Bí quyết thành công của cuộc thi Ironman Việt Nam.

Thứ ba - 09/05/2017 08:54

Bí quyết thành công của cuộc thi Ironman Việt Nam.

Cuộc thi Ironman Việt Nam 70.3 đã diễn ra thành công tốt đẹp với nhiều ấn tượng tốt. Nhưng không phải ai cũng biết đóng góp thầm lặng của Nagakawa trong cuộc thi truyền cảm hứng này.

Trong những năm gần đây, nhiều cuộc thi vận động được tổ chức và gặt hái được những thành công rực rỡ. Ironman Việt Nam 70.3 là một trong số đó. Ironman Việt Nam 70.3 thành công là nhờ có ban tổ chức chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm và dàn thí sinh tài năng.

Nhưng có một yếu tố quan trọng tạo nên thành công của Ironman Việt Nam 70.3 không nhiều người biết đến. Đó là sự đóng góp thầm lặng của thương hiệu Nagakawa.

Cuộc thi ironman Việt Nam 70.3 diễn ra đúng vào thời điểm Đà Nẵng bắt đầu bước vào những ngày nắng nóng, gây chút khó khăn cho công tác tổ chức cũng như tham gia thi đấu của các VĐV. Để khắc phục tình trạng này, trước đó, BTC đã chủ động sắp xếp rất nhiều trạm tiếp nước cũng như máy làm mát không khí Nagakawa công suất lớn tại các địa điểm VĐV ăn nghỉ, luyện tập, thi đấu cũng như bố trí hàng trăm tình nguyện viên phục vụ.

Ngày 07/05/2017, cuộc thi ironman Việt Nam 70.3 đã chính thức diễn ra tại TP Đà Nẵng. Cuộc thi năm nay thu hút gần 1400 VĐV chuyên nghiệp và nghiệp dư đến từ 52 quốc gia. Các VĐV sẽ chinh phục thử thách 3 môn phối hợp bao gồm: bơi 1.8 km, đạp xe 90 km, chạy bộ 21 km.

Bất chấp thời tiết nắng nóng, các VĐV vẫn cố gắng hoàn thành thử thách của mình. Sau quãng đường bơi 1.8 km trên bãi biển Sơn Thủy, các VĐV ngay lập tức tham gia vào đường đua 90 km đạp xe trên các cung đường đẹp nhất ven biển Đà Nẵng: Hoàng Sa – Võ Nguyên Giáp – Cầu Thuận Phước trước khi chạy bộ 20km trên chính cung đường này.

BTC cho biết, đã có 95% số VĐV hoàn thành chặng đua – một con số cực kỳ ấn tượng. Dẫu vậy, cũng có không ít VĐV phải rất khó khăn mới hoàn thành được thử thách. Dù có hoàn thành chặng đua hay không, đa số các VĐV đều chia sẻ một trong những thử thách lớn nhất mà họ phải đối mặt chính là nắng nóng oi bức của Đà Nẵng.

Trong điều kiện sinh hoạt bình thường, nắng nóng cũng đã lấy đi năng lượng của người dân, chứ đừng nói tới các VĐV, những người phải tốn rất nhiều sức để tham gia các trò chơi vận động. Nhưng rất may mắn, Nagakawa đã "chinh phục" thử thách này giúp cho các VĐV.

Đồng hành thầm lặng mà hiệu quả là Nagakawa team. Họ lặng lẽ thổi những làn gió mát lành từ máy làm mát Nagakawa – giải pháp điều hòa tối ưu cho không gian mở. Những giọt mồ hôi ướt đẫm áo nhưng không làm ý chí sắt đá thôi bền bỉ, và những làn gió mát giúp làm dịu đi cái nóng lại góp phần tiếp thêm sức mạnh để các vận động viên về đích thành công.

Tự hào là thương hiệu điện lạnh, điện dân dụng duy nhất giải nhiệt cho sự kiện lớn quốc tế được 52 quốc gia quan tâm chinh phục, Nagakawa Việt Nam còn giành tặng riêng 6 giải thưởng đặc biệt là điều hoà nhiệt độ và máy làm mát Nagakawa cho các vận động viên của Việt Nam. Với 15 năm xây dựng uy tín thương hiệu cùng nhiều giải thưởng danh giá, Nagakawa là thương hiệu điện lạnh duy nhất đồng hành cùng sân chơi thể thao ý nghĩa mang tầm vóc quốc tế này.

Kết thúc cuộc thi, “người sắt” Tim van Berkel đến từ Australia đã trở thành nhà quán quân khi chinh phục 3 môn phối hợp với tổng thời gian 3 giờ 56 phút. Đặc biệt, năm nay, ironman Việt Nam 70.3 có sự góp mặt của cụ ABC (Malaysia), cụ đã hoàn thành xuất sắc phần thi vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 80 của mình. BTC cũng trao rất nhiều giải cho thành tích xuất sắc ở các độ tuổi khác nhau. Nhiều NTT cũng tặng quà cho các VĐV Việt Nam hoàn thành chặng thi với kết quả cao.

Danh sách 5 VĐV có thành tích tốt nhất chung cuộc:

1. Tim van Berkel (Australia) - 3:56:19

2. Ivan Kalashnikov (Nga) - 4:00:32

3. Mike Phillips (New Zealand) - 4:02:14

4. Alexander Polizzi (Australia) - 4:07:40

5. Brad Williams (Mỹ) - 4:10:31

Ironman Việt Nam là cuộc thi vòng loại để lựa chọn ra 30 “người sắt” mạnh mẽ, bền bỉ nhất tham gia vào ironman thế giới sẽ được tổ chức tại Tenesssi (Hoa Kỳ) vào Tháng 11 tới. Cuộc thi năm nay thu hút nhiều sự quan tâm của các kênh truyền thông quốc tế cũng như các Nhà tài trợ lớn như: Number1, VNG, Nagakawa, Mobifone, Mercedes,…

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây