Gái xinh đi xem phim diện mốt váy "thả rông", mặc vào thì mát nhưng ai nhìn cũng lắc đầu 

Thứ năm - 15/09/2022 21:23
Trong một đoạn clip được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội, nhân vật này đã "gây sốt" với bộ váy yếm có phần khá kiệm vải. Tất nhiên, cách chọn đồ thiếu tinh tế đã khiến cô vấp phải nhiều ý kiến trái chiều.
Gái xinh đi xem phim diện mốt váy "thả rông", mặc vào thì mát nhưng ai nhìn cũng lắc đầu 

Mặc dù xã hội hiện đại đã có cái nhìn thoáng hơn trong trang phục của phụ nữ , nhưng không phải kiểu đồ gợi cảm nào cũng nhận được cái nhìn thiện cảm từ phía người xung quanh. Chính vì vậy những cô nàng ăn diện táo bạo ở nơi công cộng đều nhanh chóng lọt vào "tầm ngắm" của dân tình.

Đơn cử như mới đây nhất, một đoạn clip quay lại cảnh cô gái xinh đi xem phim cùng bạn nhưng ăn diện kiệm vải đã "gây bão" cõi mạng. Mặc dù ngoại hình của nhân vật này vô cùng nổi bật, nhưng lối "lên đồ" phong phanh hết cỡ đã khiến cô nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

Cô nàng này xuất hiện tại rạp chiếu với bộ váy dáng dài, khoét mạnh tấm lưng trần. Không cần quay mặt thì hình thể nuột nà, làn da trắng nõn này đủ làm mọi ánh nhìn xuyến xao.

Trong hình ảnh chụp ở góc nghiêng, cô nàng còn khiến cõi mạng thêm muôn phần ngỡ ngàng vì bộ váy yếm khoét quá đỗi mạnh tay. Không chỉ đôi gò bồng đào gần như "lộ thiên", thiết kế này còn phần nào dễ xê dịch. Chỉ cần cử động mạnh cũng đủ gây ra những tình huống hớ hênh.

Và với góc chụp chính diện, vòng 1 của cô nàng cũng không thể "giấu nhẹm" vì kiểu dáng thiếu vải, không đủ che chắn của thiết kế.

Bên dưới đoạn clip được lan truyền, cộng đồng mạng phần đông đều thở dài ngao ngán, cho rằng lối "lên đồ" nơi công cộng của người đẹp này quá đỗi táo bạo và thiếu duyên dáng. Mặc dù item này có thể giúp người mặc khoe được dáng ngọc ngà, lưng trần nõn nà và vòng 1 quyến rũ, nhưng nếu tiết chế hơn trong cách chọn trang phục, hẳn cô nàng này sẽ ghi điểm ấn tượng hơn. 

Thời gian trước, cõi mạng cũng xôn xao trước hình ảnh một cô gái được bạn trai chở trên xe ô tô nhưng ăn mặc khoét trọn cả tấm lưng quá phong phanh. Với item này, chỉ cần cúi xuống là cô nàng đã rơi vào cảnh "lộ hàng" không mong muốn.

Trên thực tế, để chinh phục được trang phục mát mẻ này, người mặc không chỉ cần phải có dáng người chuẩn, nhất là phần lưng trắng nuột nà không tỳ vết mà còn cần phải có sự tinh tế nhất định. Theo đó, để an toàn khi diện váy yếm - item được cho là "kén" áo ngực, ngoài việc ưu tiên các thiết kế không quá hở hang, dễ lộ ngực thì việc lựa chọn nội y cũng phải được chú trọng.

Không phải váy xẻ ngực sâu hun hút, kiểu trang phục khoét mạnh phần nách và lộ một phần vòng 1 cũng dễ gây tranh cãi vì hở lộ liễu.

Những chiếc áo hở lưng được xếp vào top trang phục "nguy hiểm" vì dễ khiến phái đẹp rơi vào tình huống phô trương quá đà với khoảng hở "toang hoác", dễ gây "đỏ mắt" người nhìn.

Mặc đẹp kiểu trang phục này không dễ, dù nó có thể khiến các chị em trở nên quyến rũ một cách bí ẩn.

Do đó, các chị em nên ưu tiên chọn thiết kế có độ kín đáo nhất định, không khoét quá sâu nơi phần nách và đặc biệt là không nên chọn những thiết kế quá rộng dễ gây xê dịch và làm "lộ hàng". 

Ngoài ra, thay vì "thả rông" hoặc mặc áo ngực thông thường, miếng dán silicon hay dán nhũ hoa loại trong suốt hoặc màu nude chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. 

Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/gai-xinh-di-xem-phim-dien-mot-vay-tha-rong-mac-vao...Nguồn: https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/gai-xinh-di-xem-phim-dien-mot-vay-tha-rong-mac-vao-thi-mat-nhung-ai-nhin-cung-lac-dau-a576194.html

Quý bà đầu bạc phơ vẫn mặc quần jeans rách rưới, ăn diện trẻ trung kém gì thiếu nữ!
Chiếc quần jeans rách dường như là item có mặc xuyên suốt trong phong cách đời thường của quý bà 70 tuổi Hyun Joo.
Bấm xem >>

Mặc đẹp mỗi ngày

Theo Venus (Người đưa tin)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây