Thái độ với Conte, Costa bị Chelsea "cấm khẩu"

Thứ ba - 18/10/2016 12:15

Thái độ với Conte, Costa bị Chelsea "cấm khẩu"

Thái độ trịch thượng, đòi ra sân của Diego Costa không chỉ khiến HLV Conte, mà cả BLĐ Chelsea "nóng mặt".

Phút 70 trận đấu giữa Chelsea và Leicester City, Diego Costa ra dấu xin thay người. Giới chuyên môn nhận định, chân sút người TBN đã dính 4 thẻ vàng trước đó và muốn tránh nguy cơ nhận thẻ thứ 5, đồng nghĩa với việc bị treo giò ở trận đại chiến trước MU tuần tới. Tuy nhiên, HLV Antonio Conte lại từ chối yêu cầu này, khiến Costa tỏ thái độ tức giận ra mặt.

Costa đòi ra sân vì bị Conte liên tục chê trách, nhắc nhở. Hành động này khiến BLĐ Chelsea không hài lòng

May mắn là Costa không dính thêm thẻ vàng nào. Sau trận, Conte lên tiếng về khúc mắc có thể thổi bùng lên thành mâu thuẫn với cậu học trò: "Đội bóng luôn cần sự nhiệt huyết của Costa. Nếu có thể, tôi sẽ giữ cậu ấy ở trên sân cho đến hết trận. Tôi biết mình mạo hiểm, bởi Costa sẽ phải ngồi ngoài trận tới với Man Utd nếu dính thêm 1 thẻ vàng nữa.

"Costa giàu cá tính và có thể truyền cảm hứng cho đồng đội và Chelsea cần niềm cảm hứng ấy. Tôi là người quyết định chuyện có thay người hay không và chịu trách nhiệm về các quyết định của mình", chiến lược gia người Italy lí giải.

Nhưng sự thật không đơn giản như vậy. Theo tiết lộ từ Mirror, dù ghi bàn mở tỉ số, nhưng Costa thường xuyên di chuyển sai vị trí, làm trái với ý đồ chiến thuật mà Conte đề ra. Rất nhiều lần, chiến lược gia 46 tuổi ra sát đường pitch nhắc nhở, chê trách khiến cầu thủ 27 tuổi khó chịu chứ không phải vì muốn tránh thẻ phạt như nhiều người lầm tưởng.

Quyết định giữ Costa trên sân của Conte cũng nhận được sự ủng hộ từ BLĐ Chelsea. Thậm chí, những người đứng đầu CLB còn ra lệnh cấm "Quái thú" không được đề cập đến vụ việc này trên phương tiện truyền thông.

Diego Costa vốn nổi tiếng bởi cá tính bất trị. Còn nhớ 1 năm trước, tiền đạo người TBN cũng "bật" HLV Jose Mourinho ở trận gặp Maccabi Tel-Aviv, thuộc khuôn khổ vòng bảng Champions League khi bị “Người đặc biệt” phàn nàn về phong độ.

Nguồn tin: www.24h.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

global block facebook comment box

137 Hàm Nghi Foot Massage

Danh Mục tin tức
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây