Cindy Crawford nhắn nhủ con gái 14 tuổi khi bước chân vào làng người mẫu

Thứ bảy - 13/08/2016 02:04
Siêu mẫu Cindy Crawford tự hào về cô con gái 14 tuổi của mình, Kaia, bởi sự tự tin và phong thái mà cô bé đã tự tạo dựng. Kaia được xem là bản sao hoàn hảo của mẹ ruột.

Kaia Gerber là con gái của siêu mẫu đình đám Cindy Clawford. Cô bé 14 tuổi sở hữu đôi chân dài, gương mặt đẹp và phong thái cuốn hút không kém một người mẫu chuyên nghiệp. Trong tháng 9 tới, Kaia là gương mặt trang bìa của tạp chí Teen Vogue.

Kaia Gerber, con gái của siêu mẫu Cindy Crawford, bước chân vào làng người mẫu khi mới chỉ là một bé.

Kaia xuất hienj trên tạp chí Teen Vogue, tháng 9/2016.

Ngoài việc thực hiện một bộ ảnh thời trang ấn tượng, Kaia Gerber còn nhận lời phỏng vấn của chính mẹ ruột. Cô nói: “Khi nhìn vào mẹ ruột, ngoài ngoại hình, tôi nhận thấy, hai mẹ con tooik có khá nhiều điểm tương đồng. Tôi nhận thấy điều đó khi xem lại những video cũ của mẹ tôi. Tôi không biết, có thể đó là gen, nhưng thực sự hành động của chúng tôi giống hệt nhau”.

Siêu mẫu Cindy thì rất tự hào về cô con gái cưng của mình. Cô thừa nhận, ở tuổi như Kaia bây giờ, cô không có được sự tự tin như cô bé. Siêu mẫu hàng đầu thế giới bước chân vào làng thời trang lúc 17 tuổi trong khi con gái cô đã làm người mẫu ngay từ khi mới chỉ là một cô bé.

Cindy bắt đầu làm người mẫu khi 17 tuổi.

Cindy là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới vào những năm 90 của thế kỷ trước.

Kaia làm người mẫu cho chiến dịch quảng cáo của Versace khi 10 tuổi. “Những gì con cảm nhận là đúng. Đừng lo lắng khi là chính mình”, Cindy khuyên nhủ con gái. Tự tin là điều mà con gái Cindy có thừa, đặc biệt là khi đứng trước ống kính máy quay.

Kaia biết ơn người mẹ nổi tiếng của mình vì nhờ cô, cô bé 14 tuổi đã có cơ hội gặp gỡ và biets những con người tuyệt vời trên khắp thế giới. Siêu mẫu 15 tuổi nhắn nhủ con gái: “Cuộc sống của con đang rất vui vẻ nhưng con cũng nên hiểu rằng, đây là một công việc vất vả”.

Ngoài Kaia, Cindy còn có một cậu con trai rất điển trai, cậu đã từng xuất hiện bện mẹ và em gái trong một số sự kiện. Cindy là một trong những siêu mẫu hàng đầu thế giới trong thập niên 90 của thế kỷ trước. Cô lập gia đình với cựu người mẫu Rande Gerber vào năm 1998.

Cindy và con gái cưng lên bìa tạp chí Vogue

Kaia được xem là "bản sao" hoàn hảo của mẹ ruột.

Cindy tự hào khi con gái 14 tuổi đã rất tự tin và có phong thái của một người mẫu chuyên nghiệp.

Mi Vân

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây