Sinh viên Thủ đô háo hức với cuộc thi hát “LET’S SING 2017”.

Thứ tư - 05/04/2017 16:33

Sinh viên Thủ đô háo hức với cuộc thi hát “LET’S SING 2017”.

Ngày 02/04, vòng Sơ khảo Cuộc thi “LET’S SING 2017” được diễn ra tại Trường Đại học Luật Hà Nội (Hà Nội). Đây là mùa thứ ba sân chơi ca hát dành cho sinh viên của Thủ đô này được tổ chức.

Bởi những thành công đã thu được từ mùa giải trước, LET’S SING 2017 đã nhận được sự hưởng ứng của đông đảo bạn trẻ. Trong buổi sơ loại sáng nay, gần 200 bạn sinh viên đến từ rất nhiều các trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội đã tới tham gia tranh tài với cả hình thức đơn ca, song ca và nhóm nhạc.

Có mặt từ rất sớm để lấy số báo danh, một thí sinh cho biết, trước Cuộc thi ngày hôm nay, bạn đã tham gia cuộc thi ca hát cấp trường và đây là lần đầu bạn tham gia một cuộc thi với quy mô toàn thành phố, do vậy dù công việc học tập và làm thêm bận rộn nhưng bạn vẫn quyết định sắp xếp thời gian và tham gia thử sức mình ở một sân khấu lớn hơn...

Các bạn thí sinh sẽ phải thể hiện một bài hát từ 2-3 phút để chinh phục bộ ba Ban giám khảo gồm Thạc sĩ Thanh nhạc Mai Xuân Hương - giảng viên chính của trường Cao đẳng nghệ thuật Hà Nội, giảng viên Thanh nhạc Nguyễn Diệu Ngà và nữ ca sĩ Đặng Hồng Nhung - người đang được nhắc đến rất nhiều gắn liền với chương trình Thần tượng Bolero đồng thời là Giám đốc trung tâm nghệ thuật Adam. Đánh giá cao về chất lượng thí sinh từ vòng sơ khảo, cô Xuân Hương cho biết, một số em thực sự có giọng hát xuất sắc và vô cùng tự tin thể hiện bản thân trước Ban giám khảo.

Cuộc thi LET’S SING 2017 do Liên chi đoàn Khoa Pháp luật Hình sự - Pháp luật Quốc tế - Pháp luật Thương mại Quốc tế là một trong những tập thể vững mạnh và năng động nhất của trường Đại học Luật Hà Nội đứng ra tổ chức. Trong những năm vừa qua, bằng sự tận tình giúp đỡ của các thầy cô, bằng sự nhiệt huyết của các bạn sinh viên, Liên chi đoàn ba khoa Pháp luật Quốc tế - Pháp luật Hình sự - Pháp luật Thương mại Quốc tế đã tổ chức được rất nhiều hoạt động đoàn thể, những sân chơi lành mạnh, bổ ích nhằm phát triển tài năng cho các bạn sinh viên.

Cuộc thi LET’S SING năm nay không chỉ là nơi hội tụ của đam mê, tài năng và tình yêu ca hát mà còn là sân chơi bổ ích để sinh viên Luật nói riêng và sinh viên toàn Hà Nội nói chung cùng nhau gắn kết và tự tin tỏa sáng.

Chất lượng cuộc thi năm nay cũng được đánh giá là được nâng cao hơn hẳn các năm trước, không chỉ theo dõi các bài dự thi trực tiếp, các khán giả yêu thích còn có thể theo dõi và ủng hộ cho thi sinh trên trang livestream cá nhân của trên ứng dụng Haylive và landing page của chương trình http://letsing.haylive.net/ . Đặc biệt, ngoài các giải thưởng chính của chương trình, thí sinh được bình chọn nhiều nhất qua hệ thống Haylive sẽ được nhận phần thưởng trị giá 4 triệu đồng tiền mặt.

Sau vòng sơ khảo, 12 tiết mục xuất sắc nhất sẽ được lựa chọn để tham gia chung kết diễn ra vào tối 13/04 tại Hội trường A trường Đại học Luật Hà Nội. Ngoài ra, các thí sinh chung kết cũng sẽ được tham gia những hoạt động vô cùng bổ ích và ý nghĩa bên lề cuộc thi như buổi tập luyện thanh nhạc cùng giảng viên Trung tâm nghệ thuật Adam, đêm mini show và buổi từ thiện tại viện dưỡng lão sau cuộc thi.

Cùng ngắm các thí sinh trong vòng Sơ khảo của Cuộc thi:

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây