"Tôi muốn yêu điên cuồng một ai đó"

Thứ bảy - 25/07/2020 20:32

"Tôi muốn yêu điên cuồng một ai đó"

Dân trí Ở tuổi 54, người đẹp Elizabeth Hurley vẫn luôn tràn đầy sức sống và mơ ước về tình yêu cuồng nhiệt.
Elizabeth Hurley duyên dáng trên thảm đỏ

Biểu tượng gợi cảm nước Anh Elizabeth Hurley vừa có cuộc trò chuyện với tạp chí Hello. Elizabeth Hurley cho biết, hiện cô cùng với mẹ và con trai nhỏ đang thực hiện giãn cách xã hội tại nông trại riêng ở Herefordshire, Anh quốc.

Người đẹp 54 tuổi nói: "Tôi muốn yêu một người nào đó điên cuồng nhưng điều đó chắc chắn sẽ không xảy ra trong thời điểm này, khi tôi thực hiện giãn cách xã hội và chỉ ở bên những người ruột thịt. Có lẽ khi dịch bệnh kết thúc, tôi sẽ nỗ lực trở lại."

Elizabeth Hurley từng có mối quan hệ sâu đậm với nam diễn viên Hugh Grant, VĐV cricket Shane Warne ngoài ra cô còn từng kết hôn với doanh nhân Arun Nayar từ năm 2007 đến 2011.

Elizabeth Hurley gợi cảm với váy hồng

Hiện tại Elizabeth tập trung vào chăm sóc gia đình và công việc kinh doanh của mình, bao gồm cả thành công trong lĩnh vực thiết kế áo tắm. Elizabeth Hurley vẫn thường xuyên làm người mẫu quảng cáo cho chính các thiết kế áo tắm của mình nhưng cô tuyên bố sẽ không tiếp tục làm điều này khi 60 tuổi. "Lúc đó tôi vẫn mặc áo tắm nhưng không chụp hình quảng cáo nữa!"

Trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát như hiện tại, Elizabeth Hurley hầu như chỉ ở nhà. Cô sống cùng 8 người thân thiết. Elizabeth nói: "Tôi có cả gia đình của tôi ở đây, bao gồm mẹ tôi, một người dì, con cháu...  một người bạn có vấn đề nghiêm trọng về hô hấp. Tôi luôn lo lắng rằng tôi sẽ không thể giữ an toàn cho họ và tôi đã không để ai rời khỏi nhà. Tôi chỉ đến các cửa hàng thực phẩm địa phương, đeo khẩu trang và găng tay. Tôi rất sợ mang virus về nhà của mình."

Vĩnh Ngọc

Theo Hello

Nguồn tin: eneoia.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây