Món quà tinh tế đón trăng.

Thứ ba - 23/08/2016 01:03

Món quà tinh tế đón trăng.

Là vật phẩm không thể thiếu vào mỗi dịp trăng rằm tháng 8, bánh Trung thu không chỉ đơn thuần là hương vị đặc trưng, mà còn là cầu nối gắn kết tình thân, cho không khí thưởng trăng thêm trọn vẹn.

Tinh tế trong từng hương vị

Trên khắp cả nước, tết trung thu đang rộn rã lên từng ngày từ những gian hàng rực rỡ sắc màu, từ không khí khẩn trương chọn quà ở các doanh nghiệp, từ sự hân hoan náo nức của lòng người. Qua mỗi năm, những thương hiệu uy tín lại không ngừng sáng tạo, giới thiệu những dòng sản phẩm đầy tinh tế phục vụ tết trung thu - mùa lễ hội lớn thứ hai trong năm của người Việt. Với 62 loại bánh được giới thiệu trong mùa trung thu năm nay, Mondelez Kinh Đô đã đặt trọn tâm huyết trong từng hương vị.

Dòng bánh nướng vốn quen thuộc nhưng không kém phần tinh tế, cầu kỳ trong khâu chế biến, đặc biệt ở phần nhân bánh. Từ loại bánh truyền thống với những nguyên liệu đặc trưng của mùa thu như hạt sen, đậu xanh, mứt… cho đến hiện đại hơn với gà quay XO, bào ngư, hải sâm… đều được chọn lọc từ những gì tươi ngon nhất để hoà quyện và kết hợp khéo léo với nhau, tạo nên hương vị độc đáo khó quên. Bánh dẻo là sự chăm chút từ loại bột nếp được vò, chịu đập tỉ mỉ, kỹ càng hoà quyện với hương hoa bưởi thanh tao, mang đến trải nghiệm khó quên cho vị giác.

Một quầy bánh trung thu Kinh Đô tại công viên Lê Thị Riêng (Quận 10)

Hiện đại nhất và cũng bình dị nhất, bánh xanh với thuần các nguyên liệu thực vật tự nhiên, phù hợp cho người ăn chay, ăn kiêng hay những ai ưa thích hương vị bánh thanh đạm. Đặc biệt nhất là dòng bánh thiếu nhi với bánh cá vàng, heo vàng dành riêng cho bé. Hộp bánh tặng kèm còn được xếp thành hình lồng đèn ngộ nghĩnh với cần phát nhạc trung thu cho bé rước đèn tháng 8 – một sự đầu tư và chăm chút đầy tinh tế của Mondelez Kinh Đô cho các em dịp này.

Cắt chiếc bánh nướng với lớp vỏ vàng óng ả, lớp nhân dẻo thơm hòa quyện tinh tế từng hương vị, hay chiếc bánh dẻo trắng ngần, mịn màng, thanh tao vị ngọt, pha ấm trà ngon, cùng quây quần ngắm trăng với bạn bè, người thân, bên câu chuyện tâm tình, là cách tận hưởng trọn vẹn mùa Trăng tháng Tám.

Bộ sản phẩm cao cấp Trăng Vàng Kim Cương - Thu Trường Khang

Bánh Trăng Vàng – quà thượng phẩm mùa Trăng

Cao cấp nhất và là đỉnh cao của nghệ thuật làm bánh, bộ sưu tập Trăng Vàng thể hiện sự tinh tế, cầu kỳ khi gói ghém trọn vẹn những thông điệp tình thân trong từng tuyệt phẩm.

Mỗi hộp bánh Trăng Vàng là một tuyệt tác khi được chăm chút kỹ lưỡng từ những hương vị bánh thượng hạng, thiết kế tinh tế sang trọng và lời chúc ý nghĩa được gửi trao. Nhân bánh được làm từ những nguyên liệu hảo hạng, tinh tuý của đất trời như bào ngư, hải sâm, cua huỳnh đế, cua Alaska…Vỏ bánh với những hoa văn sắc nét đến từng chi tiết. Hương vị bánh được các nghệ nhân biến hoá thành mỹ vị tinh tế xứng tầm đỉnh cao của nghệ thuật làm bánh. Chăm chút cho từng hương vị bánh nướng quen thuộc, các nghệ nhân Trăng Vàng cũng thể hiện sự sáng tạo không ngừng khi giới thiệu những hương vị tươi mới của bánh Tuyết dâu tây ngọt ngào, Tuyết Capuchino thơm lừng, Tuyết trứng sữa thơm bùi, Tuyết trà xanh thanh mát.

Trải nghiệm trung thu tại Trăng Vàng của Mondelez Kinh Đô

Lời chúc phúc toàn thu như ý được gửi trao như hoàn thiện sự tinh tế của từng hộp bánh Trăng Vàng. Với ý nghĩa Khang – đong đầy sức khoẻ, Lộc – sung túc phú quý, Vinh – rạng rỡ danh thế, Phúc – dồi dào may mắn, An – trọn vẹn bình yên, ứng với màu sắc tượng trưng của Kim cương, bạch kim, hoàng kim, pha lê, hồng ngọc, mỗi hộp bánh Trăng Vàng là món quà trân quý, gửi đến người thân, bạn bè, đối tác.

Từ nay đến hết ngày 14/9/2016, khách hàng sẽ được trải nghiệm và thưởng thức bánh trung thu cao cấp Trăng Vàng tại 02 showroom Trăng Vàng tại Nowzone Trade Center (235 Nguyễn Văn Cừ, Q1, TP HCM) và tầng B2, Vincom Royal City (72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội). Ngoài việc chụp ảnh cùng với những thiết kế trung thu đẹp mắt tại các showroom, khi tham quan và mua bánh Trăng Vàng, khách hàng sẽ được tặng tranh thư pháp từ các ông đồ ngay tại gian hàng.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây