với con gái nên anh đã nóng giận, không kiểm soát được bản thân.

Theo Minh Trang (Khám phá)
Tin tài trợ | Charmlux Chống lão hóa da cho phụ nữ 30+ với giá rẻ hơn 1 bát phở.
Chẳng ai muốn chia tay sớm vẻ thanh xuân của mình nhưng bên cạnh quy luật tất yếu của tạo hóa, hàng ngày bạn phải đối mặt với bụi...

Nguồn tin: eva.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây