Yêu nhân tình hơn 30 tuổi rồi biết chuyện bẽ bàng, cô gái làm điều dại dột không tin nổi

Chủ nhật - 20/09/2020 12:25

Yêu nhân tình hơn 30 tuổi rồi biết chuyện bẽ bàng, cô gái làm điều dại dột không tin nổi

Cảnh sát nhận định có thể vì phát hiện sự thật về người tình hơn 30 tuổi khiến cho cô gái nghĩ quẩn dẫn đến quyết định tự tử trong xe.

Chiếc ô tô đỗ 2 ngày không di chuyển

Bi kịch tình yêu có thể dẫn đến những cái kết đau lòng. Trong khi đau khổ vì tình, người trong cuộc thường có suy nghĩ không sáng suốt nên có thể tìm cho mình cách giải thoát, để lại nỗi xót xa cho người thân cũng như bạn bè. 

Mới đây, một chiếc ô tô màu đen đỗ trong bãi đậu xe ở Chiangmai, Thái Lan từ ngày 10/9, ban đầu không ai nghi ngờ gì về chiếc xe này. Tuy nhiên, đến ngày hôm sau, chiếc xe vẫn đỗ ở chỗ cũ, không di chuyển. Một người phụ nữ sống gần đó nảy sinh nghi ngờ nên đã lại gần thì phát hiện một cô gái nằm bên trong. Mọi người cố gắng gọi cô gái trong xe nhưng không thấy tỉnh dậy.

Hiện trường nơi cô gái tử vong trong ô tô

Trước đó, cô gái đã rời khỏi nhà từ ngày 9/9/2020, gia đình đã cố tìm nhưng không liên lạc được. Nạn nhân được xác định là cô gái 19 tuổi, quê ở Chiangmai.

Chị gái của nạn nhân cho hay, cô gái được một người chủ thuê làm việc, 2 chị em vẫn thường gặp nhau. Trước khi thi thể được tìm thấy, người này không liên lạc được với em và vô cùng đau lòng khi phát hiện sự việc. 

Chị gái nạn nhân cũng không biết nguyên nhân dẫn cơ sự này. Lần gặp nhau mới đấy nhất, 2 người nói chuyện bình thường không có dấu hiệu gì lạ. Có thể có uẩn ức gì trong lòng nhưng nạn nhân không dám nói ra nên mới tìm đến cái chết.

Mối quan hệ với người đàn ông hơn nhiều tuổi?

Lúc không thấy nạn nhân tỉnh dậy, cảnh sát có mặt ở hiện trường đập kính để đưa nạn nhân ra. Cảnh sát phát hiện bên trong xe ngập khói và nhiệt độ cao. Nạn nhân mặc quần bò ngắn, đắp áo hồng che chân, đi giày thể thao màu đen, không có thương tích nào trên người nạn nhân. Các bác sĩ xác định nạn nhân tử vong khoảng 2 tiếng trước khi được tìm thấy. Đội cấp cứu cũng có mặt cùng lúc với cảnh sát nhưng không thể làm được gì vì nạn nhân đã tử vong từ trước đó.

Cảnh sát nhận định có thể vì chuyện tình cảm như vậy khiến cho cô gái nghĩ quẩn dẫn đến quyết định tự tử trong xe.

Trên người nạn nhân có một vé xổ số, 600 bath và 1 điện thoại di động. Cảnh sát kiểm tra danh sách cuộc gọi trên di động thì phát hiện cô gái này liên lạc với một người đàn ông. Người này chính là chủ đang thuê cô làm việc.

Thông tin từ báo chí Thái Lan cho hay, nạn nhân và người chủ 49 tuổi có mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên, sau một thời gian qua lại, cô gái mới biết sự thật là người đàn ông này đã có vợ con. Cô cảm thấy buồn bã, thất vọng vì tình cảm của mình đã đặt sai chỗ.

Giữa 2 người từ mối quan hệ tình cảm đã xuất hiện mâu thuẫn, thường xuyên cãi nhau. Tuy nhiên, vì quá yêu người đàn ông hơn mình 30 tuổi mà cô không thể dứt nổi. Dù không dứt nổi nhưng cô lại mang cảm giác tội lỗi do tự cho mình là người xen vào chuyện gia đình của người tình. 

Theo nhận định của cảnh sát có thể vì chuyện tình cảm như vậy khiến cho cô gái nghĩ quẩn dẫn đến quyết định tự tử trong xe. Cái chết của cô gái trẻ khiến cho gia đình sốc và đau lòng. Bố mẹ của cô gái bật khóc khi nhận được hung tin.

Sau khi biết thông tin về sự việc, không ít cư dân mạng nhận xét cô gái đã có quyết định ngốc nghếch và đáng thương. Đó không phải là lỗi của cô nhưng vẫn tự đánh mất mạng sống của mình. Còn có ý kiến cho rằng, người đàn ông 49 tuổi cũng phải chịu trách nhiệm liên đới trong vụ việc này và nên bị trừng phạt.

Phía cảnh sát cho biết sự việc vẫn đang được tiếp tục điều tra. Cơ quan điều tra sẽ triệu tập những người có liên quan đến để thẩm vấn nhằm xác định chính xác nhất nguyên nhân cái chết của nạn nhân trẻ tuổi. 

Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/yeu-nhan-tinh-hon-30-tuoi-roi-biet-chuyen-be-bang-co-...Nguồn: http://thoidaiplus.giadinh.net.vn/yeu-nhan-tinh-hon-30-tuoi-roi-biet-chuyen-be-bang-co-gai-lam-dieu-dai-dot-khong-tin-noi-d5120201591021129.html

Bé gái 7 tuổi cầu xin bác sĩ được chết, hé lộ tội ác của bố mẹ và chú ruột
Lời cầu xin của bé gái đã khiến các bác sĩ và những nhà điều tra ám ảnh vì sự thật đằng sau quá tàn khốc.
Bấm xem >>

Theo H.A (Dịch từ QQ) (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây